" Tuyệt vời", một thiếu nữ có mái tóc xanh nhạt, mềm mượt và dài..cùng đôi đồng tử màu hổ phách, lấp lánh như một vì sao...Khuôn mặt của thiếu nữ đó vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, có thể người đó đã thấy thứ gì đó rất tuyệt vời..Đó là Rimuru QK, người cai trị Liên Bang Jura Tempest.
" Bài làm này rất hay..., người này vừa liệt kê những phương pháp rất thông minh, ứng dụng vào thực tế và giải thích rất kĩ càng. Với lại nét chữ cũng rất đẹp nữa...Người này nhất định phải trở thành tổng trưởng kinh tế của Tempest (tự bịa)" Rimuru vừa đọc vừa cố tìm kiếm thông tin của chủ nhân bài thi này.....
"để xem...tên: KoSizuki Akina......20 TUỔI..không ngờ cô gái này lại trẻ như vậy...còn hình...."
Rimuru QK bỗng khựng lại, châm châm nhìn vào hình của thiếu nữ đó..Mái tóc dài, mềm mượt và đen như gỗ mun..Đôi đồng tử to tròn mang sắc xanh lá, hàng lông mi dài cong vút, chiếc mũi cao thanh tú cùng khuôn miệng chúm chím màu anh đào..Tất cả đều gợi lên một vẻ đẹp như thiên thần.... trên mặt cậu xuất hiện vài vệt hồng"CHỐT CÔ GÁI NÀY NGAY!!!"......Trong tâm cậu gào thét phải tuyển bằng được thiếu nữ vừa có tài có sắc này....Không được bỏ qua, nhân tài hiếm có đó!..(chứ không phải mê gái hả?)
____________
Hiện giờ Rimuru đang vắt vẻo trên cành cây và ngắm mây, cậu bỗng nhận được thông báo của Ciel....Kết quả của Kì thi đã có, cậu khá ngạc nhiên. Vì tận 2 ngày mới có mà, mới trãi qua một ngày đã có..Cậu thầm cảm thán mình trong quá khứ siêng thật..Nhanh chóng di chuyển đến bản kết quả của kì thi...
-Để xem..thủ khoa..kosizuki Akina......
Cậu hơi đơ ra một chút, cậu chỉ định làm một chức vụ nhỏ trong Tempest nhưng giờ nó lại thành ra thế này.....Cậu nói thật nha, cái bài thi đó cậu trả lời lơ quơ lơ quơ, thật ra là trả lời ẩu...cái kế hoạch mà cậu đưa ra chỉ là một phần nhỏ của kế hoạch ......Vậy mà bây giờ cậu lại trở thành thủ khoa..Rimuru không biết cái kế hoạch mà cậu cho là nhỏ, nó là một kế hoạch chỉ có thiên tài số một làm ra....
Nhưng...bây giờ không thay đổi được nữa rồi, cái tên giả của cậu đã chỉ rõ rành rành trên bảng, chốn tránh cũng không được nữa...."Hazzi", cậu xoa xoa nguyệt thái dương....
-cô có phải là Kosizuki Akina, thủ khoa của kì thi này không?
Một giọng nói vang lên kéo cậu về thực tại, vội quay mặt về hướng đó thì đập vào mặt Rimuru là bóng hình quen thuộc..."là Benimaru, Souei và Diablo!" Cậu hơi giật mình, họ đến đây tìm mình chi vậy..không lẽ họ đón thủ khoa.....Không..KHÔNG...chuyện đó làm gì có chứ...đón một thủ khoa nhỏ nhoi mà cần tới ba người có chức vụ lớn trong tempest ra đón à, chuyện này thật sự quá phi lí
- phải, là tôi..!
Trên khuôn mặt cậu là nụ cười, phải diễn nữa rồi, riết cậu thấy mình đáng đạt giải oscar...Diễn không có chút giả tạo miếng nào...
-chúng tôi nhận lệnh của ngài Rimuru_sama đến đây để đón cô!
Khi Diablo vừa dứt câu nói đó xong, mọi người đều dồn ánh mắt ngưỡng mộ lên người cô..Người gì đâu đã đẹp rồi mà còn tài giỏi thông minh, thật muốn bắt về làm vợ quá đi...
-Arế...
Cô hơi khựng lại, thật sự là thật luôn, họ đến đây để đón cô sao, cô chỉ là một thủ khoa của một chức vụ nhỏ thôi mà..
-Thưa master, thật ra ngài đã đi nhầm kì tuyển chọn, đây là kì tuyển chọn tổng trưởng kinh tế ạ...
Câu nói của Ciel khiến Rimuru đơ người, hèn chi cậu thấy đề nó không giống với kì tuyển chọn cậu muốn, nhưng mà tại sao Ciel lại không nhắc cậu chứ..cậu vươn ánh mắt nghi nghờ lên cô trợ lý của mình...
-Thần không biết gì đâu...thưa master!
Ciel chốn tránh lời nói của cậu, cổ thật sự không biết diễn mà, rõ rành rành rồi..Nói thật, từ lúc cậu về thế giới tensura này cậu không còn hoàn hảo như trước nữa, hay quên lại lười biếng...Cậu bị thế giới này làm ảnh hưởng rất nhiều, nhưng như vậy cũng tốt, cậu có thể cảm nhận lại sự ấm áp mà trước kia chưa từng cảm nhận được...Đôi môi cậu mỉm cười nhẹ, đôi mắt chứa đầy sự dịu dàng, ấm áp...Làm cho ai kia thoáng đỏ mặt..(Diablo, Benimaru, Souei)
-Khụ khụ, vậy thì mời cô...!
Diablo phá tan bầu không khí màu hồng đó, hơi lùi lại, đưa cánh tay trái mình ra...
-vâng, cảm ơn ba người...!
Trên môi cô là nụ cười tỏ nắng, khiến cho đám con trai xung quanh xỉu ất xỉu đau, còn ba người kia thì vội quay mặt đi nơi khác..."Họ bị làm sao vậy nhỉ", đó là suy nghĩ của một thiếu nữ ngây thơ...Rimuru thật là trong sáng quá đi..coi chừng bị đám kia ăn đậu hũ lúc nào không hay đó a~
____________
Chap này không hay cho lắm vì mình ra gấp, mong mọi người đừng chê nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(all rimuru) vị thần cô đơn, bây giờ đã gặp lại ánh sáng đó
Fantasynhân vật không thuộc sở hữu của tôi,tính cách nhân vật sẽ thay đổi một chút,truyện chỉ đăng tải tại wattpad,tác giả: mimayaka. Cấm copy truyện.Truyện lấy ý tưởng từ "trở về quá khứ" của tác giả ngoccctramm và "tình yêu vượt thời gian" của tác giả B...