Nếu hai ta đi ngược lối?

207 7 6
                                    

Mở đầu cho series otp bình dương của tôi thì đó chính là otp Brian x Jun. Nó không quá nhiều người ship nhưng tôi vẫn bế nó lên đây. Đọc vui vẻ.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Misugi Jun quen biết Brian Cruyfford qua trận đấu giữa Nhật Bản và Hà Lan. Họ đều mang số áo 14 nhưng lại 2 số phận riêng biệt. Nói về Brian Cruyfford, tham gia bóng đá vì lời hứa năm xưa với anh trai là "vô địch World Cup". Misugi Jun, tham gia bóng đá vì đam mê của chính anh ta. Trong trận đấu, Brian chỉ chú ý mãi Tsubasa và Wakabayashi, cậu ta chuyển hướng sang Jun quan sát cậu đôi chút ở cuối trận đấu.

-Misugi: Đội trưởng bên kia cũng là số 14 sao?

-Matsuyama: sao tự dưng nay lại chú ý đến người ta vậy?

Misaki: chắc do Brian giỏi về mặt kĩ thuật nên Misugi chú ý thôi ấy mà, đó là điều dễ hiểu thôi

Mặc kệ cho 2 cậu bạn của mình đang suy luận như thám tử về lí do cậu chú ý tới Brian thì cậu vẫn mặc kệ và không thèm trả lời câu hỏi của Matsuyama. Sau khi kết thúc trận đấu, ngoài đi qua giao lưu ra thì Misugi chú ý đến Brian đang giao lưu nói chuyện với đội trưởng đội mình là Tsubasa. Đợi cho 2 bên nói xong, lúc mà Brian quay đi thì Misugi đi qua gọi tên cậu.

Misugi: này Brian

Brian: //quay sang// có chuyện gì à Misugi Jun?

Misugi: tôi sang đây không phải ý gì chỉ là muốn làm quen cũng như xin cách liên lạc với cậu thôi

Brian: //lẩm bẩm// người Nhật ai cũng khó hiểu thế à? tự dưng xin liên lạc với đối thủ?

Miusgi: cậu lẩm bẩm gì đó

Brian: không không

Sau một lúc nói chuyện xin in4 các thứ thì Misugi cũng đã có được thứ mà cậu muốn. Đi vào bên trong mà nhìn chằm chằm vào sđt cậu vừa có được của Brian rồi cũng vừa thu dọn đồ vừa suy nghĩ rằng tại sao cậu lại xin làm gì trong khi cậu còn chẳng quen Brian. Có lẽ thời gian sẽ trả lời câu hỏi này của cậu chăng?

Soda khi quay qua nhìn thấy cậu bạn Misugi đang thẩn thờ nhìn vào cái điện thoại cũng thấy lạ mà đi qua vỗ vai Misugi một cái cho cậu bạn tỉnh ra.

Soda: sao thẩn thờ dữ vậy?

Misugi : không có gì đâu Soda. Chỉ là tôi đang suy nghĩ vài chuyện riêng thôi

Nói thế thôi chứ ai mà biết được trong đầu cậu đang nghĩ cái gì cơ chứ? Vẫn như mọi lần Misugi đi trở về khách sạn thì nằm dài ra giường, cậu mở điện thoại lên nhìn vào màn hình rồi quyết định nhắn thử cho Brian xem sao. Vừa gõ được chữ "chào" thì nhìn lên dòng trạng thái thấy cậu ta cũng vừa online lên. Thấy thế thì Misugi cũng bấm gửi rồi nằm đợi tên đội trưởng đó trả lời tin nhắn của bản thân.

-----------------tua đi lười miêu tả lắm------------------------

Thật ra sau một thời gian nhắn tin nói chuyện đủ kiểu thì Misugi cũng tự cảm thấy cậu đội trưởng đó cũng khá dễ thương chứ chả phải quá ư là đáng ghét như cậu nghĩ. Hôm nay vẫn thế, vừa tập xong là cậu đi lại túi lấy cái điện thoại ra check tin nhắn xem là có gì mới lạ hơn không thì bất ngờ có người vỗ vai cậu từ phía sau.

[Captain Tsubasa] oneshort về otpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ