Chương 2: RUNG ĐỘNG (P1)
Ngày 03/04/2023
"Sau đó, anh ấy nói rằng Phi Phakin và các anh có một mối quan hệ ngoài công việc."
"Ha, ha, ha!!!"
Trong khi Rain đang suy nghĩ mông lung vì lời nói của một người xa lạ thì Sky đang kể cho người yêu những gì đã xảy ra. Giọng điệu bình thường giống hệt như cậu không hề để ý đến, không một chút ghen tị nào.... chỉ đơn giản là kể lại một câu chuyện cười cho P'Prapai thôi!
Chà, Graf càng ngày càng cáu gắt hơn rồi!
"Nếu anh nói đó là sự thật thì sao?" Prapai tắt máy và quay sang trêu chọc người yêu.
Đôi mắt anh lấp lánh, hy vọng nhìn thấy dấu vết ghen tuông trong mắt người yêu trắng xinh của mình... nhưng...
"Thật à? Vậy tại sao hai người lại chia tay vậy?" Sky tò mò hỏi lại. Miệng mỉm cười, hai mắt sáng ngời đầy vẻ thích thú.
"Không hẹn hò. Chỉ đùa giỡn!"
"Ừm." Cậu bé với làn da trắng sáng trầm ngâm, liếc nhìn về phía người thanh niên nghiêm túc bên cạnh... phá lên cười.
"Vì vậy... anh không thể tiếp tục?!"
"Ồ, đúng như những gì em đang nghĩ... Anh và Phi Pakin... Ai lại ngu ngốc đi tin một điều như vậy?"
Cho dù cậu hoàn toàn không biết gì về Phi Pakin nhưng cậu sẽ không bao giờ tin rằng P'Pai và P'Pakin có mối quan hệ tình cảm... Điều đó là không thể... không thể... Vì họ cùng loại. Dù cho Prapai không cao lớn bằng nhưng không có nghĩa là anh dễ bắt nạt.
Sky bật cười lớn khi nghĩ đến điều đó.
Nhìn người yêu nhỏ cười lớn, sự vui vẻ đong đầy trong mắt khiến người nhìn không thể không mỉm cười.
Bạn trai của ai dễ thương thế này?
Prapai thừa nhận rằng anh đã bị mê hoặc bởi những cử chỉ trên giường của Sky cho nên anh muốn tán tỉnh cậu, anh lại thấy động tác nào của cậu cũng đầy quyến rũ... Và sau khi yêu và hẹn hò chính thức, thứ anh yêu nhất chính là nụ cười của Sky.
Đó là điều em ấy phải có... Tôi muốn nhìn thấy Sky vui vẻ, hạnh phúc hơn mỗi ngày... và tôi sẽ là người mang lại hạnh phúc cho Sky!
"Nhưng chắc chắn thằng Rain sẽ tin."
Đột nhiên, người đàn ông đang chìm đắm trong sự hạnh phúc sững người, nhìn sang người yêu nhỏ, gật đầu xác nhận rằng sẽ có ai đó tin tưởng vào điều vớ vẩn này. Và sau đó phá lên cười. Tiếng cười vang vọng khắp xe.
"Tại sao em lại chắc chắn Rain sẽ tin vào điều đó?"
Prapai vừa nói vừa bước ra khỏi xe, đi về phía ghế lái và cả hai cùng bước vào tòa nhà.
Kể từ sau sự cố ấy, Prapai đã mua một căn hộ lớn với an ninh chặt chẽ hơn.bây giờ, nếu không có sự cho phép của anh ấy, không ai có thể lên được căn hộ này. Một căn hộ duplex ở tầng 51, sân vườn tuyệt đẹp, bể bơi siêu hiện đại... ngoại trừ một điều... cậu bé nào đó vẫn không chịu chuyển đến sống cùng anh... Lý do của bên kia là căn hộ này quá xa trường đại học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
RomanceĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...