walk in the club like what up

62 4 3
                                    


Tóm tắt:

Mọi người cứ làm như có cung khủ là cái gì xịn lắm, mà không hề.

Hay là một bài thánh ca cho con trăn trong quần anh Tuấn.

__________________

Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, tác giả mà đấm tôi thì tôi quỳ.

Hãy vào link gốc thả tim ủng hộ cho tác giả nhớ!!!

https://archiveofourown.org/works/35779690?view_adult=true&fbclid=IwAR3MCzTRNEZdhq0EPZMBj0PzssEF3jNjPvi6ZhpmgHRa8honDRfpZPPoAUk#main

__________________

Mọi người cứ làm như có cung khủ là cái gì xịn lắm, mà không hề.

Thứ nhất là thế thì vướng vào mọi nơi. Cái cảnh mà ngồi xuống thôi là ngồi thẳng vào bi nó xảy ra quá thường xuyên rồi, nhưng mà giờ ngồi xuống thôi mà họa mi cũng chết theo? Chạm đáy nỗi đau. Đau thương đến chết. Xấu hổ muốn lìa đời. Cung Tuấn đã học được cách quản lí biểu cảm luôn ở mức nhạt nhẽo vừa thản nhiên điều chỉnh tư thế, bởi vì dù hắn có cẩn thận thế nào đi nữa, nhét vào đâu hay mặc đồ lót dáng nào, thỉnh thoảng thì chuyện đấy vẫn diễn ra thôi.

Thứ tiếp là đấy, vướng mọi điều. Mọi người cứ nhìn vào là thấy hết cả còn gì nữa! Cung Tuấn thì cũng không phải loại người văn minh lịch sự quá thể gì, nhưng mà hắn coi trọng tính riêng tư, và hắn cũng không có đam mê khoe khoang chỗ ở đũng quần mình cho thiên hạ dòm. Nhưng mà lại phải nói lại, thỉnh thoảng thì... chuyện đấy vẫn diễn ra thôi. Hắn có muốn đâu, nhưng mà con cá chà bặc của hắn thì cứ tự vẫy tay chào thế giới thế đấy. Tệ vl.

Và xong thì có một sự thật là nếu con chim bạn thực sự siêu to khổng lồ thì làm sao mà đụ. Cái cảnh mà bạn tình vừa mở quần mình xong rụt lại đằng sau đầy sợ hãi như vừa thấy một con quái vật trồi lên từ đầm lầy, nghĩ nó chán. Ờ thì chuyện này mới xảy ra có hai lần thôi, nhưng mà cái cảnh này thì nó hằn vào tâm trí luôn ấy chứ. Hầu như những người bạn trai cũ của Cung Tuấn đều rất là nỗ lực che dấu sự e ngại của mình và rất là nỗ lực thử ngậm vào hoặc là cưỡi cậu em không bé của hắn, nhưng mà sự e dè ngần ngại ấy làm hắn tắt nắng kinh khủng. Cứ kiểu sỉ nhục nhau thế nào ấy, mà Cung Tuấn thì không phải loại lên giường là chỉ biết đến mỗi mình mình thôi. Hắn muốn cả hai đều thỏa mãn. Mà yêu cầu đấy thì có gì mà quá đáng đâu, lẽ là thế.

Thành ra hắn chủ yếu nằm dưới luôn, như một phương thức tự phòng vệ, thực ra thì không hề tệ nhé! Tuyến tiền liệt của hắn hoạt động trơn tru, cái bộ phận hắn có cảm giác được tận hưởng và không hề phản bội hắn tí nào. Hắn cũng thích được ôm, được ghì xuống rồi nhấp. Thành ra đấy cũng chả phải là sự hi sinh lớn lao gì.

Nhưng mà hắn gần như là từ bỏ chuyện có những đêm tình tuyệt vời như cái cách mà nhiều người nghĩ cu càng to thì đụ càng thích. Làm tình lúc được thì cũng... được. Hắn không thấy mình cần một bờ mông thần kì trời ban, một quả đào thay đổi thế giới để có thể làm một người đàn ông hạnh phúc đủ đầy.

Đấy xong rồi hắn gặp Trương Triết Hạn.

Nhìn một phát là biết ngay thằng cha này là một rắc rối rồi – chính là cái kiểu "giời ơi bạn diễn của mình hấp dẫn đúng cái kiểu mình mê, chứ không phải kiểu diễn viên thì tất nhiên là phải đẹp" – nhưng mà thế thì cũng chẳng phải chuyện gì quá ngạc nhiên.

[Fic dịch] Sải bước tự tin (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ