Isagi lúc này đang ở trong phòng tắm chung để tắm rửa cậu vừa tắm vừa suy nghĩ cách để đánh bại Rin để giành lại Bachira.
Đột nhiên bọt tắm từ đâu bay tới dính vào một phía mặt cậu và tóc.
__ Hử...?
__ Ah. Cho tôi xin lỗi nhé vì lỡ bắn bọt...
Khi cậu quay ra thì nhìn thấy Kunigami cũng đang tắm ở đây, anh ở đây từ lúc nào thế!? Hay do cậu mãi tắm nên không để ý nhỉ.
__ Kunigami!?
__ Isagi?
__ Sao cậu lại ở đây chứ...!?
__ Này này câu đó tôi hỏi mới đúng. Sao cậu vẫn còn ở đây vậy?
__ "Tên này nghĩ mình yếu đến mức dễ dàng bị loại thế cơ à..."
Isagi tiến đến ngồi xuống ngâm bồn cùng Kunigami bắt đầu kể lại mọi chuyện.
Kunigami gật gật đầu như đã hiểu, anh ngồi ngã người ra phía sau đưa mắt nhìn cậu.
Isagi chỉ cười khổ, quả nhiên so với Rin cậu vẫn yếu hơn gã rất nhiều. Vậy ra suốt thời gian qua những bàn thắng mà cậu gây dựng cùng gã đều là nhờ công sức của gã mà thôi...
Cậu càng nghĩ lại càng tức nhưng cũng càng buồn...
Nhớ lại những ngày tháng mà cả hai còn thân thiết và cười nói cùng nhau nhưng chỉ vì một nụ hôn và một câu nói đã làm tình cảm anh em thấm thiết của cả hai vỡ vụng.
Isagi thật sự khó hiểu, cậu là con trai là con trai đó! Tại sao Rin lẫn Sae lại hôn cậu và bày tỏ như thể đang tỏ tình cậu như thế chứ.
__ Oái!
Bỗng nhiên nước từ đâu bắn vào mặt cậu, cậu ngơ ngác quay về thực tại thì nhận ra Chigiri vừa bắn nước vào mình.
Isagi bày ra vẻ mặt hờn dỗi (?) Vậy mà hắn lại cười to còn chọc cậu tiếp.
__ Thằng ngốc Isagi này, sao dám sao dám đi trước bọn tớ với cả khuôn mặt khi nãy là sao thế chả hợp với cậu tí nào cả.
__ Chigiri! Xin lỗi, tớ cũng định chờ mấy cậu nhưng Nagi đã mời tớ nên...
Chigiri ngắm nhìn khuôn mặt cậu, khuôn mặt buồn bã như thế là sao chứ? Không lẽ mất Bachira khiến cậu buồn như thế sao.
Hắn cảm thấy thật ghen tị với Bachira. Chigiri bỗng chốc giật mình với suy nghĩ vừa rồi của mình.
Gì vậy chứ...hắn là trai thẳng sao lại cảm thấy ghen tị với Bachira cơ chứ, Isagi chỉ là bạn của hắn một người bạn đã đem lại ánh sáng khiến cho hắn thích bóng đá và theo đuổi nó một lần nữa.
Đối với Chigiri cậu chỉ là một người bạn một người đem lại ánh sáng cho hắn không hơn không kém.
Nhưng cớ sao cảm giác đau nhói này là như thế nào...
Isagi nhìn thấy khuôn mặt của Chigiri có chút trầm xuống liền tạt nước vào người Chigiri khiến hắn giật mình.
__ Cậu nói tớ mà xem lại khuôn mặt của cậu đi tự nhiên thay đổi 180° thế hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
ФанфикThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad