Không có người nói cho Ace hắn vì cái gì sẽ đến thời đại này, tới thời đại này làm gì, nhưng Ace cũng là biết đến, nếu là hắn lộ ra lịch sử, thế giới này có lẽ sẽ biến cũng nói không chừng, có lẽ hắn sẽ biến mất......
Hắn các huynh đệ cũng sẽ biến mất......
Sao ta hiện tại làm gì muốn suy nghĩ cái này?
Trở về biển rộng thượng đương nhiên phải hảo hảo làm ồn ào.
Náo loạn một đêm, sáng sớm nhưng thật ra an tĩnh chút, boong tàu thượng nơi nơi là đảo ngủ các nam nhân, lão cha cũng là uống say không biết bị ai kéo vào phòng.
Ace ngồi ở vọng tháp thượng, trông về phía xa chân trời, có một loại cảm khi ưu quốc văn nghệ thiếu niên cảm giác......
Nếu bỏ qua trên tay hắn thịt......
Màu xanh lơ điểu một cái hoa mỹ xoay người, ngừng ở thiếu niên bên cạnh, màu xanh lơ ngọn lửa biến ảo thành soái khí tóc vàng nam tử, lười nhác mà dựa vào lan can thượng, híp hai mắt, nhìn về phía một bên tóc đen thiếu niên, hỏi:
"Uy, Ace, suy nghĩ cái gì?"
"Marco ngươi năng lực thật tốt dùng."
Ace hâm mộ mà nhìn hắn màu xanh lơ ngọn lửa.
"Ta nha, chưa từng có gặp qua ta cha ruột, nếu hắn ở thời đại này, nhất định phải tấu hắn một đốn."
Lại tự tin mà nắm nắm tay, đối Marco nói:
"Ta rất mạnh."
"Ai? Phải không?"
Marco cười cười.
"Là ác ma trái cây năng lực giả sao?"
"Đúng vậy,"
Ace nắm tay nháy mắt vây quanh ngọn lửa.
"Ta ăn trái Mera mera."
"Nga ~ tự nhiên hệ."
"Marco, hiện tại lão cha thân thể thế nào?"
Ace tưởng tượng đến tối hôm qua không có người ngăn đón lão cha uống rượu, liền tò mò hỏi.
"Thực hảo a, như thế nào hỏi như vậy?""Không có, về sau muốn khuyên lão cha uống ít rượu."
"Di?"
"20 năm sau, Moby Dick sẽ có chuyên môn chiếu cố lão cha hộ sĩ."
Marco thế nhưng cảm thấy rất có đạo lý gật gật đầu:
"Ân."
Sau đó lại đột nhiên nghĩ đến gì đó hỏi:
"Uy, Ace, cái kia...... Na tháp hi sự ngươi là làm sao mà biết được?"
Nếu giờ phút này còn có người thứ ba ở, nhất định sẽ ngạc nhiên mà kêu ra tới:
"Marco thế nhưng sẽ mặt đỏ --!!"
"A? Na tháp hi a, toàn bộ người trên thuyền đều biết a."
Ace ngốc manh manh một bộ đương nhiên bộ dáng làm Marco tưởng trừu hắn.
Tên nhãi ranh kia cáo mật!
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠI
HumorĐây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết xuyên qua chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết xuyên qua đến hắn lão cha thời đại chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thi...