oOo

1.2K 111 14
                                    




Thần Chết Na JaeMin nộp đơn xin nghỉ việc, chuẩn bị tái sinh, đây là chuyện được bàn tán xì xào to nhỏ nhiều nhất trong Văn Phòng Thần Chết ở chi nhánh Seoul. Đương nhiên không phải vì chuyện Thần Chết xin thôi công tác và đi tái sinh là chuyện gì hiếm hoi hay to tát, tháng nào mà chẳng có Thần Chết nghỉ việc đi tái sinh như vậy. Nhưng sức nóng của chuyện này nằm ở chỗ, như lời Thần Chết Lee Jeno nói ngọng nói nghịu trong lúc miệng cậu ấy ngậm cái nắp bút bi, rằng:

"Người ta bàn nhiều là vì người ta tiếc đó."

"Tiếc gì?" - Thần Chết Na JaeMin giật cây bút trong tay đối phương, ký xoẹt xoẹt vào hồ sơ bàn giao công việc trước khi chính thức nghỉ vào ngày kia, tiện miệng hỏi.

"Tiếc một đồng nghiệp đẹp trai chứ còn gì nữa!" - Lee Jeno đợi Na JaeMin ký xong giấy tờ mới nhoài người lên giật lại bút - "Quý nào mà các bà trong văn phòng mình chẳng tiến cử cậu vào bảng xếp hạng Nam Vương Thần Chết. Nhờ cậu không trượt khỏi top 3 lần nào mà văn phòng mình mới có cớ vênh mặt lên với văn phòng khác. Giờ cậu sắp đi đến nơi, các bà ấy không tiếc mới lạ."

"Chắc cái top 3 đó trong cái văn phòng này có mỗi mình tôi!" - Na JaeMin dẩu môi nói - "Cậu cũng có mặt còn gì?"

Ai mà chẳng biết Văn Phòng Thần Chết chi nhánh Seoul nổi tiếng vì có đến hai nhân viên ưu tú thường xuyên lọt vào top 3 bảng xếp hạng Nam Vương Thần Chết mỗi quý.

Lee Jeno cười hì hì, dẹp chuyện Nam Vương sang một bên, hỏi Na JaeMin chuyện tái sinh:

"Nghe nói đơn đăng ký tái sinh tính riêng ở chi nhánh Seoul mỗi ngày thu về là một vạn bảy, nhưng chỉ xử lý được cao lắm là một trăm đơn." - Lee Jeno nhả nắp bút ra, bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình - "Nghỉ việc rồi đi nộp đơn, dù có mã ưu tiên của văn phòng thì chắc cũng phải đợi lâu lắm."

"Chứ sao nữa." - Na JaeMin lắc đầu cười - "Không chừng qua bên chi nhánh tái sinh, thấy mã ưu tiên là biết người trong ngành, người ta không cho mình đi Rã Hồn luôn."

Lee Jeno ha hả cười, tự nghĩ đến viễn cảnh Na JaeMin nghỉ làm ở Văn Phòng Thần Chết, sang Văn Phòng Tái Sinh bị nhân viên bên đó bắt lại làm công quả, muốn tái sinh cũng không cho mà cười ngặt nghẽo, cười đến mức doạ sợ cả Giám đốc Chi nhánh Jung JaeHyun đang đẩy cửa bước vào:

"Ước gì lúc tăng ca cậu Lee cũng vui vẻ như thế này." - Giám đốc Jung nói với gương mặt hoan hỉ đến mức Lee Jeno muốn trào máu họng, lần nào thấy sếp hoan hỉ là cũng thấy mình tăng ca.

Cậu xìu xuống ngay lập tức như đám rau nhúng lẩu:

"Thôi sếp." - Cậu dài giọng - "Em còn tận ba mươi ca nữa lận, không nhận thêm được nữa đâu!"

Xem cậu ấy van nài Giám đốc buồn cười phải biết, Na JaeMin ung dung thu dọn đồ đạc, người sắp nghỉ việc về cơ bản chẳng cần phải làm gì ngoài hoàn tất hồ sơ bàn giao, thứ mà cậu đã đánh dấu xong xuôi từ năm phút trước. Giờ thì cậu chỉ việc yên ổn tan làm thôi.

"Nhưng hết người rồi." - Giám đốc Jung nói vậy với Lee Jeno - "Thêm một ca nữa thôi! Cậu Lee cố gắng được không?"

"Không sếp ơi!" - Lee Jeno hiếm khi gào lên như mất của, quơ lấy túi xách tài liệu trong một cái chớp mắt rồi chạy biến - "Thưa sếp em về!"

7 điều cần làm khi chỉ còn 7 ngày để sống [NaJun | Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ