quen nhau hơn được một tháng có lẻ, taerae và bạn gái chia tay. cả hai đều nhận thấy có gì đó không ổn trong mối quan hệ của họ, taerae đã là người ngỏ lời trước và chị gái 'nho nhỏ' đồng ý ngay luôn. sau chia tay, cả hai người chẳng có ai buồn gì mấy, họ ngồi với nhau trong quán nước gần trường ôn lại chuyện cũ kể từ lần đầu gặp, cười đùa đủ thứ rồi nhận ra cả hai chỉ vui khi làm bạn thân mà thôi, thành người yêu của nhau rồi cứ có cảm giác không đúng sao đó. vì vậy, cả hai dù biết có chút kì cục nhưng vẫn chấp nhận coi nhau như huynh đệ, tạm quên đi giai đoạn cưa cẩm không nên nhớ trước đây. cứ thế, taerae với bạn gái cũ trở thành bạn. đúng là một cuộc chia ly hoà bình.
hoặc kì cục thì đúng hơn, park hanbin cứ dè bỉu hai đứa nó như thế.
lúc đầu taerae có hơi hụt hẫng vì tình đầu qua đi chóng vánh quá, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh thấy mình hình như không hợp chuyện yêu đương mấy, nhất là khi đi cùng với chị gái kia. taerae lúc mới quen còn thể hiện được nhiều mặt đáng tin, qua được mấy ngày lại trở nên có chút ngớ ngẩn. thành ra, người ta hay nói hai người đi với nhau như hai chị em, vì người bạn 'nho nhỏ' kia chăm taerae kĩ lắm. sau này thỉnh thoảng hai người lại gặp nhau nói chuyện, cứ kể đến giai đoạn tình cảm ấy, họ lúc nào cũng cười nắc nẻ.
anh lại tiếp tục an ổn học hành, sáng thức dậy đi học đến chiều, ăn nhẹ một chút rồi lại đi học thêm tiếp rồi tối muộn mới về nhà. bạn gái cũ của taerae đã nghỉ học thêm nửa tháng trước, nghe hanbin kể là do đi học chung với bạn nữ nào đó cùng lớp, taerae lúc đó ậm ừ rồi cũng bỏ qua sau đầu. hai người họ lại thành công lôi kéo lee jeonghyeon cùng đăng kí vào học, anh trai tạp hoá ban đầu không hứng thú mấy nhưng bị hâm doạ nhiều quá rồi cũng phải miễn cưỡng nghe theo. thế là họ dính nhau từ trên trường đến lớp học thêm, về nhà thỉnh thoảng cũng tụ tập gặp nhau bàn chuyện. gyubin đôi khi sang mua quà vặt vẫn thấy taerae và hanbin ở nhà jeonghyeon, biết họ thân nhau nhiều hơn, thằng nhỏ cứ hăm he cả bọn mãi vì sợ bộ ba mới thành lập sẽ đe doạ vị thế của bộ ba chó quậy. jeonghyeon mỗi lần như thế đều vừa đếm tiền vừa gõ đầu nó cái cốc, gyubin chỉ biết lườm rồi than đau, cũng vì nhà anh trai nọ thầu hết đồ ăn vặt ở xóm này, nó chẳng dám đắc tội nhiều.
hai tuần sau đó, ba taerae có công tác ở xa, chú dặn anh ở lại trông nhà cẩn thận, ăn uống đầy đủ, có trộm cướp hay nguy hiểm gì thì phải chạy sang nhà hàng xóm núp ngay, dù taerae vốn đã thi lên đai đen hồi hai tháng trước. chủ hộ kim tặng con trai một bài diễn văn dài, sau đó lại sang thăm các hộ khác trong xóm để nhờ trông nom giúp 'đứa con thơ' của mình. hôm ba kim đi, taerae nấu cho chú một bàn đồ ăn thịnh soạn với đủ thứ món. ba anh vừa ăn vừa tủm tỉm cười nhưng cũng không ngăn được mà trêu taerae rằng thấy ba đi xa nên mở tiệc mừng à. cả hai ba con vừa ăn vừa nói chuyện như mọi ngày, cuối bữa chủ hộ kim chẳng biết nhớ đến chuyện gì lại hỏi taerae về junhyeon. ba anh nói rằng dạo này không thấy nó sang nhà mình chơi, taerae mới cười rồi bảo chắc junhyeon lại bận gì đấy. ba kim nhìn anh một lúc, sau đó gắp cái trứng cút vào chén của taerae rồi dặn anh khi nào rảnh thì sang chơi với em, anh nghe thế cũng gật gù, tới lúc này mới nhận ra mình và junhyeon dạo này đúng là bớt thân hơn thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[junrae] con tiệm thuốc và cháu võ sư
Fanfikcekum junhyeon có thích mèo không? | lowercase | finished