chương 1

591 41 2
                                    

" Mione, đã mấy tháng rồi đó , bồ thật sự đã đốt được 2 cái lỗ trên người mình rồi" Harry mệt mỏi đảo qua đảo lại tô cháo mà chẳng buồn đưa lên miệng . Anh đã phát ngấy việc phải phớt lờ ánh nhìn chòng chọc phân tích của Hermione bất cứ khi nào cô nàng nhìn thấy anh suốt mấy tháng liền kể từ sau cuộc chiến cuối cùng

"Bồ thật sự đã thay đổi khá nhiều Harry .." Hermione vẫn chăm chú quan sát thái độ của Harry nhưng rồi lại rũ mắt thở dài nói , cô nàng trông càng già dặn hơn so với tuổi thật

Harry lúc này mới ngước mắt lên nhìn Hermione , anh tất nhiên hiểu 'thay đổi' mà Hermione nói ám chỉ điều gì. 

Sau cuộc chiến , thay vì ngay lập tức nhảy vào vị trí thần sáng đã được dọn sẵn thì Harry lại quay lại Hogwarts và học tiếp năm thứ 7 , thêm vào đó tính cách cũng thay đổi không ít, trở nên ít nói hơn , phức tạp hơn trước đó rất nhiều , Hermione không còn dễ dàng đọc vị thằng bạn thân của cô nữa , cảm giác xa lạ không lý giải được luôn khiến cô bức bối và khó chịu.

"Mình vẫn vậy Mione chỉ là ... có lẽ mình hơi bị mất phương hướng một chút" Harry đáp trấn an cô nàng , lời nói có chút không đáng tin khiến Hermione nhíu mày nhưng cũng không vặn hỏi .

 Nhưng điều anh nói là sự thật , trận chiến cuối cùng là đoạn kết của những gì Dumbledore vẽ sẵn ra cho cuộc đời Harry , anh tự coi như đã hoàn thành xong nhiệm vụ phải làm và không còn nhất thiết phải sống như một vị anh hùng kiểu mẫu nữa , nhưng mà  không đơn giản thế , một con chim từ bé được nuôi trong lồng thì không biết phải tự bay như thế nào.

 Harry không biết mình thật sự muốn điều gì và muốn làm gì . Sau cùng anh đi đến quyết định là dùng 1 năm ở Hogwarts để đi tìm câu trả lời.

"Harry bồ có thể chia sẻ với mình và Ron , tụi mình là bạn mà" Hermione nhíu mày sâu hơn , giọng nói có chút khẩn thiết . Harry chỉ cười khẽ rồi nói gì đó đại loại là anh sẽ cố gắng sau đó tiếp tục im lặng.

Không thể nuốt trôi tiếp đồ ăn , Harry lơ đãng liếc mắt sang dãy bàn Slytherin bên kia đại sảnh đường , cái đầu bạch kim quen thuộc thu hút sự chú ý của anh . 

Thằng Malfoy ngồi một mình cách xa cả dãy Slytherin , nhìn thiếu sức sống kinh khủng , gặm miếng sandwich quét dâu mà dám cá là cậu chẳng thèm để tâm mình ăn cái gì .

Malfoy cũng học tiếp năm thứ 7 để lấy chứng chỉ NEWT mong có thể giúp ích cho tương lai , gia tộc Malfoy tuột dốc không phanh từ sau trận chiến mặc dù đã có sự bảo hộ của Harry ,  bị dè bỉu khinh bỉ bởi cả phe sáng và tối

Draco còn phải gánh vác cả gia tộc trên lưng thay cho cả cha Lucius , nhưng cậu thật sự không biết làm thế nào với trọng trách như vậy ,suy cho cùng Draco Malfoy cũng chỉ là cậu quý tử kém cỏi , sự mệt mỏi giờ đây luôn phủ đầy đôi mắt của người thanh niên tóc vàng 17 tuổi.

Trùng hợp Malfoy ngẩng đầu lên và ánh mắt 2 người chạm nhau , Malfoy ngạc nhiên trong vòng 1 giây , nhưng cũng chả tránh ánh mắt của Harry , không biết giải thích làm sao nhưng cậu cảm giác làm vậy cậu sẽ là người thua cuộc và cậu ghét thua cuộc . Cả hai người cứ đối mắt như vậy tạo nên 1 khung cảnh hết sức quỷ dị  . 

[Hardra] Dark markNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ