6

332 44 0
                                    

vừa đánh trống ra chơi thì junhui đã lôi cổ thằng bạn chí cốt ra khỏi lớp, mặc cho soonyoung la oai oái đòi thoát ra. trên cầu thang thì hội tụ luôn với jihoon, mingyu và lee chan, không gặp thì thôi chứ một khi đã ở cùng nhau thì ai cũng tranh thủ miệng nói, kể hết này tới nọ.

"ơ boo seungkwan đi đâu mà cầm nhiều tài liệu thế bé?" moon junhui từ xa thấy seungkwan vừa đi vừa xem tài liệu trên tay, liền kêu lại hỏi.

"ủa anh junhui, mọi người đi đâu mà đông dữ, ở dưới sân có đánh nhau hả" seungkwan rời mắt khỏi xấp giấy trên tay nhìn junhui tò mò hỏi.

"bọn tui định xuống căn tin, ông đi cùng không" lee chan nói với thằng bạn chung lớp của mình.

boo seungkwan - học chung* lớp 10 với lee chan, là một học sinh giỏi trong lớp, con cưng aka người sai vặt của giáo viên. được các anh em trong nhóm yêu quý, hoạt bát, vui vẻ lâu lâu bị mọi người than phiền vì cứ cãi nhau suốt với kwon soonyoung.

"tui phải đi in đơn đăng ký câu lạc bộ cho các bạn chưa tham gia để kịp cho lễ khai giảng tuần sau, mọi người cứ đi đi"

"ra chơi mà vẫn phải làm hả, hansol đâu không kêu ẻm đi cùng" junhui thắc mắc hỏi người em trước mặt.

"hansol đang trong lớp chép bài rồi anh junnie, cô văn bảo ai chép xong mới được ra chơi"

"bé boo ăn gì không để anh xuống mua, nhịn đói buổi sáng không tốt đâu" jihoon lên tiếng.

"không sao đâu anh jihoon, hansol có đưa sữa cho em rồi hì" câu cuối dường như có tiếng cười nhẹ của seungkwan.

"thôi em đi đây, chan xíu mua dùm tui trái quýt nhé, lên lớp tui chia cho" tạm biệt anh em rồi liền đi nhanh về hướng phòng học vụ để in tài liệu.

"kêu hansol nó mua cho í" nãy giờ họ kwon đợi seungkwan đi rồi mới lên tiếng.

"im đi cái ông kiaa" nghe tiếng của soonyoung vang lại, biết mình bị chọc, seungkwan la lên đáp trả lại, ở xa nhưng mà người ta vẫn nghe được đấy nhá.

thấy seungkwan trả lời thì cả đám cười ồ lên rồi cùng đi xuống căn tin, gì chứ em quýt dễ thương như thế không ai trêu mới lạ.

nhờ nén lại nói chuyện với seungkwan mà khi xuống căn tin thì đã thưa thớt bớt người, đỡ hơn khung cảnh hôm qua rất nhiều. wonwoo dắt tay junhui đứng xếp hàng đằng sau mình, lén lút cầm cả tay cậu nhét vào túi áo khoác anh đang mặc, tranh thủ xoa xoa tay nhỏ vài cái. anh em đứng sau chứng kiến hết, liền lắc đầu với độ giữ người của jeon wonwoo.

"lấy thêm ít rau đi junnie"

"thêm miếng cơm nữa đi"

"còn năm hũ yaourt kìa lấy hết luôn đi junnie"

wonwoo đang lấy phần cơm của mình mà cũng ngó nghiêng qua junhui rồi bảo cậu lấy thêm này, thêm kia.

"mày định cho tụi tao nhịn đói à wonwoo?" soonyoung đằng sau junhui nói lên nỗi lòng của anh em, wonwoo nhún vai tỏ vẻ không phủ nhận.

lấy xong đồ ăn thì cả đám đi tìm cái bàn hôm qua vừa ngồi, hên sao chỗ đó vẫn chưa có người, thế là wonwoo và junhui vẫn được ngồi kế bên nhau mà không cần sự tranh giành nào cả.

wonhui .。◦♡ good to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ