Chap 15

2.7K 313 52
                                    

__ Tôi là Nasagi. Mong hai người nhẹ tay với tôi thôi nhé.

Trận đấu solo 1vs2 chính thức bắt đầu, Bachira là người giữ bóng đầu tiên lao đến khung thành nhưng lại bị Nasagi chặn lại.

Bachira nhếch mép cười sử dụng kĩ thuật rê bóng của mình để thoát khỏi vòng vây của đối thủ.

Nhưng xui thay lại bị cậu ta nhìn ra mà cướp lấy bóng, động tác cướp bóng của cậu ta cực kì nhanh khiến cho Rin lẫn Bachira kinh ngạc.

__ Lấy được bóng rồi, giờ thì dứt điểm thôi nhỉ.

Cậu ta lao đến khung thành chạm trán với Rin, cậu ta chỉ mỉm cười rồi đá nhẹ quả bóng qua giữa hai chân Rin sau đó nhẹ nhàng lướt qua người gã.

__ Cậu dễ dãi thật đó thấy đối thủ tiến tới như vậy mà còn dạng chân ra cho họ được cơ à.

Rin tròn mắt nhìn cậu ta đang dễ dàng tiến tới khung thành mà ghi bàn.

__ Vào rồi. Giờ thì 2 người muốn đấu tiếp chứ.

Nasagi nhìn cả hai bằng ánh mắt khiêu khích, Rin và Bachira sao dễ dàng chịu thua 1 trận như thế được.

Đến trận đấu thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 cả hai bọn họ không thể tin được rằng một mình cậu ta mà có thể thật sự cân 2 luôn cơ à.

__ Tôi thắng 5 trận rồi đó, thôi chúng ta ngừng nhé chắc hai cậu cũng mệt rồi mà nhỉ?

Bachira không phục vẫn muốn đấu tiếp nhưng cho dù thế thì cậu ta vẫn không muốn đấu tiếp.

__ Trình độ hai cậu lúc này còn thua tôi rất nhiều. Lo mà luyện tập nhiều vào để còn đuổi kịp tôi.

Nasagi bước ra khỏi phòng luyện tập phía sau là Rin và Bachira cũng đang đi ra.

__ Oh~ xem ai đang chờ 2 cậu này.

Bachira tròn mắt nhìn Isagi.

__ Chào Bachira, tớ đã đi tìm cậu đấy.

__ Isagi...?

__ Như đã hứa tớ đến đây để giành lại cậu.

Bachira mỉm cười, cuối cùng cậu cũng tới. Ánh sáng của hắn đã tới rồi.

Rin siết tay lại khuôn mặt tỏ vẻ sự khó chịu và ghen tị vì người cậu muốn lấy lại là Bachira chứ không phải gã.

__ Để rồi xem ai mới là người bị cướp đi.

Isagi hiểu ý của gã là gì cậu sẽ không để thua Rin thêm một lần nào nữa đâu.

Nasagi chứng kiến toàn cảnh tượng thú vị này quay lưng rời đi. Trước khi đi còn không gửi gắm cho Isagi một câu.

__ Này Isagi Yoichi để tôi để lại kết quả của trận giữa đội cậu và đội 2 người họ nhé, 4-5 nghiêng về đội của 2 người họ. Cậu tốt nhất nên biết tự lượng sức mình đi.

Nasagi nói xong rời khỏi đó, Isagi cau mày nhìn bóng lưng cậu ta đang khuất dần.

Gì vậy chứ này là đang dám coi thường trình độ của cậu sao?

__ "Cậu ta là ai thế nhỉ?"

__________

Vào trận đấu giữa đội cậu và Reo, đội cậu lúc đầu gặp khó khăn trong việc đánh bại họ nhưng may thay họ vẫn thắng nhờ sự kết hợp giữa cậu và Nagi cùng bàn thắng của Barou nên đã thắng.

Other Members Of The Itoshi Family  [AllIsagi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ