__ Bíp bíp!! Trận đấu kết thúc, tỉ số 5-4. Đội đỏ chiến thắng!!
Isagi tròn mắt không thể tin được cậu thật sự đã thua Rin đúng như lời cậu ta đã nói.
__ Tại sao chứ...chết tiệt...tại sao.
Isagi à...Isagi của tớ, cuối cùng tớ cũng giành được cậu rồi...cuối cùng một lần nữa cậu lại quay về bên tớ rồi.
Cảm giác của tớ hiện tại đang sướng run người vì chiến thắng đây, nếu cậu đã không giành được tớ thì hãy để tớ giành lấy cậu.
__ Được rồi, Bachira cậu chọn đi.
__ Đúng đó cậu chọn cậu ấy đi, bọn tôi biết cậu muốn Isagi-kun đến nhường nào mà.
Bachira mỉm cười, phải rồi người hắn muốn đang ở trước mắt giờ là lúc lấy lại thứ vốn thuộc về mình rồi.
__ Tôi muốn chọn...
__ Im hết đi...tao sẽ là người chọn. Ngoại trừ tao ra không ai được phép là người chọn người của tao hết.
Nagi và Chigiri chướng mắt lườm Rin hai người họ biết người gã ám chỉ là ai, không ai khác chính là người mà họ luôn muốn 'chạm' vào.
__ Isagi Yoichi, tôi chọn anh. Anh sẽ là người ở bên cạnh tôi gần nhất và chứng kiến cảnh tôi trở thành tiền đạo số 1 thế giới.
Thế là "Blue Lock" trận quyết đấu vòng chọn thứ hai đã có đội hoàn thành đầu tiên.
__ Itoshi Rin
Aryuu Juubee
Tokimitsu Aoshi
Meguru Bachira
Và...Isagi Yoichi.
5 người tên qua màn!Isagi cúi gằm mặt, quả nhiên là chọn cậu...vậy là lời nói khi đó của Nasagi không phải mang tính trêu chọc mà là đã biết trước được ai thắng ai thua...
Và cậu lại là người thua...từ người chọn trở thành kẻ được chọn.
Vậy là giờ tần xuất cậu chạm mặt Rin nhiều hơn rồi.
Isagi đứng dậy rời đi không quên quay lưng xin lỗi Chigiri, Nagi và Barou.
__ Các cậu xin lỗi...tớ sẽ chờ các cậu ở bên kia cánh cửa, đến lúc gặp lại tớ đừng để thua nhé.
Bọn họ chỉ im lặng nhìn bóng lưng cậu rời đi.
Ah!!! Chỉ còn một chút thôi...một chút thôi là đã thắng rồi...cậu cứ chờ bọn tớ Isagi Yoichi bọn tớ sẽ không bỏ cuộc tại đây đâu!
__________
__ Nasagi 15 tuổi cao 182cm lai lịch không rõ chỉ biết là con lai Nhật và Tây Ban Nha.
__ Ryochi và Seiyochi cặp anh em song sinh khác trứng 16 tuổi người anh trai là Ryochi tóc tím và em trai là Seiyochi cả hai đều là người Nhật. Ryochi cao 180cm, Seiyochi cao 187cm.
Cả ba đều có cùng đặc điểm chung là có đôi mắt màu xanh dương. Kì lạ thay cả ba đều là anh em, mà phải công nhận ở độ tuổi đó mà cả 3 cao đến thế cũng hay thật không biết theo gen bố hay gen mẹ nữa.
__ Anh đang tra cứu lai lịch của chúng tôi à? Thế thì vô ích thôi ngoại trừ tuổi và dòng máu ra thì anh có tra kiểu gì cũng chả ra đâu. Mà mấy cái thông tin anh hiện chả phải do bọn tôi tự ghi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
Fiksi PenggemarThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad