Giới thiệu

553 11 0
                                    

Tựa gốc: when he calls me pretty 

Tác giả: gwenisimmune

Người dịch: tangerine

___

Tóm tắt: 

"Em cũng có thể ghen tị đấy," Minseok lẩm bẩm.

/Gumayusi đang làm mưa làm gió trong giới mộ điệu?/

Minseol có thể hơi làm quá mọi vấn đề (và Minhyung có mái tóc rất đẹp).

___

Ghi chú (từ tác giả):

Toàn bộ tác phẩm đều là trí tưởng tượng của tác giả, tình tiết chỉ là hư cấu, phục vụ cho mục đích giải trí. Hãy là một người đọc fanfic một cách khôn ngoan và có trách nhiệm.

Tiêu đề 'when he calls me pretty' được lấy ý tưởng từ bài hát 'cloud 9' của beach bunny (mình sẽ để lại link ở trên nhé).

Tui vẫn đang đối phó với giải mùa xuân (sau khi thua cuộc), tui đã quyết định trốn trong chiếc hang của mình, viết những thứ dễ thương cho đến khi MSI bắt đầu, trở lại với chiếc thuyền GumaKeria của tôi, cúp bồ mà tôi thật ra khá ghét :))) tôi thích Fakenut hơn + đừng chửi tui nhưng dù sao thì hai đứa nhỏ cũng dễ thương và đáng yêu kinh khủng :')

tui ghét cái fic này quá trời nhưng dù sao thì tui cũng tốn kha khá thời gian để viết nó. Tui chỉ vừa mới hoàn thành nó vài tuần và ừ, nó khum có gì đặc biệt ;-;

Ghi chú cuối fic (tui nghĩ chắc nên đưa lên đầu luôn vì cũng chẳng có gì đặc biệt, i think so):

Tui vẫn đang cố gắng dó mà GumaKeria đáng iu quá hahhahahahahahahahahaha (tui đang hoàn toàn tỉnh táo đó, thật sự luôn.)

(aizz chít tịt, tui thích viết bằng góc nhìn của Keria vì ẻm thú vị vl luôn á)

(và thiệt sự là Gumayusi thật sự rất tuyêt với mái tóc đó á wtf)

___

Ghi chú của tác giả:

Toi đang dịch fic này trong tình trạng đau hết cả màng nhĩ (tiếng em bé khóc ré và cả giọng của bà bảo mẫu nhà toi, giọng bả như x2 cái loa phát thanh vậy, sad but true)

Toi tình thấy fic này khi đang lưu lạc ở AO3, tình cờ nghĩ trên này có fic Guria không nhỉ, và ừ, có, nhưng toàn là tiếng trung, tiếng hàn, có cả tiếng tây ban nha nữa ToT Không có nhiều fic tiếng Anh, nhưng mà fic tiếng Anh nào cũng chất lượng hết nên tui quyết định dịch để mọi người hít ke OTP chung với toi (và cũng là vì hè này mà học hành không thôi thì chán lắm, coi như một công đôi chuyện, vừa học thi IELTS và cũng là giải trí nữa).

Đã khá lâu rồi không đánh máy lại nên chữ cứ sai lên sai xuống, đánh 10 chữ thì hết 7 chữ là xoá đi viết lại rồi =))) cũng khá là cực đấy, nhưng mà không sao, dù sao hè này cũng phải sống với chữ khá nhiều, ôi học kì thứ 3 trước khi lên 12 ToT

Toi sẽ cố gắng thật nhiều để xong cái fic này (và cố gắng thêm vài fic nữa trước khi vào năm học). Ôi thật sự là một mùa hè hết sức bận rộn huhuhu T-T



|18:00 soulmate 7/10| when he calls me prettyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ