Chương 22

434 37 6
                                    

   Phía bên kia bức tường , một cảnh tượng làm cho người ta không nhịn được sở gai óc nỗi da gà : một đám dây leo to nhỏ chậm rãi bò trường trên mặt đất một cách chậm rãi , có thể hình dung bằng hình ảnh một đám trăn nam mỹ tụ lại một chỗ.. thân đám dây leo trơn nhẵn di chuyển chậm rãi một đám màu xanh xanh đỏ đỏ trông khá vui mắt .

    Chính giữa đám dây leo hỗn độn là một cái cây cao chỉ vỏn vẹn 3m, thân cây to lớn ba người ôm không xuể táng cây rộng che lấp một khoảng đất tầm 5m đổ lại với lá cây hai mặt xanh đỏ bắt mắt, trên nhánh cây cứng cáp treo lũng lẳng đầu nhân loại lẫn tang thi, dưới gốc cây cũng đầy những thi thể đã và đang thối rữa hoặc xương cốt người cùng động vật...trông khá buồn nôn.

    " Xem ra tình trạng vắng bóng tang thi trong thành phố đã được lý giải rồi! Phán đoán do lũ biến dị kia ăn là sai... " Nhân Mã nói .

   " Oẹ..." Ma Kết nhịn không được chống tay lên thân cây gần đó nôn ra bữa trưa, Cự Giải bên cạnh nhanh chóng đưa qua chai nước cho bạn gái xúc miệng .

  " Thứ này rất biết tận dụng nha, biết lấy đầu tang thi làm trang sức treo lên tăng mị lực " Kim Ngưu thích thú nói .

  " Nó không rảnh rỗi làm chuyện nhàm chán như thế " Thiên Yết nói.

   " Bên trong đầu tang thi có thứ gì? " Thấy Kim Ngưu hiếu kì nhìn mình ý dò hỏi Thiên Yết tốt tính đưa ra gợi ý thông não cho nhỏ.

     " Tinh hạch, nó muốn hấp thu năng lượng có nên trong tinh thạch" Xử Nữ lên tiếng, như vô ý tiếng lên xen vào khoảng trống giữa hai người. Trong lòng khó chịu sao Kim Ngưu không hỏi mình mà đi nhìn Thiên Yết cơ chứ!!!

    " Bây giờ làm gì nó đây? " Sư Tử nói, có chút hứng thú đánh giá cái cây biến dị kia .

     " Xử nó? " Song Ngư gương đôi mắt to tròn nhìn anh trai,như trưng cầu ý kiến.

     Song Tử nâng tay xoa đầu em trai , cất tiếng : " Sư Tư Ma Kết Kim Ngưu, Yết ca với Mã ca cùng tôi sẽ đánh trực diện, Xử Nữ với Thiên Bình Bạch Dương yểm trợ bọn tôi , Bảo Bình lo cho Cự Giải với Song Ngư ".

   Cự Giải ngoan ngoãn gật đầu , cô nàng không có thể lực mà dị năng lại không thể tấn công hay phòng thủ , đứng một bên không làm vướn tay vướn chân là được.

   " Anh, em có thể...ưm! ".Song Ngư còn muốn khánh nghị lại bị bàn tay Song Tử che lại miệng ngắt ngang câu nói, chỉ thấy anh trai nghiêm nhìn thẳng cậu không nói một lời nhưng tuyệt đối không cho phép cãi lại.

    Song Ngư cũng không vừa, tay nắm chặt lấy góc áo Song Tử không buông. Cậu muốn cùng anh trai chiến đấu ...

    Song Tử có chút bất đắc dĩ nhìn phía mấy người còn lại cầu cứu,...

    Đám còn lại nhìn đông nhìn tây , nhìn bốn phương tám hướng duy nhất không nhìn hai anh em nhà kia ...

   Đèn nhà ai nấy sáng, 'em trai' ai người nấy dỗ ...bọn tôi không nghe không biết, không thấy gì hết.

     Bảo Bình cũng muốn lên đánh nhưng trong tay không có súng xịn, khẩu súng lục chỉ có 6 viên ngay cả yểm trợ cũng không làm được nên đành phải chấp nhận, thấy nhà kia đang giằng co qua lại rồi nhìn đám còn lại đang ngắm phong cảnh thở dài lên tiếng :

[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ