- hmm.... Đáng nghi lắm._ Kanae vừa quét sân vừa suy nghĩ
Hơn 2 tuần nay, Kanae để ý bé Safaia trốn đi chơi nhiều lắm. Mà điều này nàng biết rõ rồi, chỉ là vấn đề ở chỗ con bé hay ra chỗ Kazuo chơi. Chắc là tìm đồng bọn cùng trốn tập lên núi chơi. Nàng công nhận Safaia quá to gan, dám rủ rê Kế tử của Phong trụ. Không sợ bị đánh luôn. Tất cả mọi người trong Đoàn đều biết tính Phong trụ như nào, thế mà vẫn có người chơi lớn dám chọc tức vị Trụ Cột ấy.
Ngoài lý do trên, Kanae vẫn có cảm giác còn điều gì đó nữa. Nghĩ sâu xa thêm chút nữa, nàng đã nhận ra rồi.
Safaia thích Kazuo!!
- Cái này quá hợp lý._Kanae gật đầu mỉm cười đắc ý.
Một cuộc tình cực kỳ đáng yêu giữa Safaia và Kazuo chắc chắn sẽ rất thú vị Nghĩ thôi Kanae đã thấy thích rồi. Nhìn hai đứa đã rất hợp nhau rồi. Nàng chính thức lên thuyền.
- Em cứ yên tâm! Chị sẽ giúp hết sức mình!
- ....???_ Safaia vừa đi chơi về thì thấy Kanae đang rất quyết tâm điều gì đó. Ánh mắt đang rất nhiệt huyết. Bỗng cô rùng mình một phát, cảm thấy có gì đó sắp không ổn
~ Sáng hôm sau~
- Safaia-chan, em đi cùng chị nha._ Kanae cầm trên tay túi đồ ăn vặt.
- Vâng!_ Safaia vui vẻ chạy tới ôm một bên tay Kanae. Cảm thấy có gì đó hơi kỳ lạ. - Không phải chị còn nhiều việc sao? Để em đi một mình được mà.
- Có sao đâu. Chỉ mấy việc lặt vặt thôi. Nay chị muốn gặp Shinazugawa-san để nhờ một việc._ Kanae mỉm cười
- Ra là vậy._ Safaia gật đầu. Cô lại nghĩ đến Kazuo. 3 ngày qua, do cậu ta phải đi làm nhiệm vụ nên cô không gặp được.
~Phong phủ~
Những bước chân nặng nề chứa đầy sát khí đi trên hành lang. Thay vì ầm ầm thì nó lại rất lặng, lặng đến đáng sợ. Có thể nghe rõ tiếng lầm bầm đầy tức giận của vị Phong trụ đang hướng đến căn phòng phía cuối kia. Trên tay cầm kiếm gỗ, đáng chú ý là gân! Gân nổi lên rõ ràng trên tay, chứng tỏ đang nắm kiếm rất chặt.
- Mẹ nó!... cái thằng lợn chết tiệt. Đã về rồi mà còn đéo nói nữa. Hình như chả coi ai ra gì cả. Phải đập cho một trận mới được. Cái thứ ăn hại ... báo... chả được tích sự gì... cái éo gì cũng phải để nhắc. Tại sao lúc đó lại chọn thằng này làm Kế tử cơ chứ!...
Trong căn phòng ấy, có người vẫn ngủ rất ngon lành. Không hề biết đến nguy hiểm đang cận kề. Tay gãi gãi trên bụng, chân đạp chăn. Dáng ngủ rất là muốn đau xương.
*XOẠT*
- Dậy! Dậy con mẹ mày mau lên! Ngủ như lợn thế này. Mặt trời lên đến đít rồi! MAU!!_ Sanemi bật tung cửa ra quát. Tiến đến cầm lấy cổ chân Kazuo nhấc hẳn lên.
- !!... ủa....ơ!!_ Thoát khỏi giấc mơ đẹp, Kazuo ú ớ đáp lại.
- Phát chán lên vì mày!!_ Sanemi không một chút nhân nhượng ném hẳn Kazuo ra ngoài hành lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng Lửa
FanficThể loại: Xuyên không, fanfic Nhân vật chính: Endou Safaia Truyện có nhiều chi tiết phi logic và rất nhiều thứ khác Lưu ý: OOC Nhân vật truyện thuộc tác giả Koyoharu Gotoge trừ Oc của mình ra Đây là lần đầu tiên mình viết truyện. Nếu không hay xi...