| kewtiie | đinh minh hiếu và vấn đề trùng tên.

1.8K 89 2
                                    

nhớ 2 ngày 1 đêm, hóng qué :<...

.

kewtiie, hay gọi quách ra luôn là đinh minh hiếu, rất là bị trùng tên với chàng rapper hieuthuhai, hay real name là trần minh hiếu. may là trùng tên với tên lót thôi nha, lỡ mà trùng luôn cả họ thì, chắc cậu cũng chẳng biết nói sao cho đẹp bài. ê khoan nha, nghe thiên hạ đồn là trùng tên là có tướng phu thê đó, mà có đúng hay không thì từ từ mới biết được.

hồi đầu công nhận là cậu siêu khó chịu về vấn đề này, nhưng một phần riết rồi cũng quen, phần nữa là, ừm, đằng ấy là một tinh thể ngáo ngơ đáng yêu, giành hết phần thiên hạ.

- minh hiếu, lại đây tao nói cái này cho mày nghe nè.

nghe giống tự gọi bản thân mình ghê.

- sao á kewtiie, bộ lyric ver nào có vấn đề hở?

- suốt ngày kew kew. ở nhà rồi, không phải studio hay trường quay đâu, kêu real name đi cho thoải mái.

- ưm, được rồi. - em cười, vô thức gãi đầu nhìn cậu. - mày kêu tao có chuyện gì á hiếu?

- ngồi xuống, cho tao xoa đầu miếng đi.

mái tóc hơi xơ nhẹ vì gần đây lại dùng không đúng loại dầu gội phù hợp, lại là cái đầu tiên trong những thứ cậu nghiện. đồng ý là bằng tuổi đó, nhưng mỗi lần làm như vậy với em, trong lòng cậu sẽ như có một cục bông lăn qua lăn lại vài vòng. trùng tên như này mà cứ khác bọt sao ấy, lạ lắm.

- đầu tao mà bây xoa riết chắc không còn cọng tóc.

em bĩu môi. bây có còn coi tao là leader của tổ đội không vậy?

- giờ rap freestyle two-bars nghe chơi đi, tao không xoa nữa.

em hứ một tiếng, "ờ nhớ mày nói nha", xong tằng hắng mấy cái, sẵn bật idea nhanh.

- "tao hiện tại đang bao dung, hey, đừng để tao bung dao." rồi, xong rồi đó, bỏ cái tay ra.

anh chàng họ đinh nghe xong cười phá lên, không quên hạ tay xuống.

- bị skyler nhập hả?!

- mấy nay lên trend lại, tao bị nhiễm á.

cái thứ hai mà hiếu producer mê đắm mê đuối, chính là âm giọng của hiếu rapper. cùng tuổi, mà cũng trùng tên nữa chứ, mà nghe giọng khác nhau thấy sợ, một bên thì trước sau như một, còn bên còn lại thì thay đổi theo cảm xúc. như ban nãy, chỉ mới nghe qua hai câu rap, cậu đã thấy màu giọng đã hơi hướng dỗi dỗi rồi. chẳng bù cho cậu, vui buồn giận dỗi gì cũng đúng một màu tune thôi.

- ê chết rồi quên nữa! tao chưa chỉnh lyric cho thằng negav với thằng manbo!

em ngớ ra cái gì đó liền bật dậy, nhưng chưa kịp "tung chạy" thì bị cậu nắm cánh tay lại.

- bớt bớt cái nết siêng năng không đúng chỗ lại, nay chủ nhật đó.

- nhưng mà line của hai thằng nó, tao thấy mờ nhạt quá...

- tao biết mày cầm đầu gerdnang rồi thằng ông trời. - cậu đứng lên, nhấn em ngồi xuống. - tao thảnh thơi bao nhiêu thì làm ơn, mày cũng relax bấy nhiêu đi cho tao nhờ.

tưởng tượng mà ở nhà có con vợ hoạt động cả ngày chỉ để lo tươm tất cho những người thân xung quanh mình như này, lại còn hiểu chuyện nữa, thì hạnh phúc thật, nhưng còn em nữa thì sao em ơi, may là cả nhóm còn hiểu cho em, chứ lỡ đâu gặp ngay cái ổ cứng đầu không chịu hiểu thì sao?

nghiêm túc thôi chưa đủ đâu, em có thể, nghiêm khắc gắt gỏng với bọn này một chút được không?

khoan, nghĩ tới vợ tương lai là hơi xa hơi sai nhẹ rồi.

rất là nhiều lần cậu muốn thay em trị cái đoàn giặc kia, nhưng phúc hậu sau khi nghe tâm tư của cậu liền phán cho một câu nghe như vả bụp bụp vào mặt, quê hết đường nói.

- chứ không phải mày cũng là giặc giống tụi tao à? giặc trị giặc rồi thằng nào trị thằng nào?

nhưng nói đi cũng phải nói lại miếng này, đoàn giặc này biết đội leader lên đầu dữ lắm, ai bảo leader dễ thương cực hạn làm gì?

- tên tao giống tên mày, sao mày giống em bé vậy hiếu? - kewtiie chống cằm nhìn hieuthuhai say đắm. - đứa nào cũng muốn gọi mày là bé hết trơn á.

- bậy nha, tao hai mươi mấy tuổi rồi, sắp già rồi.

- nhưng tao vẫn thấy mày y chang em bé...

- tin tao kêu thằng hậu cắt cơm mày hong? nó cũng muốn cắt cơm mày bữa giờ rồi đó.

trong lòng cậu thầm đánh lộn với manbo, "cỡ như mày ba mươi giây!"

- rồi nè rồi nè, hiền lại nè, ngoan nè, vài hôm nữa tao đền hai cặp headphone sony nè.

- đừng... đừng có mua chuộc tao, tao tự mua được!

- tao thích tao mua cho mày, được không? với lại tao thấy, cặp head mày đang xài sắp hư rồi, rè âm rồi.

- tao có tiền...

- tin tao hun cho mấy cái không? cho thì lấy đi ơ?

cái thứ n mà đinh minh hiếu chìm trong mê mẩn, là tất cả mọi thứ xung quanh em. từ nhân cách tới ngoại hình siêu đẹp, những gì em cố gắng đoạt lấy và đã có được, và những gì em cố giấu sau vẻ hiểu chuyện đến đau lòng của em.

cho dù như nào đi nữa, vẫn là trần minh hiếu em nhé, để cậu có thể được nhìn thấy em và nghe em nói mỗi ngày, vậy là đủ, cho dù có bao nhiêu thứ rắc rối xoay quanh cái tên của chúng ta.

.

ngoài lề tí, mỹ tâm tham gia 2 ngày 1 đêm chắc cười như được mùa, 2 idol chung 1 chương trình, aaaaaa ><.

| gerdnang x hieuthuhai | mamma miaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ