Kuroko nhìn xung quanh chỉ thấy một màn đêm đang bao chùm tất cả, trừ cánh cửa trước mặt em. Rõ ràng là em đang trên đường đi đến điểm tập trung với những thành viên khác của GoM. Vậy mà không hiểu em đã bước vào nơi này từ lúc nào. Em đã thử chạy vòng ngược lại nhưng kết quả vẫn chỉ có cánh cửa dán số 1 bằng vàng chiễm chệ trước mặt em đây. Chà, giờ thì sao đây, em phải bước qua cánh cửa đó ư? Kuroko thử nghĩ xem còn cách nào khác giúp em thoát khỏi đây không nhưng có vẻ bước qua cánh cửa là cách duy nhất rồi. Nhưng ai mà biết sau cánh cửa sẽ có gì đang đợi em chứ. Biết đâu mà một thế giới khác? Một con quái vật hoặc kinh khủng hơn cả thế.
Thôi thì đánh liều vậy. Em đã tự nhủ như vậy đấy khi tay em đưa ra vặn lấy nắm cửa rồi nhắm chặt mắt bước vào.
"Kuroko?"
Sao lại có giọng của Midorima ở đây nhỉ? Em hoảng hốt mở mắt ra. Midorima cũng đang sững sờ nhìn em trong khi cậu ta đang bị trói ở trên giường. Hai tay cố định bằng dây xích bị kéo căng ra hai bên đầu giường. chỉ có duy nhất hai chân là có thể thoải mái hoạt động.
"Midorima? Sao cậu lại...?"
Em còn chưa kịp nói dứt câu thì bỗng có một thanh âm trong trẻo vang lên giữa căn phòng.
"Xin chào chủ nhân mới của tôi đã bước vào hệ thống Cánh Cửa Thần Kì!"
Kuroko ngạc nhiên nhưng chưa kịp hỏi thì hệ thống lại tiếp tục nói.
"Để thoát khỏi hệ thống, chủ nhân phải trải qua năm căn phòng của chúng tôi. Mỗi căn phòng sẽ là một điều bất ngờ đang chờ đợi chủ nhân đó, hihi!"
"Điều bất ngờ mà các người nói là như vậy sao?"
Kuroko chỉ thẳng vào giường, nơi đang trói Midorima. Midorima cũng đang nghi hoặc vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Ồ, xin lỗi vì chưa giải thích rõ ràng cho chủ nhân biết. Chủ đề tuần này của hệ thống là tình dục."
"Tình...tình dục???"
Kuroko lẫn Midorima cùng hốt hoảng nói lớn.
"Đúng vậy, cho nên để vượt qua năm căn phòng thì chủ nhân phải làm tình với những người ở căn phòng đó."
"Khoan...khoan đã, tôi không thể. Phải có cách nào khác nữa đúng không?"
Hệ thống im lặng không phản hồi.
"Cái này...hệ thống?"
Hệ thống vẫn không phản hồi với lời nói của em. Kuroko bất lực nhìn sang Midorima. Midorima cũng đang nhìn chằm chằm vào em.
Kuroko khó xử tiến gần tới giường. Em thử tìm xem có cách nào phá dây xích này không nhưng cho dù em làm gì thì dây xích vẫn vững chắc như ban đầu. Midorima vẫn nhìn em mà không lên tiếng gì.
Kuroko cũng vì vậy mà càng thêm ngại ngùng.
"Midorima, cậu có cách nào không?"
Midorima nghe xong cũng thẳng thừng đáp lại. "Tôi không có!"
...
Vậy giờ em phải làm sao? Chả nhẽ phải làm tình với Midorima thật? Ôi trời ơi, sao em có thể làm thế với cậu ấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKuroko] Cánh Cửa Thần Kì 🔞
FanfictionVào một ngày đẹp trời, Kuroko bất ngờ bị lạc vào một mê cung mà trong đó em phải trải qua 5 căn phòng mới có thể toàn vẹn thoát ra. Những mỗi căn phòng sẽ là một điều kì diệu mở ra cánh cửa mới trong thế giới trong sáng của em :))