Chương 24.

171 1 0
                                    

Lại nói nhà ông Cường – bà Tuyết là em trai ông Hùng, mà ông Hùng – bà Hoàn chính là bố mẹ đẻ của Huyền và cũng là ông bà ngoại của Hoàng. Nhà này có hai con trai là Thắng năm nay 39 tuổi và Dũng 35 tuổi. Dũng chẳng phải ai xa lạ, chính là người đã mưu mô chiếm đoạt Huyền khi Huyền ở nhờ trong lúc đợi kết hôn với Huy và hắn cũng đã hiếp dâm mẹ ruột là bà Tuyết, số phận giời đầy của Dũng sẽ được nói sau.

Câu chuyện xoay quanh nhà chú Thắng, dù đã gần 40 tuổi nhưng chú vẫn giữ được form người gọn gàng, người có tí gym chứ không có bụng beers như nhiều bậc trung niên cùng tuổi. Chú Thắng hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh, cũng là người khá uy tín trong vùng, tuy nhiên Thắng lại không thích gái, bản thân từ nhỏ đã biết mình là gay – bot, chỉ thích trai. Tuy nhiên do áp lực gia đình nên Thắng lừa và lấy được cô Quỳnh về làm vợ. Quỳnh vốn là dược sĩ, mới đầu Quỳnh cũng sốc khi biết Thắng là gay, tuy nhiên sau đó ván đã đóng thuyền nên cũng chấp nhận cuộc sống. Do vậy Thắng khá chiều vợ, để cho Quỳnh thoải mái đi giao lưu với bạn bè, thậm chí còn nghĩ nếu Quỳnh có cặp bồ với người khác thì cũng tốt. Thắng – Quỳnh hiện có hai cô con gái rất xinh là Hoài 19 tuổi và Huế 17 tuổi.

Do nhà có hiệu thuốc do Quỳnh mở và Thắng thi thoảng ra trông hàng cho vợ nên gần đây để ý đến hai thằng Đạt và Hiếu hay ra mua gel và BCS, thi thoảng còn thấy chúng nó mua cả thuốc tránh thai nữa.

Hôm nay Đạt lại đèo Hiếu mua bao cao su nhiều hơn, thầy Thắng vài lần trông coi cửa hàng cho vợ đã tia hai anh em nhà này, nhưng chỉ biết tối về tự sục cặc. Hai anh em Đạt và Hiếu cũng nghi ngờ nên cố tình mặc quần áo đá banh mà không mặc quần lót để đùm cặc đung đưa khi ra hiệu thuốc “Quỳnh Thắng”.

“Mua bao nhiêu thế làm gì 2 em?”

“Để đi đụ” – Đạt cười nói nhanh.

“Sung dữ, cái đùm đung đưa bự quá. Đụ ai mà hai anh em đi chung thế?”

“Đụ mẹ, bán sao hay hỏi quá ông thầy”. – Đạt gắt lên, cái đùm giữa chân lúc lắc.

“Thì hỏi cho biết thui”.

“Muốn thì nói thẳng đi ông thầy. Lên xe về đi Hiếu”. – Đạt vừa nói vừa cho tay vào quần sục làm mắt thầy Thắng sáng lên.

“Ê… chắc hai em rất giỏi bắn cung, lúc nào cũng vô tâm. Em muốn hai anh chịch em”.

“Ha ha… thằng thầy giáo này kêu tụi mình là hai anh kìa”.

Cánh cửa cuốn của tiệm thuốc vừa hạ xuống thì cả ba đều cởi truồng. Cặc của hai anh em Đạt và Hiếu đều dài và hồng hào rất đẹp, hương sữa tắm quyện với mùi trai trẻ rất cuốn, thầy Thắng quỳ trước hai anh em bú mê say. Cái miệng trung niên vừa bú vừa hút vào, lưỡi xoắn lấy đầu khấc làm hai anh em sướng tê người.

“Thèm lắm sao bú dữ vậy, ông thầy?” – Đạt hỏi…

“Cặc hai anh đẹp và ngon quá, thầy thèm lắm”.

“Đâu phải muốn bú là có sẵn, phải có điều kiện nha”. – Hiếu khôn khéo đưa ra điều kiện khi thầy Thắng đang cơn phê. – “Muốn bú phải lú chút tiền. Một con ciu là 1 triệu, vậy 2 con ciu là 2 triệu”.

Hoan Lạc Giáo ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ