Sáng sớm hôm sau, Ninh Thư tỉnh dậy trên giường Nghiêm Kiều, tối qua cô bị anh ôm ngủ cả đêm. Cô ngồi trên giường vươn vai một cái, sau đó đến mở cửa phòng ngủ, nhưng không thấy Nghiêm Kiều đâu, trong phòng ăn, nhà bếp cũng không thấy bóng dáng anh. Cô có chút hoảng hốt, thậm chí không quan tâm đến việc đi dép, cứ thế mang tất chạy xuống nhà, vì chạy quá nhanh nên suýt chút nữa trượt ngã cầu thang. Mỗi ngày anh đều sẽ giúp cô chuẩn bị bữa sáng, cô tỉnh dậy đánh răng rửa mặt xong là có thể ăn những món ăn nóng hổi mà mình thích.
Sau khi tìm ở phòng khách, hoa viên đều không thấy người, cô lại vội vã chạy lên lầu. Phòng ngủ của cô, phòng ngủ của anh, thư phòng, phòng chơi game, thậm chí là cả phòng Lễ Lễ và mấy phòng
dành cho khách khác, cô đều tìm một lượt nhưng không thấy anh. Cô quay lại phòng ngủ của anh, mở tủ ra, thấy những chiếc áo sơ mi và áo khoác anh hay mặc gần đây đều thiếu, đến cả quần lót
cũng thiếu một vài cái. Vừa quay đầu lại thấy chiếc ba lô màu đen trên ghế sofa.
"Ầm" một tiếng, sợi dây thần kinh vốn đang căng thẳng đột nhiên đứt đoạn, trái tim cô bắt đầu dần dần chìm xuống. Anh thu dọn đồ đạc làm gì vậy, anh muốn rời khỏi đây sao?
Cô ngồi bó gối trên sàn nhà, vùi đầu vào hai đầu gối, rất lâu sau không nhúc nhích. Cô hối hận rồi, đáng lẽ tối qua phải chuốc say anh, dựa dẫm vào anh, cuốn lấy anh để anh phải chịu trách nhiệm
với cô, khiến anh không thể rời đi mới đúng.Nếu anh còn dám đi, cô sẽ nói với mọi người khắp nơi rằng anh là một tên cặn bã, ngủ với người ta rồi lại không nhận, trên giường còn có rất nhiều sở thích vô cùng tàn nhẫn, để tất cả phụ nữ trên thế giới này không ai dám ở bên cạnh anh.
Cô nhịn không được, mắng chửi: "Tra nam, ngủ xong rồi liền xách quần bỏ chạy, đồ đểu cáng."
"Sao em biết tối qua anh lợi dụng lúc em ngủ say đã làm tình với em rồi?" Nghiêm Kiều khom lưng, nhấc Ninh Thư từ dưới đất đặt lên giường: "Anh ra ngoài mua đồ ăn sáng cho em mà."
Ninh Thư nhíu mày: "Vậy anh thu dọn đồ đạc làm gì?", nói xong cô mới nhớ, hôm qua anh nói rằng phải đi xa một chuyến để thăm họ hàng.
Cô hơi ngượng ngùng đảo mắt, thấp giọng nói: "Xin lỗi, em quên mất."
Nghiêm Kiều cúi đầu hôn lên môi Ninh Thư, trìu mến bóp chóp mũi nhỏ của cô như một đứa trẻ: "Lâu nhất là bốn ngày nữa anh về, anh sẽ mang đồ ăn ngon về cho em."
Ninh Thư bị Nghiêm Kiều đè trên giường, cô giúp anh chỉnh sửa lại cổ áo sơ mi, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng sờ lên yết hầu của anh, nhìn anh: "Vậy ngày nào anh cũng phải gọi điện thoại cho em,
không nhìn thấy anh em phải nghe thấy giọng anh."
Đột nhiên cô chợt nhớ ra: "Chúng ta có thể gọi video mà."
Giọng cô hào hứng, như thể bỗng nhiên khám phá ra Châu lục mới: "Như vậy ngày nào cũng có thể nhìn thấy nhau rồi."
Nói xong lại có chút bực tức: "Nhưng vẫn thấy quá xa, sờ không đến, hôn không được."
Nghiêm Kiều khẽ bật cười, dùng giọng nói trầm thấp gợi cảm nói vào tai cô một câu.
Mặt Ninh Thư đột nhiên đỏ bừng, giơ tay đánh lên ngực anh: "Anh không vội ra bến xe à, sao còn ở đây mà dở trò lẳng lơ thế?"
Anh nói anh có thể đặc biệt trực đầu dây nóng cuộc gọi đêm khuya của cô, anh sẽ dùng giọng nói của mình hầu hạ cô, khiến cô khoái cảm.
Ninh Thư từ trên giường ngồi dậy, Nghiêm Kiều ngồi xổm xuống giúp cô đi dép: "Chân em lại gầy đi nữa rồi."
Ninh Thư hơi ngạc nhiên: "Anh có thể phát hiện ra chân em gầy đi à?"
Hầu hết mọi người đều sẽ nhận ra điều đó bằng cách nhìn vào mặt, eo hay đùi.
"Chỉ cần là đồ của anh, cho dù có thay đổi dù chỉ một chút anh cũng có thể nhìn ra." Nghiêm Kiều giúp Ninh Thư đi xong dép lê, đứng dậy nhìn cô: "Mấy ngày anh không ở nhà, nhớ ăn uống cẩn thận, khi nào về cởi sạch đồ ra để anh kiểm tra, gầy một chút cũng không được."
Ninh Thư không chịu tự mình bước đi, cô mở rộng vòng tay, ngẩng đầu nhìn Nghiêm Kiều, làm nũng với anh: "Ninh Ninh mệt, không muốn động đậy, muốn anh bế xuống lầu."
Đối diện với đôi mắt ngập nước long lanh cùng đôi môi no đủ quyến rũ, Nghiêm Kiều không thể kìm lòng, anh đè cô xuống giường hôn thật lâu, cho đến khi tự khiến bản thân mình nóng đến khó chịu mới đành phải đứng dậy bế cô tới ghế bàn ăn.
Anh mua tiểu long bao nhân thịt cua, nếu nguội ăn sẽ không ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu Tố
Aktuelle LiteraturVăn án: [Giáo viên ngữ văn kiêm chủ nhiệm x Giáo viên thể dục] Ngay tại cổng trường, Ninh Thư nhìn thấy có một tên cực kì khả nghi và nguy hiểm định bắt cóc học sinh của mình. Người kia mặc một chiếc sơ mi lòe loẹt, mắt đeo kính đen, trên tay còn x...