Năm loạn luân thứ nhất, buổi sinh hoạt tất niên…
Tại khu vực VIP của phòng sinh hoạt chung (tập thể):
Bà Hân hạnh phúc nựng cậu con trai sơ sinh vừa đầy tháng được vài bữa “cha bố anh, cưng quá đi thôi, con ngoan nào bà cho con mum mum ti tin ha, mà sao nó giống y chang thằng cha nó chứ… ui nào, ngoan nào, con ti cho no hay ăn chóng nhớn để sau này giúp bà với nào”.
Ba Huy đang nì nèo bên cạnh: “Má cho con ti má với nào, con thèm sữa quá má à, uhm, cu con ngoan, hai anh em mình cùng chung má mà, nên con cho ba ti ké với nha, uhm, con lớn nhanh rồi chịch má chung với ba nha”
“Đồ quỷ, mình anh đã làm tôi vất vả thế này, giờ còn đợi thằng cu này lớn nữa thì tôi chết mất ah” – bà nội Hân mắng yêu rồi xoa đầu hai cậu con trai – cha con – đang vục mặt vào ngấu nghiến bú lấy bú để hai bầu sữa căng tròn.
Bên cạnh là bà ngoại Hoàng đang nằm nghiêng, cái bụng đã lặc lè vì đang có bầu bé gái ở tháng thứ 8, Hoàng ở đằng sau đang nhẹ nhàng thụt con cặc to và dài của nó vào cái lồn sưng phồng ướt nhẹp của bà ngoại, tay vòng lên xoa bầu vú hơi thâm nhưng căng tròn đang tiết ra vài giọt sữa non. “Hoàng ơi, bà cảm ơn con đã cho bà được làm mẹ lần nữa, ối, từ từ thôi con, em bé lại đạp nữa này…”.
Còn bà Tuyết sau mấy tháng được dog Dũng phối giống thì giờ cũng đã mang bầu bé gái ở tháng thứ 4, cái bụng cũng hơi lùm lùm khiến bà phải vịn vào cạnh giường, đầu hơi cúi để chổng mông ra sau cho dog Dũng đang miệt mài liếm láp cái lồn sưng tấy và ass cũng hơi mở cho lưỡi của dog Dũng lách vào “gâu, gâu, má ơi con hạnh phúc quá, sau này con gái lớn lên má cũng cho con chó này liếm lồn nó nha, dù gì thì con cũng có công phối tinh để sinh ra nó mà”
Cuối cùng là bộ ba thầy Thắng – cô Quỳnh và Đạt. Cô Quỳnh cũng đã được chồng chính là Đạt thụ tinh và mang bầu bé trai ở tháng thứ 6, do bụng cũng khá to nên đang ở tư thế nửa nằm nửa ngồi, cái bụng to khiến cho hai chân hơi dạng ra phô bày cái lồn sưng phồng vì vừa được Đạt chịch, từ khe lồn chảy ra dòng tinh trùng trắng đục. Đạt lúc này đang ngồi ở đầu giường, âu yếm ôm hôn vợ Quỳnh, hay đang nắm bóp mân mê cặp vú đã bắt đầu căng lên do có bầu, chợt nhìn xuống thấy thầy Thắng đang vục mặt vào lồn để liếm và mút hỗn hợp trắng đục từ trong lồn vợ “ê thầy Thắng, cẩn thận nhẹ nhàng thôi không có ảnh hưởng đến con trai của tui nha, ô phải thương tui vất vả miệt mài chịch vợ ông mấy tháng trời mới có được kết quả này đó”. “Thầy cảm ơn con, thầy hạnh phúc lắm, thầy hứa sẽ chăm sóc con của Đạt thật tốt”
Đằng kia là các thành viên còn lại đang cặp đôi, cặp ba để làm cái việc mà ai cũng biết, đặc biệt là hai anh em ô Hùng và ô Cường chí chóe đang tranh nhau liếm cái lồn tơ loli của bé Hạnh…
Năm loạn luân thứ hai, buổi sinh hoạt tất niên…
Vẫn tại khu vực VIP của phòng sinh hoạt chung (tập thể):
Lúc này Hoàng đang nằm nghỉ lấy hơi sau trận some tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phấn quyết liệt với vợ hai là mẹ Huyền và vợ sáu là cô Hương. Cả hai năm nay 35 tuổi, nằm nghiêng quay mặt vào nhau và ôm Hoàng ở giữa, bụng đều lặc lè bì bầu bí ở tháng thứ tám. Hoàng đã thụ thai cho mẹ Huyền mang bầu bé trai còn cô Hương thì là bé gái: “Người ta nói chơi gái chửa sướng nửa đời người, nay anh được chơi cùng lúc hai vợ chửa thì chắc sướng cả đời rồi hai em nhỉ”.