Warning: OOC, R18 và khá dài...
———Kết thúc ca phẫu thuật lúc gần mười một rưỡi đêm, Seo Myungho mệt mỏi trở về văn phòng làm việc. Ngã lưng xuống ghế sofa, anh thở dài.
Chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì đã bị một tên bác sĩ thực tập chạy tới phòng gọi dậy.
"Bác sĩ Seo, giám đốc Choi gọi anh lên văn phòng."
"Ừm tôi biết rồi, đợi tôi một chút..."
Seo Myungho chậm chạp ngồi dậy, toàn thân anh đau nhức, cố gắng lắm mới có thể lết được cái cơ thể này đứng ra khỏi ghế.
"Anh có ổn không? Có cần em dìu anh lên phòng của giám đốc không ạ?"
"Tôi không sao đâu, cậu xuống phòng cấp cứu làm việc đi."
"Vâng ạ, nếu anh chịu không được nữa thì cứ báo em nha."
Seo Myungho nhẹ gật đầu xong lại vẫy tay bảo cậu kia đi đi, ra khỏi phòng, anh lại thở dài một lần nữa.
"Chưa kịp ngủ mà..." Seo Myungho chán nản di chuyển đến thang máy.
Đứng trước phòng của giám đốc bệnh viện Choi Seungcheol, anh do dự mãi rồi mới chịu vào. Mở cửa ra, một không khí đầy căng thẳng chợt ập tới, giám đốc Choi quay ghế lại đối diện với anh, hắn mỉm cười nhẹ.
"Tới rồi à? Sao lúc nãy tôi gọi mấy cuộc mà cậu không nghe máy vậy?"
"Tôi mệt quá nên tắt chuông đi ngủ, có chuyện gì không giám đốc?"
Choi Seungcheol chỉ tay của mình về phía sofa, hắn bảo cậu ngồi xuống.
"Tình hình là cậu cũng biết rồi đúng không? Sắp tới cậu và bác sĩ Jeon sẽ chuyển công tác tới bệnh viện ở Busan."
"Ừm tôi biết rồi..."
"Được rồi, cái này mới quan trọng hơn này. Tối mai cậu sẽ xuất phát đi Jeju để ngày mốt tham dự hội thảo, hơi gấp gáp nhưng mà do bác sĩ Jeon đang đi công tác ở Đức, máy bay bị delay cho nên còn rất lâu nữa mới về đến Hàn Quốc, thế nên là cậu hãy đi thay cho Jeon Wonwoo nhé?"
Vừa nghe xong Seo Myungho sốc sắp ngất ra. Công việc ở bệnh viện thì đã nhiều rồi, sáng còn phải đi làm đến chiều, chưa kịp nghỉ ngơi thì đã bị xách đi công tác ở nơi xa, đúng là cuộc đời chẳng bao giờ đối xử với anh một cách dịu dàng mà. Biết thế Myungho đã không chọn làm bác sĩ, nhưng mà giờ cũng đã muộn rồi, chẳng thể quay đầu được nữa đâu.
"Giám đốc Choi, không thể điều các bác sĩ khác đi ạ? Tại sao lại phải là tôi? Tôi còn nhiều ca phẫu thuật vào ngày mai lắm, tôi không đi được đâu..."
"Yên tâm đi, Kim Mingyu đã nhận hết mấy ca phẫu thuật đó rồi, hơn nữa vụ này cũng là do viện trưởng điều cậu đi chứ tôi có liên quan gì đâu?" Choi Seungcheol tựa lưng ra ghế, liếc mắt nhìn cậu xong lại nói "ngày mai cậu được nghỉ sáng và chiều, cậu nên dành thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi ấy cho bản thân đi Seo Myungho ạ!"
"Vâng, rất cảm ơn anh, bây giờ tôi có thể đi được chưa?"
"Đi đi, không ai bắt cậu ở lại hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokHao] Midnight (R18)
ФанфикNửa đêm rồi mà Lee Seokmin với Seo Myungho còn làm cái gì vậy? Pairing: Lee Seokmin x Seo Myungho Warning: R18, oneshot, OOC!