53.

2.8K 290 85
                                    

"Zhang Hao"

Sung Hanbin dạo này rất là nhạy cảm, nhất là nhạy cảm với mấy thằng đàn ông gọi tên em. Hắn nheo mày nhìn người mới mới vừa gọi em, rồi lại khó chịu nhìn người ta. Thằng khỉ đột nào nữa đây?

"Sanghoon? Là cậu đó hả?"

Nhìn em hớn hở khi thấy nó kìa, làm hắn chỉ muốn đấm nó một đấm thôi. Nhìn người con trai đó dang tay muốn ôm em, hắn còn chưa kịp ghen thì em đã nhẹ đẩy ra, rồi bắt tay người ta cho phải phép. Sung Hanbin rất hài lòng, rất là an tâm về em luôn.

"Dạo này cậu như thế nào rồi? Vẫn ổn hả?"

"Tôi ổn. Còn đây là?"

"Sung Hanbin, người yêu của tôi"

Sung Hanbin mặt mày đang nhăn nhó, tự nhiên nghe em giới thiệu xong cái cả mặt tươi rói hẳn ra. Rồi lại còn chủ động bắt tay làm quen với người ta nữa cơ. Thích lắm rồi chứ gì.

Em ở lại nói chuyện với bạn một chút, rồi thì nhanh chóng tạm biệt người ta để cùng hắn về nhà. Trên đường về, nhìn hắn năm phút trước đang cười cười, năm phút sau lại nhăn tít cả mặt làm em khó hiểu vô cùng. Bị khùng hả trời?

"Người đó là ai vậy?"

"Bạn của em"

"Bạn như nào?"

"Hồi trước cùng em trốn ra khỏi cô nhi viện. Nhưng sau đó lại lạc nhau. Nên giờ thấy cậu ấy em cũng bất ngờ lắm"

"Anh không thích cậu ta"

"Có chuyện gì hả?"

"Thằng đó có ý đồ với em, anh chắc chắn"

"Vậy thì em không gặp nữa"

"Không cần phải vậy đâu. Chỉ cần đừng đi gặp nó một mình là được"

"Vậy thì có anh em mới đi, không có thì không thèm đi đâu"

"Tự nhiên dạo này ngoan thế nhờ?"

Sung Hanbin nựng nựng hai má của em, rồi thơm cái chụt lên môi của em làm em giật cả mình. Em vội vàng đẩy hắn ra, rồi nhìn xung quanh xem có ai thấy không. Cái tên này!!!! Đang ngoài đường mà sao tự nhiên như ở nhà vậy hả!!!!

Thật đúng như hắn nghĩ, những ngày sau đó, cái người tên Sanghoon kia rất thường xuyên liên lạc với em. Anh ta liên tục mời em đi ăn, đi uống nước, thậm chí khi biết được Yujin, anh ta còn mặt dày muốn đưa Yujin đi chơi công viên cùng. Yujin thích đi công viên lắm, nhưng mà Yujin chỉ thích đi với anh trai và Gyuvin hyung thôi à. À cả Hanbin hyung nữa, xí thì Yujin quên.

"Anh ơi"

"Hôm nay anh bận mất rồi, không đi cùng em được"

"Vậy để em từ chối"

Sung Hanbin rất muốn em cắt đứt liên lạc với anh ta. Nhưng biết làm sao được, đó là bạn của em mà. Mấy lần đi cùng, nhìn em nói chuyện với anh ta vui như vậy, làm hắn cũng thật sự không nỡ. Chắc là chỉ cần luôn có hắn đi cùng như vậy thì em sẽ không sao đâu. Hy vọng là vậy.

Sau khi nhiều lần từ chối, thì Sanghoon cũng đã ít liên lạc với em hơn. Em thì cũng không để ý lắm, còn hắn thì cứ vui trong lòng nhưng lại không dám nói. Nhưng hắn lại không thể ngờ, đây lại là một phần kế hoạch làm hắn phần nào đó buông bỏ phòng bị.

[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ