Chương 7: Đôi mắt giông bão

19 5 8
                                    

Kirlas thấy rất rõ khung cảnh hiện tại, như ngày tận thế sắp sửa xảy ra. Ban đầu bầu trời còn xám xịt nhưng sau đó nó đã trở thành một mảng màu đỏ đậm.

"Nó đâu rồi?"

Con thủy quái biến mất không một vết tích, chỉ thấy những đường nứt của mặt đất, dòng nước như chiếc gương phản chiếu của bầu trời, Kirlas không biết phải bắt đầu từ đâu. Tập trung tại một điểm nhìn, Kirlas thấy dòng năng lượng đen đỏ pha chút tím đi theo một qui định nhất định tụ lại một ngọn đồi cao như núi ở phía xa kia.

Sau đó, là những sinh vật quái dị dần xuất hiện, chúng hét như bị đau đớn rồi tan biến thành khói đen theo dòng năng lượng ấy. Như chìm vào ảo mộng, Kirlas có thể thấy khu rừng mang mảng màu như hòn than rực hồng.

"Lạnh..."

Ông ấy thở ra làn khói lạnh, cái màu đỏ không thể nào nuốt trọn hết bầu không khí lạnh thấu xương mà dòng năng lượng Darki đem lại, càng nhiều năng lượng Darki, bầu không khí càng buốt thêm như mùa đông giá rét vào đêm trăng lạnh lẽo.

Kirlas cần phải tìm Raytitus ngay lập tức, nhưng không biết tìm ở đâu, ông nhìn theo hướng trước mắt, phía ngọn đồi mờ ảo kia.

Một sự rung chuyển của đất trời dù Kirlas đang bay vẫn cảm nhận được, mặt đất nứt ra như sắp tạo thành một vực thẳm, thác nước không kiểm soát đổ ào ra ngoài như muốn nhấn chìm mọi thứ. Không ổn, Kirlas bằng mọi giá phải tìm thấy Raytitus.

"Piraphie"

Một cánh cổng khác mở ra trong khoảng không, Kirlas có thể nghe được giọng nói phía bên kia, nhưng chờ đã, ông ấy muốn người thoát ra khỏi đây là Raytitus chứ không phải ông.

"Không..."

Chưa nói hết câu, Kirlas đã thoát ra khỏi nơi đó ngay tức khắc, mọi thứ bên trong đó sẽ xảy ra những gì, đó là điều mà Kirlas đã nghĩ thoáng qua.

"Ngài Kirlas! Ray, Ray..."

Elle liền nhào vào người ông, không biết phải đối mặt ra sao, không biết phải nói ra những điều gì...

"Không thể nào.. tuy Piraphie chỉ là phép phong ấn và dịch chuyển tạm thời chỉ một người, nhưng nếu hai người gần nhau có thể phá luật để thoát ra mà?"

Aboli thẫn thờ, không tin được là điều đó đã xảy ra, Kirlas đang ngồi xổm xuống, tay đưa lên trán mệt mỏi.

"Ta không biết thiếu gia đang ở đâu cả, ta đã tìm thấy chìa khóa và đang định tìm thì bị hút ra ngoài.."

"Hầm ngục bỗng như sập xuống, tôi chắc chắn rằng đã xảy ra chuyện gì đó và tôi phải dùng ma pháp ngay lập tức."

Tuy đã lấy được chìa khóa, nhưng vẫn còn một người quan trọng đối với họ bị kẹt trong đó, đến cả sự vui vẻ đã không còn nữa.

Elle lắc đầu, dù như thế nào thì nó vẫn quyết tâm không bỏ cuộc.

"Ray không dễ bị gục được, ngài ấy chắc chắn sẽ cầm cự được.."

"Ta không chắc, lúc thoát khỏi đây cũng là thời điểm bên trong có sự hỗn loạn..."

"Sao!!!"

Hậu Duệ Fidelia - Fidelia's DescendantsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ