40
40, kế trúng kế . . .
Náo nhiệt một buổi tối, đi ra du ngoạn người rốt cục thoả ước mong nguyện về nhà nghỉ ngơi đã đi. Đám đông tán đi, ngã tư đường nhất thời có vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng sự yên lặng rất nhiều. Cái thành nhỏ này chậm rãi ngủ, nếu như không có ngoài ý muốn trong lời nói.
"Mau! Mau bắt lấy bọn hắn!" Không biết làm sao truyện lại kêu to một tiếng, đã muốn nằm ở trên giường mọi người bị ở ngã tư đường ồn ào thanh âm của cứu tỉnh, tiếp đó lại là một đại đội người rất nhanh bôn tẩu thanh âm của.
"Chuyện gì xảy ra?" Mang người ở trong thành tuần tra Triển Bộ đầu mang người đi tới, vừa hay nhìn thấy một đạo hắc ảnh từ phía trên xẹt qua.
"Cái kia tặc trộm ta tổ truyền Ngọc Như Ý a! ! Triển Bộ đầu mau bắt lấy bọn hắn!" Một cái chỉ mặc áo sơ mi, vừa nhìn cũng biết là vội vàng gian ngay cả quần áo cũng không kịp đổi liền lao tới trung niên nam tử lo lắng nói.
Triển Bộ đầu còn chưa tới được mở miệng, chỉ thấy một cái trong thành nổi danh phú thương mang theo gia đinh thở hồng hộc hướng về bên này chạy tới.
"Triển Bộ đầu, có kẻ cắp trộm của ta châu báu, ngươi có thể phải giúp ta tìm trở về a! !" Tên kia phú thương bắt lấy triển thanh thủ nói.
Lúc này, trên đỉnh đầu có tiếng xé gió xuyên qua, một người áo đen phía sau lưng một cái thật to gánh nặng, ở một thân cây trên nhánh cây đạp một chút, mượn lực thoát ra thật xa.
"Trảo tặc a, trảo tặc!"
Nguyên bản trong trẻo nhưng lạnh lùng ngã tư đường, bởi vì này mấy tặc xuất hiện nháy mắt trở nên ồn ào lên, mọi người sôi nổi theo trong nhà nhô đầu ra.
Triển Bộ đầu nhìn thấy kẻ cắp cứ như vậy theo trên đầu của hắn bay qua, này không thể đem hắn để vào mắt hành động chọc giận hắn, hắn vung tay lên, hô: "Các huynh đệ thượng!"
Ta tránh ở cửa quan sát địch tình, nhìn thấy trong thành đầu mục bắt người mang theo một đống người chậm rãi đuổi theo, trên mặt không khỏi lộ ra một cái tươi cười.
Mấy tiểu tặc trộm đồ vật này nọ sau không khỏi không nhanh chóng chạy trốn, ngược lại ở trong thành dừng lại chỉ chốc lát, này làm như cần cười nhạo bọn bộ khoái vô năng.
Huyện thái gia bị kinh động, tới hiện trường vừa nhìn, chính mình đắc lực nhất cấp dưới ngay cả mấy tiểu mao tặc đều trảo không đến không khỏi trên mặt không ánh sáng, rống giận gọi tới coi chừng dùm cửa thành binh lính hỗ trợ bắt tặc.