Chương 6: Say tình (18+)
Ngày 08/04/2023
Thỏ con Rain không thể giữ chuyện gì lâu, vội vàng nói với bạn thân mèo nhỏ Sky chuyện anh sói Phayu lúc say vô cùng đáng yêu. Và như mọi lần, Rain lại bị Sky bơ đẹp. Nhưng lần này, Rain không dừng lại, tiếp tục tấn công, hỏi Sky, liệu lúc P'Pai say thế nào. Sky không trả lời vì thực sự P'Pai khi say rất yên tĩnh, không có gì đặc biệt.
Nếu P'Pai không có gì khai thác thì Sky có! Rain quyết định dụ bạn bè lừa Sky đi uống rượu để xem bạn mình lúc say như thế nào. Và sự thật là Sky có tửu lượng rất thấp, một chút đã gục xuống bàn. Rain đành gọi điện cho P'Pai đến đón Sky về.
"Ai đã cho Sky uống?"
Sau khi nhận được điện thoại, Prapai không mất nhiều thời gian để bước vào quán rượu phía sau trường đại học. Nhưng khi người anh lớn nhìn thấy bạn trai nhỏ yêu dấu của mình đang gục trên bàn, đôi mắt sắc lạnh lóe lên, tâm trạng vui vẻ tụt dốc không phanh. Bàn tay to lớn luồn qua ôm vai, ôm lấy người yêu nhỏ vào lòng, trầm giọng hỏi. Phi Pai trông rất nóng giận nha!
"Chỉ uống có chút rượu thôi Phi Pai. Anh không khó chịu chứ!" Rain bày ra vẻ mặt cầu xin. Trong khi Prapai, người đang trừng mắt nhìn cậu lúc trước lại nở một nụ cười quen thuộc.
"Anh không nói gì cả. Dù sao thì Rain cũng là người gọi cho anh!"
Vậy, nếu tôi không gọi, liệu tôi có bị giết không?
Rain chỉ tự nhủ mà không dám hỏi, cậu nhìn Phi Pai đang lay nhẹ cánh tay người đang say.
"Em có sao không, Sky?"
Sự rung chuyển khiến người thanh niên say rượu từ từ mở mắt, mặt đỏ bừng và lắc đầu quầy quậy.
"Không uống nữa, em muốn về nhà." Sky lầm bầm rồi chìm vào giấc ngủ.
"Vậy bây giờ chúng ta về nhà."
"Ừm."
Người đàn ông cao lớn yêu chiều, bàn tay lớn trên vai nâng lên, vuốt ve tóc cậu, ánh mắt đầy sự yêu thương.
Tất nhiên, hình ảnh đó khiến cả bàn tò mò nhìn vào. Nó thật hấp dẫn. Một chàng thanh niên da trắng đang say, tựa người vào vai một người đàn ông bảnh bao. Còn người anh lớn chững chạc đang vuốt mái tóc trên vai.
Người này là bạn của P'Phayu, họ đã gặp anh mấy lần nhưng Sky hiếm khi đưa bạn trai đến trường đại học. Hầu hết, anh ấy sẽ đỗ xe và chờ đợi trong xe, sau đó Sky sẽ đi bộ đến ô tô và mở cửa bước vào. Nhìn thấy Sky ở bên cạnh bạn trai, những ánh mắt tò mò ập đến từ mọi hướng. Tin chắc ngày mai, khi cậu đến câu lạc bộ sẽ có vô số lời trêu chọc của đàn anh và nam sinh cùng lớp. Và bạn trai cậu rất quan tâm cậu!!!
"Rain."
"Vâng, Phi Pai!" Cậu bé cun cút trả lời.
Prapai khẽ nhích người, lấy ví ra khỏi quần rồi lấy toàn bộ tiền mặt trong đó đưa cho bạn thân của người yêu. Khi Rain cầm lấy gần 10 nghìn baht tiền mặt với vẻ mặt bàng hoàng, đôi mắt to tròn hoang mang... cậu không hiểu sao P'Pai lại đưa tiền cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
RomanceĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...