tóc hồng

457 73 7
                                    

tóc hồng

au: ja

beta: solforangie

chiếc fic đầu tiên của wonchan - bé ơi ăn kẹo hong? mình xin gửi lời cảm ơn tới orangie rất nhiều vì đã giúp mình beta chiếc fic còn nhiều sự non tay này, thật sự cảm ơn bồ nhiều lắm luôn.

idea được nảy ra khi anh chan lộ diện trong mái tóc màu hồng mới toanh ở Fan Meeting Nhật Bản 2023 💕

______

chan hạ cánh xuống nhật bản sau wonwoo mấy tiếng đồng hồ thay vì đi chơi hoặc về khách sạn nghỉ ngơi giống như các anh, thì em lại chọn tách lẻ cùng anh jun - đến salon nhuộm tóc. cái này là anh jun đề xuất. ban đầu em cũng băn khoăn lắm, vì màu vàng chanh của em vẫn chưa hết hẳn, nói đúng hơn là hãng còn đẹp, nhưng nếu đập thêm màu lên tóc em sẽ xơ chết mất. mà nghĩ đến việc xuất hiện ở buổi fan meeting với ngói mới, làm carat ngạc nhiên một phen cũng vui chứ bộ, thế là chan gật đầu cái rụp, lon ton ra salon cùng anh tư.

trong lúc đợi ngồi chờ nhân viên chuẩn bị thuốc, chan ngồi trên ghế đung đưa chân lướt điện thoại. vừa vào instagram đã thấy ngay những tấm hình xinh đẹp của anh bồ mới vừa đăng 2 phút trước.

"đẹp trai quá..."

"trời ơi đẹp trai thiệt ó."

lee chan giật bắn khi nghe cái giọng châm chọc của jun từ đâu dội tới, em ngoái đầu nhìn rồi lại không khỏi ôm tim khi không biết từ lúc nào anh trai cùng nhóm đã ở sau lưng mình, hai mắt mở to như mắt cá hòng dò xét điện thoại của em. lại còn nháy mắt một cái rõ thiếu đánh.

"đúng là bồ chú đẹp trai thiệt hen."

"anh nói nhỏ nhỏ thôi, coi chừng có ai nghe đấy."

thấy vẻ hoảng hốt trên gương mặt chan, jun cũng chẳng buồn trêu em nữa, chề môi một cái dè bỉu lũ có bồ mà giấu giấu giếm giếm trước khi an phận ngồi lại chiếc ghế ban nãy chờ được nhuộm tóc.

ting! có tin nhắn từ anh bồ.

bé đang làm gì đó

chan ngẩn người một lát, hình như trong nhóm vẫn chưa có ai biết chuyện em đi đến salon nhuộm tóc thì phải.

yêu đương thi thoảng phải có tí bất ngờ cho vui chứ nhỉ?

em đang ăn tối với jun-hyung

vừa xuống máy bay sao bé không nghỉ ngơi? muốn ăn gì thì nói anh mua về cho.

hehe, tại có một nhà hàng em muốn đến í mà

ăn xong về sớm nhé, tối anh qua tìm em

dạ

chan bấm tắt điện thoại rồi cười hí hí một mình, không để ý jun ngồi bên cạnh lắc đầu.

"đúng là bọn có bồ."

__

gần mười giờ tối, wonwoo đi ăn về, đáng lẽ tụi hoshi còn rủ đi nữa nhưng mà anh chuồn trước, lẳng lặng tuồn vào phòng tắm rồi thay ra bộ đồ đã cùng mình rong ruổi đất nhật cả ngày nay. với lấy bộ pyjama xanh mù tạt, đứng trước gương vuốt lại tóc tai cho hoàn chỉnh rồi cầm điện thoại đi ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|wonchan| our storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ