[Something about you]

1.2K 123 5
                                    

[Những điều bạn K nói về N]

_______

1. Ẻm là của tao. Cấm bố con thằng nào đụng

2. Tóc em bồng bềnh mà còn mềm nữa. Riết chỉ muốn (Đè đầu) xoa đầu ẻm mãi. Chưa kể da em trắng như tuyết ấy, nhìn là muốn chit

3. Em hay cười. Những mà không phải là nụ cười nào cũng như nhau đâu. Lúc nào vui em sẽ cười tủm tỉm rồi híp mắt lại y như con ếch á(?). Còn khi nào tức giận là em cũng cười nhưng nó méo mó vcl, kiểu ẻm như muốn cắt luôn cái cổ họng của đối phương ấy.

Đôi khi em giận tao mà tao rén vcl ra. Ẻm mà giận là éo đùa được đâu...

Ừ tao hèn đó ok? Chứ ai chả sợ vợ, thằng nào đéo sợ là thằng ngu.

4. Em thích rượu.
Em uống rượu còn mạnh hơn cả tao. Chuyện là hồi đó có lần tan với ẻm cùng cả đội đi ăn mừng, vốn tính chọc ẻm say rồi ghẹo em. Ai dè cả đám gục hết, mình em ngồi đó nốc hết 3 chai rượu mạnh mà cười nhẹ. Bởi vậy làm ơn đừng ai dám thách ẻm uống, có khi người thiệt là mày đó.

Nhưng mà nếu là tao thì em muốn uống bao nhiêu cũng được

5. Em giỏi việc nhà vcl. Từ nấu ăn đến quần áo ẻm cho chu toàn hết luôn. Đúng là vợ tương lai của tao có khác, pơ phẹt.

6. Ness rất xinh, phải nói là tuyệt thế giai nhân. Vcl có khi tóc em mà dài thêm một xíu chắc thành người mẫu luôn quá.

7. Nhìn em ít nổi vậy thôi chứ đcm có nguyên dàn fan hùng hậu đấy. Vcl tao đi thám thính vài cái group fan của em mà hú hồn. Vcl một đống ảnh từ sân bóng đến cả căn hộ của em và tao bọn nó vẫn chụp được. Bọn này còn đáng sợ hơn bọn nhà báo

Chưa hết, không chỉ mỗi bọn con gái. Bọn con trai nào đó còn liều hơn mà nhắn vào tài khoản mạng xã hội riêng của em nữa (vcl sao tụi nó tìm được???)để gạ gẫm rồi tỏ tình gì mà
"Ness sao cậu nỡ nợ tớ một nhân duyên"

Bọn này mù à, đéo thấy ẻm follow mỗi mình tao và còn set love với tao kia mà???

Lại thêm lí do canh ẻm gắt hơn rồi. Lo vcl

8. Ness hay giấu tao nhiều chuyện.

Em cứ thích che giấu cái cảm xúc của mình thế nhở? Tao là bồ ẻm, đéo ổn thì nói tao. Vcl cứ im im chịu đựng làm tao xót vãi. Em cứ bảo làm phiền tao, phiền cái đéo gì? Lo cho ghệ là sai hả?

Nhiều lúc ghét cái tính đó của em lắm. Nhưng mà yêu em nhiều hơn ghét em.

9. Em trên giường rất ngoan và quyến rũ

Nhìn gì? Đây đéo rảnh kể chuyện giường chiếu. Để mình tao hưởng được rồi.

10. Em từng bị tao tổn thương và tao rất hối hận với điều đó

Vì vậy nó là cái bài học xương máu của tao. Mỗi lần bên em tao không thể nào quên cái vẻ mặt tuyệt vọng và đau đớn của em cả. Nó càng thúc đẩy tao thêm phần yêu em mỗi ngày. Tao sẽ bù đấp cho lỗi lầm của thằng chó Kaiser Micheal của quá khứ, để em chỉ cần quan tâm đến thằng chồng mất dại nhưng yêu em này mà thôi.

Một ngày càng yêu em hơn một chút.

Hoàng đế Kaiser Micheal này chỉ có một hoàng hậu.

Và đó là em, Alexis Ness.

[Kainess]: Roses always have thornsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ