#4

781 86 14
                                    

"Choi Wooje làm sao cơ?" Moon Hyeonjun đứng ở bãi đỗ xe dưới hầm, hắn đang chuẩn bị đi đón Wooje. hôm nay hắn bỗng dưng phải ở lại duyệt một loạt kế hoạch, chỉ kịp nhắn cho Wooje một tin là hắn sẽ đến đón em khá muộn. ngay khi vừa duyệt xong, mới thảnh thơi được vài phút thì hắn nhận được tin từ sở cảnh sát báo rằng Choi Wooje đang bị tạm giam vì tội hành hung tập thể. nhưng chỗ tạm giam lại là ở bệnh viện chứ không phải sở cảnh sát.

"đã có chuyện gì xảy ra vậy?" Moon Hyeonjun chạy đến bên cạnh Wooje. em đang được quấn băng quanh cánh tay phải, trên mặt cũng có vết xước, áo đồng phục bị dính máu, bàn tay cũng quấn băng trắng. "em bị sao vậy? ai? là ai? đứa nào?" hắn khùng khùng lên sờ vào mặt em.

"tôi không sao." Wooje trả lời hắn.

"không sao cái gì mà không sao. bị đánh ra như thế này còn nói không sao. em có ổn không vậy?" Moon Hyeonjun lộ rõ vẻ mặt lo lắng. hắn quay ra hỏi y tá. "đã kiểm tra não bộ chưa? đã chụp x quang chưa? đã xét nghiệm chưa?"

"bình tĩnh đi Moon Hyeonjun. em ấy không sao. người cần lo là mấy thằng nhóc bị em ấy đấm kia kìa." Lee Minhyung đi đến lật lật giấy xét nghiệm của Wooje, anh là bạn thân của Moon Hyeonjun, nhìn thấy số điện thoại của Moon Hyeonjun trên cặp của Wooje anh liền tiếp nhận luôn ca này.

"Lee Minhyung. đã kiểm tra cho em ấy chưa? là ai? là ai đã làm em ấy thành ra như này?"

"anh là Moon Hyeonjun?" một viên cảnh sát đi đến. anh ta muốn mời Moon Hyeonjun đi ra ngoài một chút. hắn nhìn Wooje có vẻ đã ổn thì đành phải ra ngoài và để em lại cho Lee Minhyung.

"em cũng khoẻ thật đấy. một mình đánh trọng thương ba người." Lee Minhyung đi đến kiểm tra một số chỉ số cho Wooje, anh nhìn nhìn Wooje một lúc rồi quay ra nói với y tá. "thêm giảm đau với thuốc an thần cho thằng bé. cho nó ngủ."

"tôi muốn đi về. gọi Moon Hyeonjun cho tôi. tôi không sao cả." Wooje định bước xuống giường nhưng em bỗng dưng ôm bụng, sao tự nhiên lại đau thế này chứ. Lee Minhyung phát giác, các chỉ số đang tăng lên, máy móc kêu lên báo động đỏ. Wooje đang bị co giật.

"có chuyện gì thế?" Moon Hyeonjun lo lắng hắn định mở cửa đi vào thì bị y tá đẩy ra ngoài.

"huyết áp đang giảm nhanh chóng." Lee Minhyung giữ Wooje lại anh vạch lớp áo trắng lên thì thấy vùng bụng của em xuất hiện một vết loang màu tím đen. "xuất huyết nội tạng. chuẩn bị phòng phẫu thuật ngay. chúng ta phải lo cho ca này trước."

Moon Hyeonjun đứng ngoài lo lắng, hắn đang không hiểu chuyện gì xảy ra ở đây cả. chỉ thấy Wooje bất tỉnh nằm trên giường bệnh với chi chít vết thương vùng bụng đang được kéo đi vào phòng phẫu thuật. chết rồi. mới có một tuần chung sống thôi mà tại sao lại có chuyện động trời như này xảy ra chứ. anh Jaehyeon mà biết sẽ bay từ london về cạo đầu bôi vôi Moon Hyeonjun mất thôi.

Lee Minhyung bước ra từ phòng phẫu thuật, đi sau là các y tá, họ kéo theo Wooje đang nằm im trên giường ra ngoài để đưa về phòng chăm sóc đặc biệt. "yên tâm đi. em người yêu mày ổn rồi." Minhyung đập vào vai thằng vạn an ủi.

"không phải người yêu. em ấy là em của sếp tao thôi." Moon Hyeonjun lo lắng đi theo Wooje. đôi mắt hắn nhìn em không rời.

"ra ngoài này với tao. em ấy ổn rồi. để em ấy nghỉ ngơi đi." Lee Minhyung giữ Moon Hyeonjun lại. anh muốn cùng với hắn làm rõ một vài chuyện liên quan đến Wooje.

[On2eus] vấn đề kiểm soát cơn nóng giận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ