Tháng 7 năm 2003Phòng thí nghiệm Sussex là một tòa nhà to lớn màu đen, trông như thể nó từ trên trời rơi xuống giữa rừng Ashdown. Các bùa chú độn thổ kéo dài vài trăm mét. Hermione tiến lại gần bằng Bùa ẩn, tránh xa những tòa nhà khác, nhỏ hơn nằm rải rác xung quanh nó. Phòng Thí Nghiệm bao trùm lên mọi thứ. Bầu không khí bị ma thuật hắc ám xoắn len lỏi vào , hôi thối đến mức khó thở. Giám Ngục đang bay tuần tra từ trên cao.
Từ chỗ cô tiến lại gần, tòa nhà khiến Hermione nhớ đến những bức tranh về Nhà tù Azkaban. Cô đã xem bản thiết kế của Sussex và trông thấy nó từ xa, nhưng đây là lần đầu tiên cô tiếp cận nó gần đến vậy.
Đó là một tòa nhà cao chót vót, hình chữ V, không có lối vào. Chỉ có một số cửa sổ xuất hiện ở các tầng trên cùng. Cô biết được từ các bản thiết kế chỉ rằng, lối vào duy nhất là một điểm độn thổ được bảo vệ nghiêm ngặt bên trong tòa nhà, và lối ra duy nhất là một điểm độn thổ riêng biệt nằm trên một tầng khác.
Nếu cô bình tĩnh hơn và bớt đau buồn hơn, cô sẽ nhận ra rằng không có cách nào để Draco giải cứu Ginny nhanh như vậy mà không bị lộ tẩy.
Cả hai đều phạm sai lầm vì nỗi tuyệt vọng quấn lấy họ.
Cô liếc nhìn xung quanh. Một buổi chiều u ám vào ngày hè. Trời bắt đầu tối dần; các sinh vật bóng tối sẽ sớm bộc lộ những sức mạnh của chúng.
Hermione từ từ tiến đến gần, cho đến khi cô chạm đến lớp bùa chú bảo vệ cuối cùng. Chúng cùng một loại không thể xuyên thủng đã từng giăng kín ở Hogwarts. Cỏ và cây cối xung quanh đã cháy thành tro.
Hermione đưa tay ra, và phép thuật kêu lên một tiếng, ánh sang lấp lánh hiện ra gần cô.
Cô rút một con dao ra khỏi áo choàng và quỳ xuống, đâm xuyên qua các bùa chú bảo vệ gần mặt đất. Nọc độc của manticore trong lớp bạc lướt qua như thể phép thuật không hề tồn tại. Hermione lôi ra một trong số hàng tá quả bom mang theo, gõ nhẹ đầu đũa phép vào nó, luồn nó qua lỗ, cẩn thận không để lớp bùa chú bảo vệ hoặc con dao tiếp xúc với quả cầu nhỏ. Nếu cô vô tình kích nổ một quả bom, bọn Tử thần Thực tử sẽ đi nhặt từng mảnh xác của cô trong bán kính 15m.
Cô cố không nghĩ về nó.
Cô đẩy năm quả bom qua lỗ bùa chú bảo vệ, bằng một cái vẩy đũa phép, làm quả bom bay lơ lửng về phía tòa nhà, để lại 3 quả nằm xen kẽ dọc theo khu vực và đưa 2 quả lơ lửng cách bức tường khoảng 6 mét. Cô rút con dao về, lỗ hổng trong lớp bùa chú bảo vệ ngay lập tức được đóng lại.
Cô nhanh chóng di chuyển thêm ba mét nữa, lặp lại các bước cho đến hết con đường dọc theo bức tường phía đông của tòa nhà và túi của cô không còn quả bom nào nữa. Dựa trên mọi báo cáo của Sussex mà Severus và Draco đem về, phía đông của tòa nhà là nơi đặt Bộ Phận Phát Triển Lời Nguyền và hầu hết các nghiên cứu sử dụng đối tượng thử nghiệm là con người. Phía tây của tòa nhà thiên về công nghệ hơn, nơi đặt trụ sở nghiên cứu những chiếc còng tay và cách phá vỡ Bùa trung tín.
Cô lùi xa hết mức có thể, quan sát rìa của lớp bùa chú bảo vệ biến mất và cố gắng ước lượng xem mình cần phải chạy bao xa. Cô vẫy đũa phép, yểm Bùa đầu-bong-bóng lên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manacled - SenLinYu
FanfictionTác giả: SenLinYu Harry Potter đã chết. Sau tàn dư của cuộc chiến, để củng cố thêm sức mạnh, Voldemort đã âm mưu thực hiện nỗ lực phục hồi dân số thế giới phép thuật. Hermione Granger mang theo bí mật của Hội Phượng Hoàng, được giấu kín trong...