Nightmare × Ink

54 8 1
                                    

Trong căn phòng tối om lấy tia nguyệt yếu ớt lẻ loi qua các khung cửa để làm sáng, chiếu lên những chiếc tủ kệ tủ xa hoa được điêu khắc tỉ mỉ bằng loại gỗ hạng sang nhất cùng bốn bức tường tĩnh mịch.

Một thiếu niên vận bạch y không mỏng không dày chùm cả chiếc chăn lớn đang liu diu thở đều trong giấc ngủ. Mái tóc bạc dài của y óng ánh phản lại ảnh nguyệt yếu ớt ngoài kia mà nổi bật, chảy xuống chiếc gối cao như dòng nước nhẹ nhàng xoa dịu con tim người đời,vài sợi tóc lại nổi trổi bung ra khỏi hàng, làn da lại trắng hồng hào nhưng có phần hơi nhợt nhạt. Khuôn mặt của y có các đường nét mềm mại như thiếu nữ vẫn tỏa ra thần thái của nam nhân, Mi Thanh Mục Tú (*), cánh mũi cao  vút thẳng tắp lại êm ái tăng phần gợi cảm; đôi mắt đang khép lại nhưng hàng mi thanh mảnh tao nhã không dài không ngắn lại thành công trong việc toát lên vẻ đẹp kiều diễm của chàng thanh niên. Như một thánh nhân giáng thế, đến khi ngủ cũng không khỏi động lòng người nhưng khí thế lại khiến ai cũng phải nể phục mà kìm nén cơn ham muốn của bản thân, làm tâm điểm trong không gian tối tăm, thậm chí còn nổi bật hơn cả ánh trăng chói rọi màn đêm đen.

(*) Góc giải thích : Mi Thanh Mục Tú chỉ người có lông mày dài mỏng, mắt đẹp ( bóng ) chỉ người có khuôn mặt đẹp - cre : Wikitioary.


Tiếng thở đều đều của y là âm thanh duy nhất và là lời ca cho tiếng ve kêu ngoài trong căn phòng. Đắp một chiếc chăn bông mềm, dường như còn muốn ngủ không thiết mở mắt. Cảnh tượng cũng sẽ không thay đổi cho đến khi tiếng động từ chiếc cửa kéo được di chuyển nhờ lực một bàn tay thô ráp đặt lên nó, lộ ra thân ảnh cao lớn chừng chững hơn sáu thước cùng bờ vai rộng trong ngoại bào màu đen, hắn cao đến mức khi đi qua cửa còn phải cúi thấp đầu xuống. Gương mặt tuấn lãng toát lên vẻ cao cao tại thượng khiến bao trái tim thiếu nữ lệch nhịp, trái ngược hoàn toàn với thân thể nam nhân nằm trong chăn kia.  Mắt trái của hắn bị che đi bởi mái tóc đen tuyền của mình, nhưng không hề giảm đi được sự u ám trong sắc xanh lục của mắt phải còn lại. Thân thể của hắn nổi bật đến mức kể cả khi ném vào cả một dòng người vẫn có thể một nháy tìm ra.

Ngay từ khi bước qua cửa, mục tiêu chú ý của hắn duy nhất chỉ có thiếu niên tóc trắng vùi thân mình vào chăn bông để ngủ kia. Nhìn thấy y, dường như đôi mắt lạnh lẽo ấy lại thêm một tia ôn nhu khó tả, đôi môi bấy giờ lặng thịnh không di chuyển bỗng nhếch lên một chút.

Từ từ di chuyển lại gần thân ảnh phía trước, bước đi của hắn vô cùng nhẹ nhàng như sợ đánh thức người kia dậy, hạ thân mình xuống dần dần áp vào chiếc chăn của thiếu niên. Hắn vuốt lấy đầu y cùng với đôi mắt tràn đầy yêu thương, sủng nịnh, rồi lại khép vào và cầm lấy sợi tóc y mà từ từ đặt một nụ hôn lên đó. Khi đôi mắt đó được mở ra lần nữa đã chứa toàn ngập sự ham muốn, dục vọng rồi.

Nhìn thấy đôi môi đỏ nhẹ của y, hắn không kìm được đặt một nụ hôn , một lần nhẹ nhàng như một tấm lụa sượt qua môi, nhưng lại chứa tâm tình của những khoảng khắc đi xa mà không được chạm vào.

Điều này đã đánh thức y. Mới đầu có hơi giật mình cảnh giác, nhưng khi nhận ra là hắn thì mới thập phần yên tâm để cho hắn vuốt nhẹ gò má mình.
" Nightmare, ngươi về muộn quá đấy "
Giọng chàng thanh niên trong vắt nhưng vô cùng ấm chiều chuộng đôi tai, lại như có phần trọc ghẹo đối phương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản - Ink haremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ