Getou Suguru bị tiếng chim hót mà tỉnh lại. Nhấn mạnh, con chim này là một con chim sẻ béo vl màu vàng, cũng không biết Rock Lee đào ra con chim sẻ này. Tuy đáng yêu thật, nhưng sao một con chim sẻ lại có thể hót? Còn bắt chước tiếng người nữa.
Được lấy tên là Chuchu, con chim sẻ bay lượn vài vòng, sau đó dứt khoát đậu trên đầu Getou Suguru.
"Sáng rồi! Trời sáng rồi! Tóc mái kì quái Suguru!"
Getou Suguru: Mẹ nó Gojo Satoru, dạy con chim nói toàn cái sà lơ không.
Getou Suguru xoa đầu đau nhức mà nhìn đống chiến trường trước mặt. Nakahara Chuuya, Gojo Satoru cùng Rock Lee đều uống quá chén nên lăn đùng ra ngủ. Ieiri Shoko khá hơn vài phần, nằm trên sofa ngủ chứ không ngủ dưới đất, hơn nữa cô ấy cũng không phải là say xỉn tới quên trời quên đất như ba tên còn lại.
Thật là, tửu lượng kém mà còn ham hố, nể cả ba.
"Vẫn còn sớm, mới 5 giờ sáng, để họ ngủ tí đi."
Bị tiếng hót của Chuchu làm cho cảm thấy phiền, Ieiri Shoko ngóc đầu lên, mệt mỏi xua tay đuổi Getou Suguru và con chim béo nọ. Getou Suguru bất đắc dĩ, chỉ có thể túm Chuchu đi ra ngoài. Thấy mặt trời sắp mọc, Getou Suguru nổi hứng leo lên nóc nhà ngắm cảnh bình minh.
Ngày hôm qua, sau khi ăn uống hát karaoke cháy phố, cả bọn quyết định quay xe trở về ký túc xá của trường Cao Đẳng Chú Thuật Sư tìm Ieiri Shoko để nhậu. Sau đó nhậu một phát, uống quá trời uống rồi lăn đùng ra ngủ.
Getou Suguru ngồi ngơ ngác trên nóc nhà. Hiện tại có thời gian, Getou Suguru ngẫm lại những gì mình đã trải qua vào ngày hôm qua.
Getou Suguru bắt đầu nghĩ kỹ về lý tưởng của mình. Từ ngày hôm qua, Getou Suguru nảy sinh nhiều sự xung đột trong chính con đường mà mình chọn.
"Tóc mái kì quái! Tóc mái kì quái!"
"Sururu! Sururu!"
Con chim này ồn dễ sợ, đồ chim béo.
Dùng tay chọt chọt bộ lông béo của Chuchu, nhịn không được mỉm cười. Ít nhất, tuy con chim mỏ hỗn nhưng nó đáng yêu, làm tâm trạng Getou Suguru thoáng thả lỏng.
"Riri! Riri! Đầu nấm!"
Thấy Chuchu nhìn về hướng khác kêu lên, Getou Suguru theo đó nhìn qua. Phát hiện Rock Lee đang leo cây để đu qua mái nhà.
Cái dáng leo nhìn chả khác gì con thằn lằn trông buồn cười vl.
Sau đó, trong quá trình đu từ cây qua mái nhà, Rock Lee trượt chân, lăn từ mái nhà lăn xuống dưới.
"Éc!"
Chuchu: "Riri, đần! Đần!"
Getou Suguru: "…" Tào lao ghê.
Getou Suguru cạn lời nhìn Rock Lee ngơ ngác đứng dậy, sau đó nhẹ nhàng nhảy lên mái nhà.
Sao ngay từ đầu không làm vậy đi??
Rock Lee: "Ehehe, quên."
Chuchu: "Bảo đần thì tự ái!"
Rock Lee: "Gáy thêm tiếng nữa là vô nồi liền."
Chuchu: "Riri! Đẹp trai quá! Đầu nấm! Đẹp trai!"
Getou Suguru: "…" Rất đồng điệu, chủ nào tớ nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Mạn] Đầu Gỗ
FanfictionAuthor: Ăn Thịt Người Không Cmt. Mọi người mắng tôi là kẻ không biết tự nhận thức, đầu gỗ. Bởi vì tôi không biết họ thích tôi. Thế đéo nào tôi biết được là họ thích tôi trong khi tôi tầm thường vcl ra! * OOC * Nhân vật chính: Rock Lee (Lee)