Stella Pov
Ako si Stella Reyes...16 taong gulang...
Nasa kolehiyo na ako nang magsimula akong umibig...
****************
Noong una masaya pa kami,noong nagliligaw pa sya sa'kin...
Lagi nya akong hinihintay kapag uwian...
Parati akong may natatanggap na mga bulaklak at sulat galing sa kanya...
Ang lambing nya sa'kin noon...
Kumakain muna kami nang mga street foods bago niya ako ihatid sa bording house ko...
At dahil dun kina-iinggitan ako nang mga kaklase ko at mga ka boardmate ko...
Hanggang isang araw ay hinarana nya ako doon sa ilalim nang puno...
Kinikilig ako nung mga sandaling yun dahil lumuhud sya pagkatapos nya akong haranahin...
Napaisip ako...(?_?)
Cguro ay oras na para sagutin ko sya ...at oras na din para maranasan ko kung ano ba talaga ang pag-ibig...
Kaya sinagot ko na sya nung mga sandaling yun total mahal na mahal ko namam sya simula nung nakita ko sya...
*****************
Pero unti-unting nagbago ang lahat...
Habang tumatagal kami...
Hindi na sya tulad nang dati na palaga akong pinapakilig...
Napapadalas na din ang pag-aaway namin...T^T
Pati na rin ang pagkikita namin...
Lagi na nyang kasama ang kanyang mga kiaibgan...hindi naman sya ganun dati...:(
Parang wala na yata syang panahon sa'kin. Malimit na din syang magtxt sa'kin. Ni tawag nya,wala na. Hindi narin sya nagpapaalam sa'kin tuwing may lakad sya...
**********
Kaya napapadalas din ang paglapit sa'kin nang bestfriend kung c FRED...T^T
Fred: tahan na...nandito naman ako para sa'yo...
:) mabuti pa si fred,alam nya ang nararamdaman ko...
Niyakap ko sya at ibinuhos ang lahat...
************************************
Thanks for reading...first series pa po yan..
Just vote kung nagustuhan nyo ang kwento and don't forget to leave your comment before proceeding to other part...
BINABASA MO ANG
Mahal kita Manhid ka lang
Short Storyminahal mo ang taong hindi ka naman mahal,na syang nagpabulag sayo sa katotohanan samantalang may tao naman jang nagmamahal sayo nang harap-harapan sino ang pipiliin mo? yung taong kinababaliwan mo o yung taong nagpapakabaliw sayo?