Chap 11. New Style

1.5K 125 10
                                    

2/6/2015 *LOVE ME RIGHT* hú hú , Yun nghe hơn mí chục lần hôg chán ヽ( '¬')ノ, Hunnie rap nhìu rap hay (≧∇≦)

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

- Tiểu Lu kiểu tóc nào hợp với em ? - Kris vừa hỏi vừa nhìn vào gương, lấy tay chẻ tóc tứ tung coi xem cái nào hợp với mình.

Nhưng anh không nhận được câu trả lời mà chỉ nghe :

- Sehunaaaa ~~~ Màu nào mới hợp với Hannieee ? Hannie nên chọn cái nào mới Sangnamjaaa ? - Luhan đưa cho Sehun xem quyển các kiểu tóc mới nhất của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới Sally Brooks, tay chỉ chỉ vào vài kiểu tóc mình thích.

- Ừm . . . Ờ cái này . . . Hannie thích là được ! Hannie cắt kiểu nào cũng đẹp cả ! Cũng cuu cheoo hít á ! - Nói rồi cậu đưa tay lên bẹo lấy má Luhan.

Một màn này rất thành công làm cho tất cả người trong cái tiệm cắt tóc to đùng đó sởn hết cả da gà.

[ Yun : Mới ság súm mà sến súa :3

Han : Tui có bồ thì tui sến ! Yun F.A nên ganh tị hở ? ( ̄▽ ̄)

Yun : Ờ (-_-# ]

Hôm nay lúc 9h sáng cả đám mới lết thân xuống giường, do là hôm qua các thánh dang nắng quá nhiều nên cơ thể bị ảnh hưởng không ít, nhất là loài thuần chủng như ( Yun : Vampire kị nắg, thuần chủg chịu ảk hưởg nhìu hơn lai :3 )

Hôm nay nhà hàng của khách sạn vô cùng náo nhiệt vì có sự xuất hiện của 18 hotboy, mỗi người mỗi kiểu từ đáng yêu đến lạnh lùng boy đều có đủ.

- Sehunaaa ~~~ Hannie chán wớ hum nay mình đi đâuuuu ? - Luhan vẫn còn buồn ngủ cọ cọ vào vai Sehun làm nũng.

- Hửm ? Ăn xong chúng ta sẽ đi chơi có được không ? - Sehun một tay xoa đầu Luhan, một tay gắp Gimbap đút cho nai nhỏ.

Tao đang cuối đầu vừa ăn vừa xem tạp chí thời trang mới nhất của Gucci :

- Chúng ta đi shopping y ! Em muốn đổi xì-taiiii !!!!!

- Cái này được nha ! Tớ muốn đi đổi kiểu tóc mớiii ngaaa ! - Baek cũng góp vui.

- Vậy quyết định zậy nha ! Đến tiệm tạo mẫu tóc của mình trước ha ? - Chen vừa gặm đùi gà vừa nói.

- OOOOKKKKKIIII - Cả đám cùng hưởng ứng.

Vì thế mà bây giờ mới có cái cảnh Kris hỏi Han kiểu tóc nào đẹp, Han hỏi Hun màu tóc nào nhìn 'Sangnamja' hơn.

Sau 1 tiếng chọn tới chọn lui, rốt cuộc thì cái đám loi nhoi choi choi cũng lần lượt ngồi vào ghế cho người ta cắt cắt duỗi duỗi uốn uốn nhuộm nhuộm.

Và lại sau 2 tiếng nữa thì tất cả mới xong và rời khỏi tiệm trả lại sự bình yên cho mấy anh mấy chị làm tóc.

- Chúng ta đi shopping trước hay ăn trước giờ ? - D.O bịt kín người nép sát vào Kai để anh che nắng cho.

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ