- Thằng chó đ* này , mày cứ sồn sồn lên như đ*ng d*c vậy!?
Karaku im lặng phát ra những tiếng gầm gừ , vội vã cởi áo của chính mình lẫn của gã ra , chắc nwusng lắm rồi
Sekido thầm chửi rủa trong lòng , còn Fhò nào mà thèm ch*ch tới nỗi mà cho thuốc vào đồ ăn trưa của nó vậy!?
_______________________
Hồi tưởng:Lúc đó còn nhớ gã đang mở hộp cơm của mình chuẩn bị ăn thì đâu ra thằng chó Karaku đến phá. Hắn ôm chặt rồi thở hổn hển , mồm hôi vaiz!!
- Bị đ*o gì?
- Về nhà..ha..
- Nwusng hay gì mà đòi về lúc này hả thằng ng*!?
- Uh.. "Cung khủ" của tao cương rồi
-...________________________
Karaku xoa từng cơ ngực của gã , nhìn mặt thư sinh nhưng thân hình daddy như vậy thảo nào bao nữ sinh nguyện đi theo vác cái bụng bầu cho gã. Ôi tiếc quá , bây giờ daddy của tụi em lại đang cho thằng động dục này bú vú rồi.
Hắn dùng cái lưỡi dài khiến bao em rên rỉ để liếm mút đầu vú nóng bỏng trước mặt , có thằng ng* nào nhìn mà ko bú cơ chứ. Quả nhiên nhìn căng vậy nhưng lại mềm mại như chiếc pudding vậy, ha.. Muốn cởi quần rồi vừa đ*t vừa bú quá~. Cái lưỡi cứ luân phiên trái phải bú hết cả 2 bên không chừa bên nào, rất công bằng và thẳng thắn. Ở trên gã ngửa cổ thở dốc , không tệ , cuối tuần nào chả chs vài em xong đến 3h sáng lại rúc vào giường gã ngủ , kĩ thuật chắc cũng phải hạng thượng thừa.
- Chậm thôi.. Cái thằng này!?
- Không , NỊT!Càng ngày cái tên Karaku càng bú mạnh hơn , còn cắn để lại vết máu rỉ ra . Sekido cốc đầu hắn rồi vẫn ngửa đầu để hưởng thụ cái cách hắn bú cho mình. Đến khi đau quá gã mới đạp mạnh hắn xuống sàn để cảnh cáo
- Đau đấy Sekido~
- Bẩn vcl ra , mày xem mày bú để lại nước miếng lẫn máu này, kinh tởm!
- Nhưng nhìn cặp vú của mày xem , ha.. Nó khoe ra kìa , ôi~ Nó đầy sự dơ bẩn nhưng nhìn mày như đĩ ấy , tao muốn đ*t mày đến khi bụng mày đầy tinh dịch của tao quá!~ /khúc khích/Lợi dụng lúc gã đang lau đi vết bẩn ở vú . Hắn cởi bỏ để lộ con "cung khủ" , lôi đầu Sekido xuống bú nó. Gã bất ngờ khi mồm đã bị c*c nhồi nhét đến nghẹt thở, cảm giác buồn nôn dần dần. Karaku nắm chặt đầu gã , dập mạnh đến lút cán. Gã rên rỉ phản kháng và nhận lại là nước mắt và con c*c càng nhanh hơn trong khoang miệng.
- Ố..ố..mồm mày như l*n của mấy đứa con gái tao đã chs vậy nhưng lại phê hơn nhiều.. Ha..phê vaizz mày ơi
- Ư...ưm..
- À quên , dương vật tao đang trong mồm mày sao trả lời đc~Mồm gã như "bình chứa tôn" để xả vậy , phải mở rộng khoang miệng đến đau rát , cảm tưởng như sắp chết đến nơi thì tinh dịch bắn hết cả ra. Tinh dịch tràn cả hết ra họng , ra mũi, gã yếu ớt nằm sấp để thở sau cơn vừa rồi
- Ah~Sekido ngầu lòi , cọc cằn lại có lúc mồm đầy tinh rên rỉ dưới háng tao vậy ư? Mà phê lắm đó~
- Thằng khốn... Tao..tao chỉ cho mày bú vú thôi..thôi mà.. Làm..làm gì có bú cu cho mày hả..hả thằng khốn..
- Cứ chửi tao đi , giờ tao đ*t cả mày luôn này
- Hả..thằng chó đ*, đéo đc.!?
BẠN ĐANG ĐỌC
>Kimetsu no Yaiba | Karaku x Sekido | ⁻Home⁻< 🔞
Non-Fiction* Thằng nwusng duj thằng cọc * *Lưu ý : Tục Cân nhắc trước khi đọc 🔞 Tác giả thích coi bình luận lắm nên cứ cmt nhiều vào nhen , thích lắm =}}}🌼 Viết còn yếu nên..Không bít٩(◕3◕。)۶ Cre ảnh : Pinterest