HIDING MY QUINTOPLETS TO MY HEARTLESS HUSBAND

26 1 0
                                    


Title:Hiding my quintuplets to my heartless husband
Author:MAICA
Genre:Random

   PROLOGUE

   Nong una masaya pa kami hanggang sa nagbago ang lahat nila ng dumating ang ex niya na first love niya di ko alam kung bakit pero naging malamig na ang pakikitungo niya sa akin  minsan sinasaktan niya na  ako na dating di naman niya ginagawa.
     Nandito ko sa kuwarto umiiyak na naman dahil sinaktan niya na naman ako dahil lang sa kasalanan di ko naman ginawa.
    Na sinampal ko daw ang ex niya pero ako naman ang sinampal ng bitch niyang ex
   Natigil ako sa pagiyak ng pumasok si Steven  ang asawa ko na may malawak na ngiti habangay dala na papel, nakatingin ako sa papel ng iabot niya sa akin  .
Napaluha naman ako sa na naman ako anullment paper.
"Pirmahan mo na para makasama ko na si elise" sabi niya.
“hubby bakit wag naman pano ko pano tayo" umiiyak ko ng pgmamakaawa sa kanya
“ Fuck u bitch can't you understand that I love elise and she's pregnant so let me go" sabi niya .
  Pano ako pano na ang anak ko buntis din ako naman ako pero pano ko sa sabihin na buntis din ako"
Pero pano ako asawa mo ako"sabi ko
  I'm the father and I don't care to you bitch remember your just my wife in paper so just fucking sign that annulment paper bitch so that I can marry Elise" sabi niya
Okay of that what you want I will sign it but ito ang tandaan mo maging masaya ka sana sa decision mo i love you for the last time hubby" sabi ko
Ummiyak kong pinirmahan ang annulment paper at lumabas ng kuwarto .
Pag katatapos ko ng mag impake ay bumaba na ko sa hagdan at lumabas na pero bago ako tuluyang umalis tinigna ko muna ang kabuuan ng bahay sa ay himas ng Tiyan ko at sabing baby iniwan na tau ng daddy niyo pero aalagaan at ipaparamdam  ko sa iyo na kahit wala ka ng daddy nandito naman ako mamahalin kita ng sobra.. Pag ka tapos kung sabihin yun ay sumakay na ko ng taxi. I'm Sandra Hell Smith and my ex husband is Steven Montefalco.
Pa-approved po admin pls.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 19, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HIDING MY QUINTOPLETS TO MY HEARTLESS HUSBANDWhere stories live. Discover now