"Chị ổn không, Jisoo?"
Vừa đến khách sạn, Chaeyoung liền nhờ quản lý sắp xếp giúp hành lí rồi nhanh chóng gõ cửa phòng Kim Crush để kiểm tra tình trạng của chị ấy. Tin tức vẫn đang còn được bàn luận xôn xao, thật thật giả giả, nửa tin nửa ngờ lại còn kèm theo lời hồi đáp không thể nào quen thuộc hơn nữa của công ty chủ quản, Chaeyoung lúc này thật sự không biết chị Jisoo nên có cảm xúc như thế nào mới phù hợp. Lo lắng cũng bằng thừa vì cơ bản chuyện này còn chẳng liên quan đến chị, tức giận đau khổ thì cũng không khiến mọi thứ quay về như cũ. Phải chăng cách tốt nhất là ta nên chấp nhận mọi thứ và cứ giữ vững niềm tin của bản thân mình?
"Ừm chị ổn mà Chaeng. Em không nghỉ ngơi đi lại chạy sang đây tò mò cái gì hửm?"
Giọng nói trầm ổn vang lên, chị đứng quay lưng về phía cửa phòng mà ngắm nhìn cảnh vật qua khung cửa sổ. Bóng lưng cô đơn ấy khiến Chaeyoung không kiềm nổi tiếng thở dài của mình. Chị của em, đến khi nào thì mới thật sự hạnh phúc đây...
"Người ta lo lắng cho chị mà chị còn bảo thế."
Jisoo phì cười khi nghe tiếng nũng nịu của nàng hoa hồng nhỏ. Chà, đáng yêu thế hèn chi cô bạn đồng niên kia cứ bám dính không buông. Nghĩ đến đây, chị chợt nhớ lại, trước đây bản thân mình cũng có một bé bánh bao bám dính dễ thương không kém. Hình ảnh xưa cũ lướt qua khiến chị lần nữa rơi vào trầm ngâm.
"Đây cũng đâu phải lần đầu. Hơn nữa, chị là Kim Jisoo mà, chị sẽ ổn dù cho chuyện gì có xảy ra, em đừng lo lắng quá nhé! Về phòng nghỉ ngơi rồi ngày mai trình diễn cho tốt nữa này."
"Em chỉ muốn đảm bảo là chị thật sự ổn."
Chị im lặng không đáp lời, thay vào đó chị đi về phía bàn trà đổ một bát ngũ cốc, cho thêm sữa hạt vào rồi đưa đến trước mặt Chaeyoung. Em nhíu mày nhìn chị như đang đợi một câu trả lời. Dù sao thì chị cũng hi vọng chút đồ ăn này có thể ngăn được cái miệng hay hỏi của em.
"Bay đường dài như thế chắc em cũng đói rồi. Ăn tí lót bụng rồi về nghỉ ngơi đi. Chị sẽ không nói bất cứ điều gì về vấn đề đó đâu."
Nghe cái giọng điệu nghiêm túc ấy của chị cả là em biết mình chẳng thể cạy miệng chị chuyện gì rồi. Chaeyoung bĩu môi rồi chuyển sự chú ý sang bát ngũ cốc thơm ngon trên tay. Không nói thì không biết chứ không ăn thì sẽ đói.
"Chị Jennie đã liên lạc với chị chưa? Hôm qua giờ í."
Jisoo đảo mắt nhìn nàng sóc chuột đang căng phồng má với món đồ ăn trong miệng. Thật là, đã bảo là sẽ không nói mà sao cứ hỏi miết thế nhờ? Đúng là con gái nhà luật sư mà.