FistKiss ( chương 11 )

497 26 16
                                    

Cái gì cũng có hai mặt của nó

Chính tình yêu cũng có hai mặt đối lập

Mặt lợi của tình yêu là hạnh phúc và yêu thương

Còn Mặt hại thì chỉ có hận thù và mù quáng. ..

***AI Lốp Diu***

Hôm nay trời không trăng , những vì sao tinh tú trên bầu trời khiến cho bóng đêm thêm lung linh.

Bên trong ngôi biệt thự phát ra một tiếng thét ai oán

"- Con không thích "

"- Con phải đi học chứ "

"- ba à , Con chán phải đi học "

"- Ngoan đi con , học mới có tương lai "

"- Nhưng ... "

"- Con đã quên cậu ta nói gì trước khi ra đi à "

"- Con... Không bao giờ quên ... không bao giờ quên ... " hai hàng nước mắt rơi lã chã trên gò má trắng xanh , nhắc đến người con trai đó ... Gia Mạch Ý không cách nào khống chế được cảm xúc của mình .

"- Thế thì nghe lời ba ... đi học để tiếp xúc được với nhiều người ... rồi con có thể thực hiện lời hứa của mình với cạnh ta và quen một người mới ,... con nên quên cậu ta đi ..." Người Ba đâu lòng khi nhìn thấy con gái mình nân nui che chở , vì chuyện đó mà phải khóc , làm một người cha khi thấy con mình phải khọc thì thật sự rất đâu lòng .

"- KHÔNG !!! QUÊN Ư ? CON SẼ CHẾT MẤT ... HAY BA GIẾT CON ĐI ... RỐT CUỘC CON KHÔNG BIẾT Ý NGHĨA CỦA CUỘC SỐNG HIỆN TẠI CỦA CON LÀ GÌ ? Con sống trên đời này để làm gì ?...con... xin lỗi ..." Gia Mạch Ý hoảng loạn hét lên , hai tay dò đầu khiến cho đầu tóc rối tung trừng mắt nhìn người ba kính yêu của mình .

"- Vậy thì không quên , không quên "

"- Con sẽ cố gắng học ... để nghe theo lời cậu ấy "

"- Ừm ,... nghe theo lời cậu ấy "

"- Con mệt rồi "

" RẦM " Tiếng đóng cửa mạnh bạo của một cô gái 17 tuổi khiến cho chiếc bàn khẽ run lên .

Gia Hoàng Huy đâu lòng nhìn bóng lưng của đứa con gái mà ông luôn nuông chiều .

Sau khi chuyện đó xãy ra đứa con gái của ông sống không khác gì một người điên , tâm tình luôn rối loạn . Đập phá đồ đạt , la hét điên cuồng , khóc đến chết đi sống lại . Ông đã cố gắng kkhuyên nhủ con gái và cảnh cáo rất nhiều lần .

Từ khi sinh ra nó đã không có được tình yêu thuơng nuông chiều của ngời mẹ nên nó luôn tủi thân về điều này . Ông biết nếu người nào mà mó quý trọng , yêu thuơng thì tuyệt đói nó sẽ ra sức bảo vệ .

Nhưng lần đầu tiên nó bảo vệ người mình yêu thì lại tự tay đẫy người đó vào cái chết ...

Đau khổ tiếp nối đau khổ khiến cho con bé không bao giờ đặt tình yêu thuơng cho người nào nữa . Bạn bè không có , người yêu không có , hầu như con bé. Chỉ có mỗi mình ông ... và ông cũng chỉ có một người con gái .

Ông có thể làm tất cả để con mình vui và cười thật nhiều như ngày trước ... nhưng điều đó có lẽ mãi mãi không thực hiện được ...

Cậu Chủ Ma Cà Rồng [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ