Sau một tuần được trải nghiệm huấn luyện cho người mới không ngừng nghỉ, Quy Khắc Tinh cuối cùng cũng đủ điểm để đổi thiên phú.
Trước mặt cô lúc này là bản đồ thiên phú, bên cạnh là hai hướng dẫn viên nhiệt tình giới thiệu chi tiết về hệ thống các nhánh thiên phú, Luca và Eli.
Thực ra thì trước đó cô có nhờ Luca vì Quy Khắc Tinh chỉ thân với mỗi anh chàng đến giờ, nhưng Nhà Tiên Tri vô tình đi ngang qua nghe được, cuối cùng lại kiếm thêm được một hướng dẫn viên.
Luca chỉ vào 4 nhánh chính trên bản đồ thiên phú, lần lượt giảng giải.
"Nhánh đầu tiên cũng là nhánh phổ biến nhất, nhánh 3. Nhánh này có tác dụng trong việc thoát hiểm, khi máy mã hóa cuối cùng được giải, những người đang trong trạng thái bị thương hoặc bị gục nếu mang nhánh này sẽ được hồi phục 50% máu."
"Nhánh 6 là nhánh dành cho Rescuer, bất kỳ ai mang nhánh này khi cứu ghế, người cứu và người được cứu sẽ không nhận mọi thương tích trong 20s, khi đó sát thương khi bị đánh sẽ được tính khi hết thời gian."
"Nhánh 9 chuyên dùng cho những người lôi kéo Hunter hoặc những người có thể chất yếu, giúp tăng tốc độ hạ pallet và nhảy qua cửa sổ, tôi không khuyến khích người mang nhánh này cứu ghế."
Quy Khắc Tinh chăm chú lắng nghe rồi ghi vào sổ những điểm cần lưu ý, cuối cùng chỉ vào nhánh 12 trên bản đồ thắc mắc.
"Vậy còn nhánh 12 thì sao?"
Cô cảm nhận được đôi mắt ái ngại của Tù Nhân, còn chưa hiểu gì thì Eli ôn tồn giải thích.
"Nhánh 12 có một kĩ năng chủ động là Hiệu Ứng Bánh Đà, cho phép cô tăng tốc về phía trước 3,5m và kháng lại bất cứ thương tích và khống chế trong 0,4 giây. Mặc dù thời gian hồi kĩ năng ban đầu là 50 giây, nhưng phải mất tới 120 giây để hồi phục nên không nhiều người dùng lắm."
"Tốc độ chạy của cô cũng nhanh nhưng khi trèo qua cửa sổ còn khá chậm, tôi khuyến khích cô chọn nhánh 39."
"Hoặc cô cũng có thể chọn nhánh 36 để giải cứu." Luca nhún vai. "Dù sao cô có thể tạo nhiều bảng Personal, cứ thoải mái lựa chọn đi."
"Còn có những nhánh phụ trợ khác nữa, nhớ chọn cẩn thận nhé."
"Ừ, cảm ơn hai người vì đã giải thích."
"Này Luca, chiều đi rank với tôi không?" William bỗng từ đâu chạy đến đập vai Luca làm anh chàng kêu oai oái, xoa xoa cái vai tội nghiệp.
"Rank? Cũng tốt, mấy tháng nay toàn vùi đầu vào nghiên cứu, xếp hạng của tôi chắc thảm không nỡ nhìn rồi..."
"Rank?"
Chợt nhận ra có người ở bên cạnh, Tiền Đạo cười toe toét giơ tay chào hỏi, Quy Khắc Tinh cũng gật đầu chào
"Chào người mới! Tôi là William Ellis, tiền đạo bóng bầu dục."
"Cứ gọi là Khắc Tinh đi, tôi là giáo viên. Mà rank là sao vậy?"
Sau khi nghe Tiền Đạo nhiệt tình phổ cập kiến thức cho cô về các hình thức trận đấu bao gồm rank, cô bỗng trầm tư hồi lâu.
Quy Khắc Tinh hoài nghi bản thân bị dụ vào thế giới game kinh dị online phiên bản đời thật, cô có chứng cứ!!!
Mà đây còn không được tính là một thế giới, nói đúng hơn là một vùng không gian không xác định.
"Cứ khoảng từ 2-3 tháng thì rank của chúng ta sẽ hạ bậc, rank càng cao thì hạ bậc càng nhiều, tôi không hay chơi chế độ này lắm nên rank cũng chỉ tầm thấp thôi, tham gia chung để tôi kéo cô nhé!"
Không để Quy Khắc Tinh kịp phản ứng, Tiền Đạo lập tức lướt đi như một cơn gió, bỏ mặc cô vẫn còn ngơ ngác giữa đại sảnh đông đúc.
Loài người khi nhiệt tình lên thật đáng sợ...
Luca ở bên cạnh chứng kiến chỉ biết nhịn cười, anh chàng nhìn bảng thông bảo rồi không biết cố ý hay vô tình thả một câu.
"Mặc dù hơi áp lực hơn những trận đấu bình thường, cơ mà lương thưởng đấu rank cao lắm đó..."
Quy Khắc Tinh đang tính bỏ về phòng nghe được bỗng khựng người lại, đại não của cô hiện tại chỉ tràn ngập hai chữ.
Lương cao...
Xin lỗi, Quy Khắc Tinh là con người thực dụng như thế đấy.
Thời kì vật giá leo thang, những đồ dùng cô thường mua giá cả như thể ngồi trên tên lửa của Joker tăng vèo vèo.
Ngay cả họa nô Edgar chỉ toàn tâm toàn ý với nghệ thuật cũng tăng tần suất tham gia trận đấu, nhiều khi còn nghe thấy tiếng lẩm bẩm đầy bất mãn của anh ta, túi tiền lại rỗng rồi.
Cô cũng bất lực lắm chứ...
Nhưng ngoại trừ việc chăm chỉ cày cuốc sấp mặt, các Survivors chẳng thể làm gì cả.
Hunter thì hay rồi, sau tuần huấn luyện của Quy Khắc Tinh kết thúc thì chẳng khác gì bị hết dây cót, có khi chờ tới nửa tiếng mới có được một trận đấu khoảng 10 phút, lâu tới mức chủ trang viên không nhìn nổi nữa liền tự động chọn Hunter luôn.
Chính vào giây phút đó, hai từ "Rank" và "lương cao" tựa như cơn mưa rào đầy tiền xối xuống cái ví tiền khô quắt lại của cô, ướt sũng.
Mênh mông toàn là nước, ey.
Lộn, lạc đề.
Tóm lại, cơ hội kiếm tiền đập vào mặt, có ngu mới không làm.
Và thế là con đường nghề nghiệp của Giáo Viên tự động thêm một nhánh mới.
Nô lệ của tư bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanfictionTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...