Tối đêm hôm đó anh không ngủ được vì mơ thấy ác mộng. Trong giấc mơ đó anh thấy cô chết. Trong lòng không khỏi lo lắng cho cô, anh nghĩ '' Lỡ hắn giết cô ấy thì sao ? Sao mình lại mơ thấy ác mộng này chứ ? ''. Cứ thế thời gian cũng trôi đi. Trời bắt đầu sáng dần nhưng anh vẫn chưa ngủ được, đành thức dậy chuẩn bị lại mọi thứ cho chuyến giải cứu Sakura.
- Chậc, mình chả ngủ được cái gì cả. Anh tự nói với chính mình ( tự kỉ vậy bây ).
Cuối cùng thì trời cũng đã sáng. Anh thu xếp tất cả vào túi. Trước khi đi không quên thăm mộ của ba, mẹ và anh trai của anh.Đi tới ngôi mộ của gia tộc anh, anh thấy một ninja thuộc nhóm ANBU làng Lá đang đứng thăm mộ của anh trai mình. Anh ta mang mặc nạ hình con chim mỏ nhọn. ( Thấy quen quen hình như giống nhân vật nào đó trong Nobita thì phải ).
- Cậu là em trai của Itachi-san ư ? Anh ta phát hiện ta cậu từ khi cậu đi tới đây rồi.
- Hn.
- Chậc. Đúng là anh nào em nấy mà.
- ...
- Tôi còn nhớ hồi đó mỗi lần Itachi-san làm nhiệm vụ về là cậu cứ một mực đòi cậu ấy luyện tập nhẫn thuật với cậu. Nhưng bây giờ thì cậu ấy... không còn trên thế giới này nữa... Anh ta nói có chút chua sót.
- Đó là quá khứ rồi... anh đừng nói như vậy...
- Phải ha. Tôi nghe nói hôm nay các cậu sẽ đi cứu Sakura-chan.
- Hn.
- Đây. Anh ta đưa cho anh một chìa khóa gì đó. - Đó là chìa khóa mà Itachi-san lúc rời khỏi làng đã nhờ tôi giữ dùm, chờ cậu khi nào có một cô gái thật sự mà cậu thích thì đưa cho cậu. Cậu ấy nói rằng cậu sẽ rất thích món quà đó. Anh ta nói xong thì biến mất.
- Cô gái mà cậu thật sự thích ư... ? Anh lẳng lặng về nhà lần nữa. Đi tới nơi bia khắc của gia tộc anh, lấy chìa khóa ra mở cái hộp được đặt gần đó. Bên trong là một cuốn album có hình gia đình anh và anh lúc anh còn nhỏ, nhìn kĩ lại thì anh khác xưa với hồi đó rất nhiều. Hồi đó anh rất hay đi theo anh trai và rất ưa là dễ thương. Bây giờ thì một tay thì bị mất, mắt trái lại là Rinnegan nhìn đúng là khác biệt với hồi nhỏ nhiều. Trong chiếc hộp còn có một bức thư và một thứ nữa. Nó dài dài và tròn tròn. À thì ra là dây chuyền của gia tộc anh, dây chuyền có màu bạc lấp lánh trong rất bắt mắt còn mặt dây chuyền là cái biểu tượng của gia tộc anh. Hình chiếc quạt. Bức thư là của Itachi gửi cho anh.
'' Em trai thân mến...
Anh biết em rất hận anh nhưng anh không còn cách nào khác ngoài việc bảo vệ làng của mình và em... nên anh đã giết toàn bộ tộc của chúng ta. Bức thư này là anh muốn em tha lỗi cho anh vì việc làm của chính anh đã gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì tất cả!
RomantizmCô gái cà chua của Sasuke~kun! Author : vypham999x Pairings : sasusaku , naruhina và một số cặp khác. Note : -Sasuke trở về sau cuộc đại chiến lần thứ IV ,và cậu đã nhận ra tình cảm của sakura đối với mình như thế nào,nhưng anh thấy rất có l...