1

402 30 3
                                    

Hôm nay là sinh nhật của wooin, vì điều đó mà từ sáng đến bây giờ anh vẫn luôn trong trạng thái vui vẻ và hạnh phúc, và thêm vào đó là tần suất chọc ghẹo người khác tăng lên nhiều hơn.

joker đi đằng sau vẫn là giữ nguyên khuôn mặt lạnh băng, nhìn hình dáng bé nhỏ gần 1m8 đang ung dung bước đi và báo hại gã phải đánh đấm đến xước cả mặt, nhưng làm sao mà gã nỡ than chứ... gã chính là nguyện bên anh dù có phải trả giá đắt.

wooin đang đi phía trước thì dừng lại đột ngột, anh trông thấy tên vinny hong đứng chỗ không xa và đang được gái bu quanh, máu thích chọc ghẹo lại nổi lên:

" lâu lắm không gặp đó, anh iu " wooin đi đến bên cạnh, tay luồn vào khoác tay của vinny, mắt một bên nhắm lại tỏ ra dễ thương. cũng vì vậy mà các cô gái vừa nãy còn đang mê đắm tên tóc đỏ liền quay lưng đi ra chỗ khác.

Không chỉ thế, joker đứng nhìn mà cơn tức giận như núi lửa muốn phun trào, muốn đi đến đó lôi cổ anh về nhưng không thể, nó chỉ được thể hiện qua đôi đồng tử đang bé lại như viên đạn nhìn chăm chăm vào hai người đối diện.

" muốn gì đây? " vinny nhìn wooin một cách chán ghét cực độ, hôm nay ra đường bước chân trái hay sao mà gặp đúng tên hay trêu ngươi người khác như anh.

" người ta nhớ anh mà! " giọng nói vừa có nũng nịu vừa có chút mỉa mai pha lẫn, điều đó càng làm cho vinny tăng thêm sự bực bội.

" nghe nói, mày đã rời khỏi hummingbird, hoá ra cũng chỉ là tên vì đồng tiền mà bỏ lại anh em kết nghĩa bao lâu nay "  quay về với tính cách bình thường, wooin đút hai tay vào túi quần, mặt ngẩng lên nhìn vinny.

" không liên quan đến mày, cút " vinny đang có trấn tĩnh bản thân, không được đánh người, nhìn đến người đang toả sát khí ở đằng sau wooin là thấy ớn cả sóng lưng rồi.

" suy cho cùng, một tên như mày cũng phản bội anh em vì từng cắt đồng bạc, chắc đội hummingbird đang khổ cực luyện tập để thế chỗ cho m---..."  chưa kịp nói hết, đã có bóng trắng đứng chắn ngang bên cạnh wooin, điều này làm anh rất bất ngờ, không ngờ phản xạ của joker lại nhanh như thế, gã đỡ cú đá của vinny cho anh, sau đó còn tặng hắn một cú đấm như cảnh cáo. may sao có juwon ra giảng hoà chứ không cả hai bên sẽ đổ máu.

" đi về thôi, joker "

"..." joker vẫn còn đang lườm tên vinny muốn cháy cả mặt, tên đó còn dám động thủ với wooin thì gãy răng thôi là chưa đủ đâu. cuối
cùng cũng bước đi cùng wooin.

---

nhà của wooin

" joker, tối nay tao tổ chức sinh nhật, nhớ là phải đến đúng giờ đó, 7h30 fight club " wooin nhắc nhẹ joker trước khi anh đi vào nhà, dù biết là gã sẽ đến sớm nhưng chủ ý vẫn muốn nói là gã chắc chắn phải đi.

" ừm " vẫn chỉ là câu trả lời cụt ngủn, joker vẫn đứng ở cổng đợi cho wooin vào nhà thì mới bước đi.

" joker... " wooin đang đứng ở cửa, định vặn tay nắm đi vào nhà rồi thì anh lại dở thói làm nũng.

"?"

" môi khô quá " wooin chỉ vào đôi môi hồng hào của mình, nhìn căng mọng như vậy mà lại bảo khô sao.

thế mà gã joker cũng chiều ý, đi tới khom người xuống hôn lên môi anh, vị ngọt thanh thanh của mùi kẹo vẫn còn vương lại. wooin thích thú cười tươi rồi vào nhà.

---

8h fight club

" này wooin, sao joker vẫn chưa đến vậy ? " hyuk lên tiếng, bình thường gã luôn đến sớm nhất trong cả đám, hôm nay đã quá giờ hẹn 30p rồi vẫn chính là chưa thấy hắn đâu cả.

" tao biết thế đéo nào được nó " wooin cọc cằn trả lời, rõ ràng là đã nhắc đến đúng giờ mà gã có vẻ không nghe lời.

nhìn wooin buồn bực, tu hết chai rượu này đến chai rượu kia, vừa rót ra nửa cốc đã uống cạn trong một hớp. kính đỏ phải lắc đầu chịu thua, tên wooin có phải là nhớ thương người ta đến ngu không, tửu lượng không phải kém nhưng toàn nốc rượu mạnh như vậy.

15p sau

từ cửa quán bar bước vào là một gã cao to với mái tóc xanh nhạt, khoác lên mình chỉ là cái áo khoác gió bình thường và quần jogger đen, bên trong là áo thun trắng. vừa vào đã thu hút được sự chú ý của nhiều cô gái, nhưng gã không để tâm mà chỉ nhìn xem người thương của mình đang ngồi bàn nào.

đến bàn số 7, joker đã thấy wooin say sỉn nằm gục trên bàn, sơ sơ quanh anh là 5 chai có nồng độ cồn cao, anh sao lại uống nhiều đến mức vậy.

đợi joker ngồi xuống bên cạnh wooin, kính đỏ mới nói " wooin nó đợi mày lâu lắm rồi đó, nó tức giận mà toàn dùng rượu để giải toả, chắc giờ cũng không tỉnh táo được nữa rồi "

" tao nhắn tin lên nhóm rồi, em tao sốt " joker lay lay wooin thử, người anh ngoài mùi nước hoa còn lại thì toàn là mùi rượu nồng nặc.

" j-joker... hức.. hức... mày đến muộ- ức.. " câu nói trách móc của anh bị cồn làm cho nó trở thành như một câu làm nũng với người yêu.

" tao xin lỗi "

" hức... joker... ức... về nhà.." wooin dang hai tay ra, chỉ đợi gã bế lên và đi về, lúc tỉnh táo hàng ngày cũng đáng yêu như này thì có phải dễ dàng hơn nhiều không? nhưng mà trong mắt gã, anh chưa lúc nào là không đáng yêu cả, chỉ là có rượu vào độ đáng yêu tăng lên gấp bội mà thôi.

joker nhẹ nhàng bế wooin lên, cho anh ôm cổ của mình, hai tay bệ lấy mông xinh của anh, nhìn gã như đang bế em bé lớn vậy.

nhìn họ mà đống đàn em phải lắc đầu ngao ngán, họ có phải đã tạm thời tàn hình chỉ còn lại mỗi hai người đang tình tứ không?

không quan tâm người khác quá nhiều, gã một mực bế wooin ra khỏi club, trên đường về, anh luôn cọ mái đầu của anh vào cổ joker, chiếc mũi cạ cạ vào cần cổ tham lam ngửi mùi nam tính của gã, bây giờ dù không tỉnh nhưng anh mới biết được bên cạnh mình có một người cao to và vững chãi như gã.

tao yêu mày, joker...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JokerxWooin] OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ