Ace trở lại Moby Dick thượng sau, đưa ra chính mình muốn học bá khí ý kiến.
Sau đó, một đám các huynh đệ:
"Cái gì? Ace ngươi không có học haki sao?"
"Ace ngươi liền haki đều không có học không biết là như thế nào sống đến bây giờ?"
"Oa nga ~ huynh đệ ngươi cũng thật may mắn!!"
Ice: (........)
Tổn hại về tổn hại, dạy vẫn là vui vẻ dạy.
Vốn dĩ cho rằng, chúng đội trưởng đều sẽ biết haki quan sát và Haki vũ trang, ai nhàn rỗi liền đi bồi Ace luyện hai tay.
Đương 1 năm sau, Ace đã thập phần tinh thông haki quan sát【 này tuyệt đối là di truyền 】, haki vũ trang cũng có chút thành tựu khi, ngẫu nhiên một lần thả ra haki bá vương.
L
úc sau, chúng đội trưởng khóc:
"Lão cha!! Vì cái gì Ace kia tiểu tử sẽ có haki bá vương?!!"
"Quá không có cảm giác thành tựu được không!!!"
"Không công bằng a!!!"
Ở lão cha "Kho lạp lạp lạp" trong tiếng cười, Ace ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, sau đó bị chúng đội trưởng dùng Haki vũ trang đánh một đốn -- đáng tiếc không đánh tới.
Xen vào trên thuyền trừ bỏ lão cha bên ngoài không có người sẽ có haki bá vương, lão cha quyết định tự mình dạy hắn.
Mọi người dùng hâm mộ ghen tị hận ánh mắt nhìn Ace 1 tháng.
Haki bá vương trên cơ bản đều là di truyền, cho nên mọi người đối Ace phụ thân rất là tò mò, Marco không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng quan tâm hắn trên bàn văn kiện.
Lão cha lấy Ace làm tấm mộc đem toàn sự vật đẩy cho thân ái đại nhi tử.
Vì thế, Ace du ( gian ) mau ( khổ ) huấn luyện sinh hoạt còn ở tiếp tục......
=============================== ta là manh manh đát vạch phân cách ==================================
Ace thiếu niên tới thế giới này đã hơn hai năm.
Nói Ace hẳn là đã 22 tuổi.
Nhưng là vì cái gì cùng 2 năm trước cái gì đều không có biến hóa?!!
Tóc không dài ra, chiều cao không có biến đổi, liền thể trọng đều không có biến hóa, làn da nhưng thật ra biến hóa, từ khỏe mạnh tiểu mạch sắc trở nên càng ngày càng trắng, có loại hướng trắng bệch phương hướng phát triển, một chút đều không có phơi đen dấu hiệu, trên thuyền không ít muội tử đều tới thỉnh giáo dùng cái gì phương pháp.
【 Ice:......】.
Đội hai lại đi ra ngoài, trên thuyền liền Ace một người là thành viên của đội hai, cho nên Marco cũng thâm minh đại nghĩa mà thả Ace một cái 3 tháng nghỉ dài hạn.
Bị người đánh giá vì Marco lão mẹ bất công.
【 Marco: Chúng ta nói chuyện!! 】.
Ace cưỡi hắn chuyên chúc có thể dùng hỏa lực vận hành thuyền nhỏ ở biển rộng thượng, đây là kỳ kia đảo sau khi trở về Phân khối kéo đưa, bồi thường hắn trễ nải nói cho hắn một ít chuyện quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠI
HumorĐây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết xuyên qua chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết xuyên qua đến hắn lão cha thời đại chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thi...