Ace thiếu niên cùng nằm vùng

173 15 0
                                    

Rouge nhìn nhà mình đệ đệ một người xách theo nhiều như vậy túi thực vất vả bộ dáng, vì thế thực vui sướng mà mời Roger bồi hắn một khối đi dạo phố.

Rayleigh tỏ vẻ hắn rốt cuộc có thể không cần nhìn nhà mình thuyền trưởng hảo vui vẻ.

Ace nhìn hắn bên cạnh xách theo mười mấy cái túi ôm năm sáu cái hộp vẻ mặt "Ta hối hận tới" Roger, lại nhìn trước mặt cười đến ánh mặt trời xán lạn lộ cửu đem từng cái quần áo hướng trên người hắn nét bút, muốn hắn đi phòng thử đồ thí, không chút khách khí mà cầm trong tay đồ vật toàn bộ đặt ở Roger trên người, ở Roger vẻ mặt ai oán biểu tình hạ vào phòng thử đồ.

Nghe người bán hàng nhóm thảo luận.

"Tốt như vậy phụ thân mang theo hai đứa nhỏ ra tới đi dạo phố" đề tài.

Ace lại lần nữa hoài nghi Roger là như thế nào đuổi tới mẫu thân?!!

Roger: (.......)

"Bố lỗ bố lỗ bố lỗ bố lỗ......"

Roger bên người ghế trên Điện Thoại Trùng đột nhiên vang lên tới, Roger nhìn này chỉ ốc sên, là cái kia kêu Ace tiểu quỷ, mặt trên còn mang cùng Ace giống nhau màu cam cao bồi mũ.

"Uy."

Roger chuyển được.

"Là Ace sao?"

Marco lười nhác thanh âm truyền đến.

"Ace kia tiểu tử không ở."

Roger nhàn nhạt mà nói

"Ta là Gol D. Roger, râu trắng hải tặc đoàn đội trưởng đội một Marco."

"Như thế nào sẽ là ngươi!!"

Marco nháy mắt không bình tĩnh, hắn biết rõ Ace thực chán ghét Roger, như vậy Ace là như thế nào cùng phụ thân hắn gặp gỡ?!!

Còn xài chung hải tặc đoàn bên trong Điện Thoại Trùng!!

"A, kia tiểu tử bị Rouge lôi đi, Điện Thoại Trùng giữ lại."

"Nga, nhắc nhở một chút hắn chú ý hải quân hướng đi đi."

Marco nói xong liền quải điện thoại, ta thảo, Ace sẽ không cùng hắn đánh lên đến đây đi!!

Ở hai cha con toàn thân trên dưới đều treo đầy đồ vật sau, Rouge ma ma rốt cuộc quyết định không mua, hai người kích động thiếu chút nữa ôm đầu khóc rống.

"Ace ngươi kế tiếp chuẩn bị đi nơi nào? Hồi hải tặc đoàn sao?"

Rouge đem đống lớn đồ vật trung mua cấp Ace đưa đến Ace trong tay, hỏi.

Roger: Vì cái gì không có ta......

"Không biết, đi trên biển chơi chơi."

ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ