22:02

322 34 7
                                    

em bé hơi khó chiều một chút.

ai cũng yêu quý em bé enzo. nhưng juli lại chỉ muốn giữ em cho riêng mình thôi, anh ích kỉ thật đấy.

lông mi em rất dài, nhưng em không thích lắm. em nói với anh rằng em thích màu mắt nâu sẫm khi nó đôi lúc được gió thổi vào, em nói với anh rằng em thích giọng nói ấm áp và em cũng thích mái tóc rối bù của anh nữa. em thích.

còn anh thì yêu nụ cười tươi rói hơn cả mặt trời, yêu những hình xăm chi chít nhiều ý nghĩa trên cánh tay hay bắp chân, anh cũng yêu cả khuôn mặt xinh đẹp luôn luôn đỏ ửng lên khi được hôn má ,hôn môi ,hôn lên cổ , hôn tất cả mọi thứ trên cơ thể mẫn cảm của em. anh yêu.

nói sao. anh yêu khoảnh khắc mà em nhìn vào mắt anh rồi nở nụ cười rất ngây thơ. như một đứa trẻ bắt được thứ kỳ lạ mà nó thích. đứa trẻ thích màu xanh và nó chỉ thích mỗi màu xanh thôi. em thích argentina, em thích màu xanh ở lá cờ, em thích được lên tuyển. có phải là lí do đưa em đến với anh chăng.

em có thói quen rất dễ thương vào mỗi buổi sáng sớm, khi em mới tỉnh dậy sau một đêm ân ái cùng người tình của em, em sẽ lại mân mê những ngón tay của chàng juli kia lúc anh mơ màng nhìn em hơi khó hiểu, nhưng cảm giác thực rất dễ chịu a. em nói rằng em làm vậy bởi em muốn cảm nhận được anh lâu hơn và sâu đậm hơn một chút. chỉ là em không muốn anh và em, không muốn chúng ta dừng lại ở hai chữ bạn tình, đồng đội hoặc đơn giản là người lạ. em sợ.

em và anh đều có những trò đùa cợt rất riêng. anh sẽ im lặng khi em nói to những thứ rất ngốc nghếch để chơi trò đuổi bắt trên sân tập đông đúc với những lisandro hay nahuel .anh sẽ lẳng lặng quan sát em bé của mình vui vẻ, nhưng anh cũng hơi ngứa mắt vì khung cảnh ôm ấp đấy. lúc buổi tập kết thúc, lúc mọi người rời đi, lúc em chào tạm biệt vẫn còn điệu rất bỡn cợt, chỉ là nó thường xuyên biến mất nhanh.

em sẽ như con nai nhỏ bé, giương đôi mắt lên nhìn chằm chằm anh. nhưng em không mong đợi điều gì ở anh hết. em luôn nói sự thật mà.

....

-đừng cắn em nữa a. anh là chó à?

enzo có hơi khó chịu che miệng anh lại và đẩy đầu ra xa. người em có cả đống những dấu vết tím đỏ vẫn còn tồn tại từ nhiều đêm gần đây, ác thì cũng vừa phải thôi chứ, em nghĩ.

anh không trả lời, anh cũng dừng việc cắn mút phần cổ của em và chuyển qua ôm chặt em. julian không hiểu, anh không hiểu sao bản thân lại có nhiều phản ứng xa cách như vậy, anh đã dừng việc dây dưa với ai rồi nhưng cảm giác lúc đó lẫn bây giờ đều rất giống nhau không phải sao.

juli ôm càng chặt hơn, anh không muốn rời khỏi enzo, anh càng không muốn rời khỏi khi em luôn tỏ ra rất tình cảm trước mặt anh, đôi lúc em sẽ hơi thất thần nhìn về nơi nào. không ai muốn phải chia xa rồi làm bạn với người mình yêu nhất cả. anh chẳng quan tâm chỉ cần em đừng đi khỏi anh.

- julian. anh khiến em hơi khó thở đấy.

em vỗ nhẹ vào vai anh để nhắc anh rằng anh nên buông em ra. hoặc thả lỏng vòng tay âu yếm đang cuốn lấy cơ thể của em, enzo vẫn muốn anh ôm. enzo vẫn muốn làm em bé của anh.

te amo / julián x enzo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ