[No title]

1.1K 108 3
                                    


Warn: OOC, AU, câu chuyện được kể thông qua lời Takehiro Hoshino.(OC)

Bản nháp gần hoàn thiện nên tôi sửa luôn rồi đăng cho anh em đọc chơi. Sức khoẻ cũng còn hơi ngáo nên có sai gì anh em thông cảm nhaa💝 thấy anh em hỏi thăm dữ làm tui cảm động quá phải lên hàng cho ae đọc dui mới đc
______

Hồi đại học ấy, tôi có rất nhiều kỉ niệm. Nhưng mà đáng nhớ phải kể đến cặp đôi Tên K và N kia.

Ai cũng ngưỡng mộ cặp đôi Ness và Kaiser của khoa ngoại ngữ lắm. Cả hai đều là thủ khoa và á khoa nổi tiếng, kèm theo vẻ ngoài điển trai của hai người đủ làm cả trường hú hét. Đặc biệt phải kể đến chuyện tình cả hai cơ, chỉ có thể tóm gọn vài từ như: Xứng đôi vừa lứa, tướng phu thê,... Vì sao hả? Lại đây để tôi kể cho mà nghe.

Kaiser là một đứa kiêu ngạo nhưng có tư cách để làm thế đấy. Hắn vừa học giỏi vừa có kinh tế vì chơi chứng khoán và có riêng một khối tài sản tương đương vài ngôi nhà ngay giữa trung tâm thành phố. Mồm thì hỗn không ai sánh bằng, nhưng ngọt ngào với mỗi em bé của hắn, Alexis Ness.

Ness thì nhỏ nhẹ dịu dàng lắm. Em vừa học giỏi lại cởi mở, nên mọi người trong trường cũng quý em lắm cơ, chưa kể sau giờ học em thường phụ giúp mọi người dọn dẹp và giúp đỡ thầy cô trợ giảng rất nhiều, đến mức có cả một câu lạc bộ fan ngầm của em nữa đó. Nhưng họ không có cái dũng cảm dám hó hé với em khi mà sau lưng Ness chính là Kaiser Micheal mặt nổi gân xanh cảnh báo họ né xa em.

Hai người thương nhau cực, ngọt ngào như đường mía ấy. Vậy mà ít ai biết hồi cấp ba, tên Kaiser hay nuông chiều em lại chính là kẻ đã bắt nạt và làm tổn thương em nhiều như nào.

Đúng, Kaiser đã từng bắt nạt và làm khổ Ness rất nhiều trong hai năm học chung mái trường. Đến mãi đến năm cuối cùng của cấp ba hắn ta mới tự mình đả thông tư tưởng mà cố gắng bù đắp cho em. Hắn ta hận bản thân mình, hận cái kẻ đã làm cho em phải khóc suốt những năm vườn trường kia.

Hối hận lắm, đến mức hắn còn định đi xoá xăm hình hoa hồng của mình cơ, mà em cản kịch liệt lắm, em bảo nó là thứ tạo nên sự kết nối giữa em và hắn, Kaiser không nghĩ vậy đâu. Vì vốn là do hắn ép em phải xăm chung vì muốn khẳng định chủ quyền "nô lệ" của hắn. Ấy vậy mà em vẫn cười khi thấy hình xăm ấy, nó như một sự liên kết giữa em và hắn ta, tuy đau nhưng nó dài lâu. Ness ngốc thật đó!

Bây giờ hắn thì khác rồi, không còn nô lệ gì cả, chỉ còn em, vị hoàng hậu duy nhất của Kaiser mà thôi. Hắn nguyện từ bỏ mọi thứ để bên em mà, chỉ cần là yêu cầu của em, hắn dù có vượt sông xuống biển đều sẽ làm hết.

Nghe sến không? Tất nhiên sến, nhưng đó là sự thật đấy. Có lần em say, vô tình bảo hắn là mình muốn có một căn hộ nhỏ có thể ngắm được toàn thành phố. Hôm sau thằng cha nội nhiều tiền kia đặt cọc luôn một căn hộ xắp xỉ vài chục năm làm việc của tôi vẫn không thuê nổi cho em. Em sốc vãi lúa ra, còn hắn thì bảo này ít quá, tính mua cả toà nhà mới phù hợp.

Đúng là phong cách của bọn có tiền, bọn đỗ nghèo khỉ như bọn mình chỉ biết ngậm đắng nuốt cay nhìn bọn nó ứ ừ nhau phát cơm chó ăn thôi.

Nhưng mà kể nghe cái này lạ lắm, có lần Ness giận Kaiser dữ dằn lắm luôn. Block số liên lạc rồi còn đòi chia tay chia chân. Em làm loạn hết cả lên, Kaiser hắn ta khó xử vãi lúa ra, mà bản tính nóng nảy nên lỡ buông lời tàn ác với em. Và ngay giữa cả hội trường...

ALEXIS NESS KHÓC!!

Không điêu, em khóc thật đó, em quanh cái que thử thai hai vạch vào mặt hắn rồi hét to.

"SAO ANH BẢO LÀ ANH ĐEO BAO RỒI!? ANH BỊP TÔI THẰNG TỒI!!!! RỒI SAO TÔI ĐI HỌC ĐÂY!! ĐÃ VẬY CÒN MẮNG TÔI, TÔI ĐI CHO ANH VỪA LÒNG!!!"

Ness chạy đi trong nước mắt, còn Kaiser đứng sững ra, hắn đợi một chút rồi mới chạy đuổi theo em. Thề, bản mặt chả trông vui vãi ra. Còn hét lên làm cả trường nghe:

"NESS ƠI ANH YÊU EM!!! CƯỚI THÔI NÀO EM ƠI!! NHÀ ANH THIẾU CON DÂU ĐÂY NÀYYYY!!! ANH MUỐN MÌNH CÓ MỘT ĐỘI BÓNG ĐÁ CƠ!!"

Vãi lúa, nhớ mãi luôn á trời. Mà bọn này vừa gửi thiệp cướp cho tôi này. Anh em nào muốn video tôi quẩy banh nóc cái đám cướp còm men cái nhen. Giờ đi làm tóc cái rồi ăn cưới thôi!!!

xx/yy/20ab

Takehiro Hoshino

[Kainess]: Roses always have thornsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ