Chương 42: Sự thật

108 21 2
                                    

"Chifuyu, ta tưởng cậu mạnh như thế nào, hoá ra chỉ là nói miệng thôi à?". Ông ngoại, cũng chính là tộc trưởng, nói với chất giọng coi thường.

Keisuke hướng đôi mắt nhỏ xíu của loài mèo nhìn lên ông. Chifuyu vốn dĩ trước giờ đều miệng lưỡi nhanh nhẹn, gặp ai cũng chọc, mà đến lúc này lại yên lặng chẳng nói một lời.

"Chika, ra ngoài đi". Ông hất tay, nói Chika rời đi. Và dù không muốn, cô cũng phải làm theo.

Chờ cho khoảng sân rộng chỉ còn hai người, tộc trưởng mới bước xuống bậc, tiến đến gần Chifuyu. Keisuke còn chưa kịp cảnh giác mà dựng lông, thì một cái bạt tai đã giáng thẳng xuống bên má Chifuyu. Anh kêu ré lên một tiếng, chạm phần đệm chân lên mặt cậu. Đôi mắt mèo dần biến đổi, đến màu cũng biến thành màu đỏ.

"Vì cậu mà con gái của ta phải chết. Cậu còn dám vênh váo ngang ngược à?". Ông nói.

"Còn không phải do ông làm theo lời của tên khốn thích bỏ chạy đó à? Đồng ý để một con quỷ nhập vào cơ thể, tự tay mình móc mắt đứa cháu ngoại, rồi vì cái gọi là bảo-vệ-gia-tộc, ông lại tự tay giết gia đình con gái mình, để lại đứa cháu không nhìn thấy gì và luôn nhận đủ mọi lời chửi bới từ xung quanh. Ông nghĩ mình hơn ai thế?". Chifuyu vốn dĩ ngại Chika nghe được sự thật ngày nào. Giờ không còn cô, Chifuyu thoải mái mà đối đáp. Cậu thậm chí còn đặt cả Keisuke sang một bên, sẵn sàng đấu tay đôi với một ông già.

"Nếu cậu không được sinh ra, thì đã chẳng có phản ứng dây chuyền đó rồi. Chifuyu, cậu không có quyền được sống".

"Vậy tại sao còn muốn tôi tham gia?". Chifuyu lại hỏi.

"Vì ta phải bảo vệ gia tộc".

Lại nữa, Chifuyu đảo mắt, thở dài đầy chán nản.

"Con quỷ nhập vào người ta không phải là một Tiểu Quỷ". Ngay lúc này, ông mới nói thật.

"Không phải là Chúa Quỷ à?". Chifuyu nhíu nhẹ đôi mắt.

Ông lắc đầu. "Chúa Quỷ mạnh hơn thế nhiều. Đấy chỉ là thế hệ sau của gã thôi".

Chifuyu cùng Keisuke đều ngạc nhiên.

"Nói vậy là hiểu rồi đúng không? Chúa Quỷ đã thành lập đội quân của gã từ lúc đó rồi".

Chifuyu thắc mắc: "Nhưng làm thế nào?".

"Đẻ ra nhiều con quỷ khác thôi". Vị tộc trưởng dù nói bằng giọng điệu thản nhiên, nhưng nét sợ hãi trong đôi mắt ông thì không thể che giấu. "Chúa Quỷ có khả năng di chuyển đến các sinh vật khác nhau, mà mỗi lần rời đi đều có thể mang theo hết Lực của người đó, nên gã tha hồ di chuyển".

"Vậy làm sao gã đẻ được?". Chifuyu lại hỏi.

"Phải thật khoẻ mạnh".

Chifuyu: "...".

Keisuke: "...". Khoẻ thì làm gì?

"Khoẻ để có thể ôm vài chục cô một lúc đó". Chifuyu cúi người giải thích cho Keisuke. "Giống như anh mới vài tiếng thôi đã khoẻ lại đó".

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ