Kathryn Chandria M. Bernardo. 17 years old. Isa sa anak ng may-ari ng MBU. Mabait, palangiti,campus crush, friendly,maganda. Ngunit sa likod ng matatamis na ngiti ay may mapait na pinagdadaanan.Mas malimit syang tinatawag na Ms.Perfect. Pero akala lang yon ng iba.
~ ~
Julia Montes. Barkada at bestfriend ni Kathryn simula elementary pa sila.
17 years old. Maputi, maganda, friendly, isa din sa campus crush. Maputi sya dahil na rin sa Filipino- German sya. Sya ang Ms. Cute ng campus.
""""""""""""""""""""""""""""""
Yen Santos. Barkada ni Kathryn. 18 years old, pero kaklase nila. Maganda, mabait, friendly, campus crush. May lihim syang pag-tingin sa kuya ni Kathryn na ahead sa kanila ng one year. Tinatawag sya sa campus nila ng Ms. Pretty.
*******************************
Daniel John Ford Padilla. 17 years old. Badboy or Cassanova King ang tawag ng iba sa kanya. Kasi simula ng ng iwan sya ng childhood friend nyang gustong gusto nya, nagkaganyan na sya. Pinili nya sa MBU mag-aral kasi katulad ng apilyido ng childhood friend nya ang nakalagay, baka sakaling mahanap nya don.
¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥
Diego Loyzaga.Barkada ni Daniel. 17 years old. Isang badboy din pero di cassanova. Naging badboy sya kasi nagpapapansin lang sya sa taong gusto nya,si Julia. Ayaw nyang tinatawag syang badboy ng iba gusto nya si Julia lang ang tumatawag sa kanya non. Lover Prince ang gusto nyang itawag sa kanya.
###################
Neil Bernardo. 18 years old. Kuya ni Kathryn. 1st year college na pagpasok. Medyo badboy pero hindi katulad nina Daniel. Ayaw nyang maging totally badboy. Baka raw mahawa ang kapatid nya. Lokohin lang at pranker. Mr. Pranker ang tawag sa kanya.
@@@@@@@@@@@@@@A/N:
Hello po this is not my 1st story. Pang 3rd ko na po to. Pls. Make support of my other stories and my other account here. Search nyo lang po Irish_Andino26.
Ito po yung ilang info sa story na to:* Sa MBU po lahat nag-aaral ang characters natin.
* MBU po ay isip-isip kong name lang. Kung may kapangalan po coincidence lang po.
*MBU po ay isang University with all grades. Ibig sabihin po mula elementary to colleges.
*Medyo relate po to sa life ni author.