Chap 33

533 23 0
                                    

Cảm giác hạnh phúc khi gặp đúng người là như đang sống trong một thế giới đầy màu sắc và niềm vui. Mọi thứ xung quanh đều trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn. Cảm giác này là sự kết hợp của sự kích thích, sự an toàn và sự sẻ chia.

Khi ta gặp được đúng người, ta cảm thấy an toàn và tin tưởng để mở lòng và chia sẻ những điều tâm sự của mình. Tình yêu của hai người đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự kích thích và sự hứng thú cho cuộc sống. Khi ta gặp được đúng người, ta cảm thấy sự sẻ chia, sự hiểu biết và sự đồng cảm từ người đó.

Hạnh phúc thật sự là khi ta gặp được đúng người, vào thời điểm đúng và ở nơi đúng trong cuộc đời mình.

Đúng người sẽ mang lại hạnh phúc, đúng lúc sẽ đem đến bình yên cho cuộc sống của mình.

Vừa trải qua cuộc ái ân mặn nồng này cả hai không có gì phải vội vã, Mon vẫn nằm gọn trong vòng tay Sam trên sofa thật yên bình, Sam nhẹ nhàng vuốt ve vai Mon rất cưng chiều, thi thoảng lại đặt những nụ hôn lên trán thật nồng nàn và nụ cười đã xuất hiện trên môi cả hai.

Sam lấy chiếc áo đắp ngang cơ thể hai người một cách hờ hững, vì đây là phòng riêng ở công ty nên sau cuộc ái ân họ cứ thoải mái ôm ấp trong vòng tay nhau, tỉ tê những lời ngọt ngào như rót mật vào tai nhau.

- Em mệt không?

Sam đặt nụ hôn lên bàn tay Mon rất yêu chiều.

- Em bắt đền chị.

Mon đánh yêu rồi nhụi đầu và ép sát vào ngực Sam.

- Sao lại bắt đền chị?

Sam kéo Mon vào người mình và ôm chặt hơn.

- Chị hút cạn sinh lực của em thì làm sao em còn sức để làm việc đây.

Mon giận dỗi như bắt đền người đã gây ra việc ấy.

- Những công việc kia em không cần phải làm.

Sam nằm nghiêng người xoay qua nhìn Mon, những ngón tay hư hỏng không muốn nằm yên mà di chuyển thật chậm trên làn da mỏng manh của Mon, nhưng Mon lại rất mẩn cảm với sự vuốt ve này của Sam.

- Em chỉ cần làm việc với mỗi mình chị thôi.

Sam thì thầm thật khẽ vào tai Mon và kéo Mon lại gần mình thêm nữa, tiếp tục rải những nụ hôn trên khắp gương mặt Mon.

- Thế... giờ còn muốn bắt đền chị nữa không?

Sam nhìn Mon nhướng đôi mày rất có ý đồ, nở nụ cười nhếch môi. Sam cúi xuống định hôn môi Mon.

- Chị.

Mon nhìn thấy tường tận những gì Sam đang nghĩ trong đầu, liền dùng tay ngăn nụ hôn ấy lại.

- Đối với chị, gần em bao nhiêu cũng cảm thấy không đủ cả, em giống như chất gây nghiện của chị vậy.

Đang nằm cạnh nhau nhưng Sam vẫn thấy nhớ Mon rất nhiều, không muốn rời dù là nửa bước chân, Mon luôn luôn là nguyên nhân gây thương nhớ cho Sam.

- Em phải quay trở lại làm việc, chúng ta nghỉ lâu lắm rồi.

Mon lại lo lắng nhìn về phía cửa sợ có ai vào ngay lúc này.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ