Chương 2: Giải đề cho em em mới cho chị liếm huyệt nhỏ

3.8K 106 2
                                    

Chaeyoung vốn đã có hứng thú với chuyện này, vậy nên muốn hỏi Lisa cách giải như thế nào.

Nhưng Lisa nghe thấy câu này thì lại không vui, ngón tay Lisa còn đang nằm trong cô bé kẹp hạt trân châu của Chaeyoung nhưng lập tức bị Chaeyoung kéo ra: "Nếu chị không nói thì thôi, em đi tắm."

Tay Lisa vốn còn đang chơi đùa trong huyệt động ấm áp kia, đột nhiên bị nàng rút ra, cảm giác mất mát dâng lên trong nháy mắt, Lisa cũng tức giận: "Chị nói còn không được à?"

Lisa không biết đã giải đề với nàng ở trên giường lần thứ bao nhiêu rồi nữa.

Chaeyoung thấy Lisa muốn nói bèn để cô nói, nhưng vẫn bị Lisa đè trên giường, giạng chân ra như cũ và nhìn cô. Chaeyoung mặc váy, khá là thuận tiện, Lisa kéo quần lót xuống để ở chỗ mắt cá chân mình.

Chaeyoung chỉnh cơ thể thành hình chữ M, hai đùi mở ra cho Lisa nhìn phía dưới.

Ngón tay Lisa chơi đùa vỗ về phía trên huyệt nhỏ của nàng, hạt trân châu ban nãy bị bóp nhẹ nên ra không ít nước. Cơ thể của Chaeyoung cũng rất dâm đãng, hơn nữa hai người làm chuyện này không ít, vậy nên cơ thể càng thêm mẫn cảm, Lisa mới dùng tay vuốt ve chưa được vài lần mà cũng đã ra rất nhiều nước, làm ướt hết cả ngón tay cô.

Tay Lisa còn đang vuốt ve phía trên cô bé, đầu tiên là sờ soạng một lượt ở bên ngoài, sau đó trực tiếp đi vào, hai người chơi đùa đã không phải là chuyện chỉ đưa một ngón tay vào là có thể thoải mái.

Lisa trực tiếp tìm được huyệt nhỏ, đưa hai ngón tay tiến vào.

Mặc dù Chaeyoung vẫn đang chờ đáp án của Lisa nhưng lại không thể phủ nhận rằng bị cô dùng ngón tay vỗ về chơi đùa cũng rất thoải mái.

Giờ Chaeyoung đang chống hai tay lên giường, vừa rướn thân thể của mình lên vừa nhìn Lisa. Chaeyoung cảm thấy cánh tay rất căng cứng, hai ngón tay Lisa ra ra vào vào ở phía dưới của nàng. Lisa tiến vào, ngón tay người phụ nữ  dài, đi vào tận cùng, moi móc ở bên dưới, còn phát ra tiếng nước lép nhép, Chaeyoung thoải mái đến mức mặt đỏ cả lên.

Lisa nhìn bên dưới của Chaeyoung đang bị mình dùng ngón tay tiến vào, hình ảnh huyệt nhỏ mở ra dâm đãng ướt át, bên trong không ngừng có bọt nước nở ra, rất đẹp.

Lisa không nhịn được, muốn há miệng ra liếm, vậy nên mới hỏi Chaeyoung: "Chị nói thì có thể cho chị liếm một lát không?"

Lúc này, Chaeyoung được Lisa dùng ngón tay hầu hạ cũng rất thoải mái, phía dưới càng thêm ngứa ngáy hơn, không phải dùng ngón tay là có thể giải quyết được.

Cũng không biết có phải Lisa cố ý hay không, mỗi lần ở trên giường đều thích làm nhiều màn dạo đầu như vậy.

Giờ mà còn nói những lời này, ngón tay vốn dĩ đang ra vào rất nhanh trong huyệt nhỏ của nàng đột nhiên trở nên thong thả.

Phía dưới của Chaeyoung đã ngứa đến mức không chịu nổi, vậy mà ngón tay Lisa lại còn bất động. Nàng kẹp ngón tay của cô, tức giận tự mình duỗi tay sờ lên khu rừng huyền bí, di chuyển xuống phía dưới hạt trân châu chơi đùa, vỗ về, tự mình xoa huyệt nhỏ, nói với Lisa: "Chị nói đi, nói ra đáp án, giải đề như thế nào thì em cho chị liếm. Chị không phải thích liếm huyệt của phụ nữ à?"

Lisa nghe thấy câu này, trong lòng không mấy vui vẻ, cái gì gọi là thích liếm huyệt của phụ nữ, chị chỉ liếm huyệt cho Chaeyoung, hầu hạ nàng mà thôi.

Sau đó, Lisa thật đúng là chăm chú, vừa giải đề cho Chaeyoung vừa nhìn chằm chằm vào phía dưới của nàng. Tay của Chaeyoung cũng tự mình sờ ở bên ngoài, vậy nên tay hai người đều ở bên trên huyệt nhỏ.

Lisa giải đề có logic rất rõ ràng, có lẽ là rất muốn liếm giúp Chaeyoung nên giảng rất nhanh.

Chaeyoung xem như nghe ra được mình sai ở bước nào, bảo sao cả câu này cô đều sai, nói cách khác câu tự luận này có thể lấy được rất nhiều điểm, nhưng hóa ra là cách giải đề sai rồi.

Chaeyoung có chút hối hận, nhưng khoái cảm trên cơ thể ập đến, giờ chỉ muốn thoải mái, tay của hai người ở bên dưới đều ướt sũng, phần dưới của nàng rất ướt át, khăn trải giường cũng đã ướt một mảng.

Lisa ngửi thấy mùi dâm thủy đặc biệt quyến rũ bay ra từ phía dưới cơ thể của nàng, không nhịn nổi nữa: "Đã nói cách giải đề cho em rồi, chị có thể liếm bướm xinh cho em chưa?"

[Lichaeng] Trên Giường Bị Chơi Đến Nghiện🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ