Beomgyu là một thợ sửa điện, và chẳng ai thèm tin vào nghề nghiệp đó khi nhìn thấy cậu.Dĩ nhiên rồi, một đứa con trai mặt non choẹt tầm 17 tuổi, da mặt trắng bóc, đôi tay thon dài mềm mượt, chẳng tí nào giống đi làm nghề vất vả như nghề sửa điện được.
Thật ra cũng chẳng hay ho gì, không ai tin tưởng khi Beomgyu được công ty điện cử đến nhà để sửa cả. Đây cũng là điều đau khổ nhất của cậu khi vừa thất nghiệp, chỉ có thể đi làm ở cửa hàng tiện lợi, kiếm thêm bằng cách sửa điện loanh quanh cho khu nhà trọ Beomgyu ở.
Đây là tháng thứ 3 Beomgyu xin nợ tiền nhà rồi. Cậu nghĩ thêm một tháng nữa thì chắc chủ nhà sẽ đóng gói và đá cậu ra khỏi phòng trọ ngay lập tức thôi.
Hôm nay Beomgyu được chủ trọ kêu đến để sửa cái máy giặt chảy nước. Nói thật thì thuê nhà của người ta chứ cậu cũng chưa nhìn thấy mặt bao giờ. Chỉ biết hình như người này là nam, tầm 30 tuổi thôi, còn lại thì mù tịt.
Đúng 8h tối, Beomgyu bấm chuông trước cửa căn hộ sang trọng của người này.
Cậu hơi thắc mắc, không lẽ dạo này mấy căn hộ sang sang như này lại xuống cấp đến vậy, máy giặt rỉ nước mà không được sửa, phải nhờ đến thợ sửa điện quèn như cậu đến.
Thôi kệ, dù gì người ta cũng ra giá cao, chắc cũng bù đủ 1 tháng tiền nhà.
Hơi lâu nhỉ, Beomgyu toang bấm chuông lần nữa thì cửa mở. Hình như người này vừa tắm xong, mái tóc đẫm nước vuốt cao, mặc áo choàng tắm.
Thật sự, Beomgyu không phải gay đâu nhưng phải công nhận anh ta đẹp trai thật, nhìn là biết người đẹp có tiền.
- Chào cậu, tôi là Yeonjun, người nhờ cậu đến sửa máy giặt hôm nay. Mời cậu vào nhà, xin lỗi vì để cậu đợi.
- Thất lễ rồi.
Nói thật thì Beomgyu cũng hơi ngại, chính mình còn nợ tiền nhà người ta mà còn mặt dày đến sửa máy giặt với giá cao ngất, nhưng cũng vì miếng cơm manh áo cả thôi.
- Cậu xem giúp tôi máy giặt ở sau bếp nhé, nó bị chảy nước hơn 1 tuần rồi mà tôi chưa có thời gian kêu thợ đến coi giúp.
- Vâng, anh cứ để tôi xem.
Beomgyu mở nắp máy giặt ra. Để xem nào, nếu bị rỉ nước thì do đường ống nước bị nghẹt thôi.
- Làm phiền anh đưa giúp tôi cái đèn pin ở trong cốp nhé. Nó nằm ở ngăn thứ 2 đấy ạ.
Yeonjun mở hộp đựng đồ nghề, đèn pin ở ngăn thứ hai.
- Đây rồi cậu.
- Tôi cảm ơn.
Trong này hơi tối, Beomgyu phải dùng đèn pin rọi vào thì mới thấy được lồng giặt. Nó hơi bẩn, kèm thêm việc đường ống có vấn đề. Beomgyu chuyến này moi được mớ tiền rồi.
- Ngài Yeonjun, lát tôi sẽ vệ sinh luôn cả lồng giặt giúp ngài nhé.
Yeonjun hơi nhướng mày.
- Cậu thợ điện tên gì nhỉ?
- À tôi tên Beomgyu, họ Choi.
- Hình như cậu là khách thuê trọ nhà tôi nhỉ, cậu Beomgyu.
Thôi rồi, tính đòi nợ hả anh trai. Beomgyu mong rằng anh chủ trọ đẹp trai này mất trí về việc cậu còn nợ 3 tháng tiền nhà.
- Vâng, đúng rồi ạ.
- Ừm, cậu xem giúp tôi nhé. Tiền sửa tôi sẽ trả sau.
Beomgyu vẫn đang tập trung vệ sinh đường ống nước, hôm nay có vẻ hơi nóng nhỉ, lưng cậu liên tục chảy mồ hôi nãy giờ rồi.
- Cậu Beomgyu này, cậu năm nay bao tuổi rồi nhỉ?
Yeonjun đứng từ trên nhìn cái mông đang chổng lên.
- À dạ, tôi 25 rồi ạ.
- Thưa ngài, đường ống đã sạch sẽ rồi nhé. Tôi sẽ vệ sinh luôn cả bên trong máy giặt.
Cậu thợ điện tâm huyết chui cả nửa thân trên vào lồng máy, để lại cho Yeonjun mỗi cái mông vểnh dưới lớp quần bảo hộ.
Vệ sinh sạch sẽ lồng giặt, Beomgyu đang chuẩn bị chui ra nhưng phát hiện thế nào lại bị kẹt. Trước đó rõ ràng vừa rụt cổ liền luồn qua được nửa người, hiện tại lui trở về lại kẹt ngang, làm thế nào đều rút không ra.
Tình huống tiến thoái lưỡng nan, cậu cũng chỉ biết kêu cứu anh chủ nhà, không thì cả đêm cũng không chui ra nỗi mất.
- Ngài Yeonjun... làm ơn có thể kéo tôi ra được không? Hình như tôi bị kẹt rồi.
Yeonjun giờ đứng đằng sau nhìn cái mông chốc chốc lại nhổng lên mà buồn cười.
- À vậy hả, để tôi giúp cậu nhé.
- Vâng, làm phiền ngài rồi.
Trời ơi Choi Beomgyu, ngày mai đừng nhìn mặt ai nữa đấy.
Yeonjun cúi người xuống, dương vật ép sát vào cái mông vểnh trước mặt, hai tay luồn vào trong áo theo từ hai bên, xoa xoa eo rồi ngắt lấy đầu vú. Anh thở dài, rút tay ra, kéo quần bảo hộ của Beomgyu xuống, cả quần lót của cậu cũng đem cởi tất. Vuốt ve cặp chân thon dài sau lớp quần bảo hộ, Yeonjun nhăn mặt bất lực:
- Beomgyu, chúng ta làm một phát đi. Em đang thiếu tiền nhà mà, lấy thân trả cũng được
Tay anh điên cuồng nhạo nắn cặp mông trắng đang run rẩy.
Beomgyu hoảng hồn cắn răng, giãy giụa đem người thoát ra khỏi bàn tay đang nhào nặn mông mình.
- Này anh làm gì đấy? Tôi la lên bây giờ.
Yeonjun cười cười, móc ra dương vật to lớn dưới áo choàng tắm, đặt lên khe mông của cậu thợ điện ấn nhẹ. Tay anh đem từng lớp áo bảo hộ của Beomgyu cởi ra, bé dâm này chỉ mặc mỗi cái áo khoác mà đi làm, vú thì múp rụp.
- Anh làm gì đấy? Bỏ ra mau.
Beomgyu dùng một tay đưa ra phía sau đánh đấm túi bụi.
- Vú bự thế thì chẳng kẹt, để tôi làm phát rồi kéo em ra nhé.