Chương 1

26 5 2
                                    

Tại một quán bar ở trung tâm Bangkok, tiếng nhạc xập xình hòa cùng với ánh đèn mờ ảo và những nam thanh nữ tú đang nhảy nhót. Trong căn phòng thuộc loại VIP, chỉ dùng để tiếp các nhân vật có tiền, có quyền, không là quan chức cấp cao thì cũng là các ông trùm trong giới mafia, thân ảnh một người đàn ông đẹp trai, sắc sảo hiện ra. Vẻ đẹp của hắn không phải nét công tử bột, mà là đẹp kiểu trưởng thành, cuốn hút ấy, xung quanh hắn là hàng tá các cô gái, ai cũng trang điểm rất đậm, dùng giọng ngọt xớt cố gắng lấy lòng hắn, vì bọn họ biết, chỉ cần lên giường với người đàn ông này một đêm, cũng có thể khiến cuộc đời họ một bước lên mây, sống trong nhung lụa giàu sang.
Trái với vẻ ngon ngọt của những cô gái kia, hắn chỉ cười khinh thường, hắn là ai cơ chứ, đường đường là Jeff Satur- con trai của gia tộc mafia có tiếng ở Thái Lan, nằm trong top những người có tầm ảnh hưởng nhất đối với nền kinh tế quốc gia, chỉ cần gia tộc Satur lụi bại thì kinh tế đất nước chắc chắn cũng sẽ chao đảo rất lớn, chính vì vậy Jeff rất được tôn trọng, những ả đàn bà dơ bẩn này muốn dùng những chiêu trò rẻ tiền để câu dẫn hắn sao? Đừng có mơ...
- Mời các cô ra ngoài cho, tôi không có nhu cầu!
Chỉ một câu nói của hắn cũng khiến họ giật bắn mình, ai nấy đều thất vọng, lủi thủi bước ra khỏi căn phòng. Họ vừa đi khỏi, Bible Wichapas- chủ quán bar kiêm bạn thân nhất của Jeff, cũng là một người có quyền lực trong giới như hắn, y là một trong những ngoại lệ khiến Jeff Satur không sợ trời đất cũng phải nể đôi phần.
- Sao mày đến quán tao mà khó ở thế, hay lão già kia lại gây khó dễ cho mày à?
Y thấy hắn nhíu mày, liền nhận ra đã có điều gì chọc giận đến cái núi lửa ngàn năm này rồi.

- Thằng quần, mày bảo tao đến đây uống rượu giải sầu, cuối cùng lại cho những con nhỏ đó vào tiếp tao? Chúng ta đã làm bạn được bao lâu rồi, mày còn không biết tính tao à?
Hắn nổi giận, y biết rõ hắn ghê tởm loại phụ nữ này, hầu hết chỉ toàn loại muốn ăn không muốn làm, toàn là dạng chân cho đàn ông thao. Vậy tại sao vẫn làm như vậy?

- Ây ây, tao xin lỗi, nhưng mà họ cứ đòi vào phục vụ mày, tao cản không được đành mủi lòng mà cho phép, lần sau sẽ không trái ý mày nữa. Nhưng nói gì thì nói, mày cũng phải kiếm cho lão già một đứa con dâu đi, mày cũng đã gần ba mươi rồi, không còn sớm nữa đâu, lo mà cưới vợ nhanh nhanh lên, không ổng đến lúc chết vẫn chưa được nhìn thấy quý tử yên bề gia thất thì lại khổ.
Bible dùng giọng chân thành xin lỗi Jeff, cũng khuyên hắn mau mau lập gia đình, coi như cũng tốt cho bản thân hắn, cũng là để khiến cho ông Satur được yên lòng mà nhắm mắt xuôi tay.

- Nhưng mày biết đấy, tao đang muốn tập trung cho gia tộc, không muốn dính dáng tới chuyện yêu đương.
Hắn thở dài...

Bible ngồi xuống, khui một lon bia, uống một hơi cạn sạch, lúc đó mới đáp lại hắn:
- Mày chỉ cần kiếm đại một cô gái nào đó rồi cưới về là được mà? Mày đẹp trai, phong độ lại còn có tiền nữa, thiếu gì phụ nữ đàng hoàng muốn gả cho mày.

- Nhưng cái quan trọng là tao không thể sống chung với một người mà tao không có tình cảm, tao không muốn cưới một cô vợ bù nhìn về chỉ để lắp đầy khoảng trống trong nhà. Công việc của tao rất bận rộn, ngoại trừ người tao yêu và người nhà thì tao sẽ không bao giờ gác lại công việc để quan tâm đến họ, thế nên nếu như vậy, tao sẽ làm hỏng cuộc đời của con gái nhà người ta mất.

Bible thở dài, y cũng hết cách với thằng bạn chí cốt của mình, bây giờ y chỉ có thể cầu mong một ai đó có thể xuất hiện trong cuộc đời của Jeff, khiến hắn rung động, như vậy thì ông Satur mới có thể thấy được con dâu khi ông còn sống.
- Tao cũng đến chịu mày rồi Jeff ạ! Thôi đó là quyền của mày, để tao chống mắt lên coi một ngày mày bị con đĩ tình yêu quật cho sấp mặt nhá, còn giờ thì bye, tao có chút chuyện cần xử lý.
Nói xong, y rời đi, hắn cũng đi ra khỏi quán bar, lên xe trở về biệt thự của mình. Trên đường về, hắn ghé qua tiệm tạp hóa gần nhà mua chút đồ, đáng lẽ hắn có thể để giúp việc trong nhà đi mua, nhưng hôm nay tiện đường nên hắn muốn tự làm. Trong lúc đang tính tiền, thân ảnh một cậu thiếu niên lọt vào tầm mắt hắn, em có nước da trắng, khuôn mặt đẹp như tạc tượng, hình như là nhân viên của cửa hàng này. Bỗng, em cười một cái với đồng nghiệp, hắn hoàn toàn đổ gục trước nụ cười tựa như thiên thần của em, nó ấm áp giống như gió xuân vậy, sưởi ấm con tim lạnh băng của hắn.
- Anh gì ơi! Đồ của anh xong rồi ạ.
Cô thu ngân liên tục gọi hắn 3 lần liền, nhưng hắn vì mải mê ngắm cậu trai kia nên không để ý, sau khi định thần lại, hắn hỏi cô:
- À cô ơi, cho tôi hỏi cái cậu đằng kia tên là gì ấy nhỉ? Nhìn cậu ấy có chút giống người quen của tôi.
- À, em ấy tên là Barcode, nhân viên mới ở cửa hàng chúng tôi, mới vào làm được 2 tuần.
Jeff nghe xong cảm ơn người thu ngân, trả tiền rồi rời đi. Trong suốt quãng đường, hắn cứ mãi nhớ đến cậu trai tên Barcode kia, quả thực rất đáng yêu, hắn đã biết thế nào là " nhất kiến chung tình" rồi, hắn vỗ vào mặt mình mấy cái:
- Không được, Jeff, mày chỉ là đang có cảm tình với người ta thôi, chưa được gọi là yêu đâu, không thể mất giá như thế được.
Hắn rút điện thoại từ trong túi ra, nhắn tin cho Job- cánh tay đắc lực của hắn:
" Điều tra cho tôi về người tên Barcode, là nhân viên ở tiệm tạp hóa 9504, hạn là chín giờ rưỡi sáng mai, quá hạn mà không có thì đừng trách tôi."
Job đang nằm ôm Bas- người yêu của gã yên bình thì nhận được tin nhắn của Jeff. Lại phải đứng dậy làm, gã khó chịu thầm chửi tên sếp trời đánh của mình, nhưng đành vậy, vì miếng cơm manh áo nên gã sẽ cố gắng, năm sau còn cưới Bas yêu dấu nữa chứ.
----------------------
Hi mọi người, đây là fic mới của mình, đây đã là bộ fic thứ 3 rồi. Dành cho những ai lần đầu đến với chiếc vườn be bé này của mình, mình là Sa( gọi là Yin hoặc thân thiết hơn là Ngọc). Đến với khu vườn của mình, bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc fic văn phong khá lủng củng, non tay nhưng chứa đựng cả một rừng tình cảm ở trỏng á, và một tác giả cả mấy tháng mới ra một chương, hay viết ngắn, thích ngược lên ngược xuống, rất dễ tính nhưng cũng rất dễ quạo. Hết rồi, mọi người nhớ đọc xong rồi vote cho mình nhé, nhỏ tác giả đã thức đến 12 giờ khuya để chạy chương cho các bạn đọc đó nha, bye, chúc một ngày tốt lành, nếu bạn đọc vào buổi tối thì chúc ngủ ngon.

Thanks for reading🥀🌹

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JeffBarcode] Anh đã từng yêu em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ